Chi tiết rao vặt

Du lịch Trung Quốc ngắm hoa anh đào mùa xuân đẹp như tranh vẽ 2024

Với lãnh thổ vô cùng rộng lớn, du khách đến Trung Quốc có thể chiêm ngưỡng sắc hồng thanh tao, nhẹ nhàng của những đóa hoa anh đào ở nhiều địa điểm khác nhau. Mỗi địa điểm, mỗi lễ hội hoa đều để lại trong trái tim khách du lịch những ấn tượng vô cùng sâu đậm.Đến với Trung Quốc bạn sẽ được thỏa thích vui chơi tại các điểm : Bắc Kinh, Hạ Môn, Hải Khẩu, Hàng Châu, Khai Phong, Lạc Dương, Quảng Châu, Quế Lâm, Tam Á, Thẩm Quyến, Thượng Hải, Tô Châu, Trịnh Châu, Thành Đô, Côn Minh, Nam Ninh, Tây An, Tế Nam, Chu Hải, Lệ Giang, Vô Tích, Thạch Lâm, Đại Lý, Nga My Sơn, Cửu Trại Câu, Bắc Hải, Dương Sóc, Trùng Khánh, Thiên Đảo Hồ, Hoành Điếm, Ninh Ba, Thiên Tân, Lạc Sơn, Trương Gia Giới, Viên Gia Giới, Avatar, Thành Cổ Phượng Hoàng, Mâu Ni Câu, Trung Sơn, Trung Quốc, Thanh Tú Sơn, Thiếu lâm Tự, Phủ Khai Phong, Phúc Châu , Vũ Di Sơn , Nam Tĩnh , Thủy Liêm Động, Đại Hồng Bào, Đảo Cổ Lãng Tự, Thổ Lâu, Phúc Kiến, Nội Mông, Vạn Lý Trường Thành, Hương Sơn, Cáp Nhĩ Tân, Ô Trấn,...Du lich Trung Quoc mua hoa Anh Dao - Tour Hoa Anh Đào Trung Quốc 2024 - nhắc đến hoa anh đào là ta lại nghĩ ngay đến xứ 'Mặt Trời Mọc' hay ''xứ xở kim chi - Hàn Quốc''. Đã bao giờ bạn nghĩ đến Trung Quốc ngắm hoa anh đào chưa? Và thực hư thế nào? Cùng Du Lịch Việt trải nghiệm tour du lịch Trung Quốc hoa anh đào để tìm ra đáp án xem nhé!


-
Cứ mỗi độ xuân về, Vũ Hán lại ngập tràn trong sắc anh đào nở rộ vô cùng nên thơ và rạng rỡ. Đây cũng là địa điểm ngắm hoa anh đào được nhiều người yêu thích. Tour Hoa Anh Đào Trung Quốc đến Trung Quốc vào mùa hoa anh đào ở thủ phủ của tỉnh Hồ Bắc, du khách đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm trường Đại học Vũ Hán nổi tiếng, thong thả dạo bước trong khuôn viên ngôi trường, từ từ chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng hương thơm dịu nhẹ thoang thoảng trong gió của những cánh hoa anh đào nhé. Hoa anh đào ở Vũ Hán đa dạng về màu sắc và chủng loại, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc khó tả không bao giờ quên.

Du lịch Trung Quốc Hoa Anh Đào - bạn không thể không nhắc đến công viên Ngọc Uyên Đàm.Được biết rằng nơi đây là một trong mười công viên lớn tại Bắc Kinh. Công viên này nổi tiếng từ triều đại nhà Tần (1115 - 1234). Ngày nay mỗi độ xuân về công viên này được chọn là nơi tổ chức 'lễ hội hoa anh đào'' thu hút các khách du lịch khắp mợi nơi tham dự tour Trung Quốc mùa hoa anh đào.Vào khoảng tháng 4 - tháng 5 những cây hoa anh đào tại đây bắt đầu khoe sắc rực rỡ. Đây chính là thời điểm bạn nên đi Du lich Trung Quoc hoa anh dao để chiêm ngưỡng những con đường và ngõ phố rực rỡ sắc hồng mong manh và lưu giữ cho mình những bức hình ấn tượng.

Công viên Gucun cũng là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào mùa xuân hấp dẫn mà du khách cần “bỏ túi” ngay. Công viên này được biết đến là rừng hoa lớn nhất Thượng Hải với diện tích khoảng 130.000 mét vuông và sở hữu gần 10.000 cây anh đào thuộc 28 giống khác nhau. Đặc biệt, nhiều anh ở đây có tuổi đời lên tới 50 tuổi hay thậm chí già hơn. Hằng năm từ giữa tháng 3 đến tháng 4, công viên sẽ là nơi diễn ra lễ hội hoa anh đào nổi tiếng nhất Thượng Hải. Ngoài ra đến đây, du khách còn có thể ghé thăm trường Đại học Đồng Tế - ngôi trường nổi tiếng với những con đường tràn ngập sắc hoa anh đào.

Vườn Hoa Hướng Dương - Quảng Châu Mùa hoa anh đào Trung Quốc 2024 : Đặt chân đến địa điểm này bạn sẽ phải bất ngờ thốt lên bởi một thế giới tràn ngập sắc hoa anh đào. Trong vườn hoa hướng dương bạn sẽ phải trầm trồ bởi 6000 cây anh đào của 10 loài hoa anh đào khác nhau: hồng, trắng....Đặc biệt hơn có một số cây hoa anh đào thay đổi màu sắc theo thời gian Tour du lịch Trung Quốc hoa anh đào sẽ đưa bạn đến với những điểm tham quan độc đáo trong vườn hoa hướng dương này như : vườn hoa hướng dương, vườn hoa hồng,..Khu hoa bảy màu cũng là một địa điểm chụp hình tuyệt vời nơi hoa được chăm sóc và sắp xếp cẩn thận thành 7 màu sắc khác nhau. Hay cho Sóc ăn đậu phộng, xem vịt bơi đùa dưới nước và nhiều lại động vật khác nhau có thể thấy ở công viên thiên đường này.

Công viên Thái Tử Loan hay Taiziwan Park, là một địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng ở Hàng Châu, Trung Quốc. Vào mùa hoa anh đào, người dân nơi đây thường lựa chọn công viên này để tổ chức tiệc tùng và lễ cưới,... Sắc hồng nên thơ và nhẹ nhàng đặc trưng của anh đào góp phần tô điểm thêm cho khung cảnh lãng mạn của các cặp đôi uyên ương. Du lịch Hoa anh đào Trung Quốc khách du lịch đến đây đừng quên địa điểm check-in vô cùng độc đáo này nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn



Tin liên quan Dịch vụ - Du lịch

sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
Nhận báo cáo thuế, làm báo cáo tài chính, sửa lỗi báo cáo tài chính giá rẻ
Dịch vụ Cho thuê Máy Photocopy Nhật Nam
Dịch vụ kế toán giá rẻ của MS Lan Tân Thuế Việt
Dịch vụ thay đổi cập nhật giấy phép kinh doanh công ty trọn gói
Nhận Thành Lập Công Ty Cổ Phần Trọn Gói TPHCM, Long An và Bình dương
Du lịch Hạ Long hấp dẫn đối với du khách trong nước lẫn quốc tế
Du lịch Côn Đảo ngắm hoàng hôn, ngắm nắng ở Côn Đảo 2024
Tour du lịch Đà Lạt điểm đến thú vị và đặc biệt nhất 2024
Du lịch Nam Du hấp dẫn gia hấp dẫn nhất 2024
Du lịch Đài Loan khám phá tháp Taipei 101 - ngọn tháp cao nhất Đài Loan
Du lịch Thái Lan - Xứ sở nụ cười Thái Lan
Du lịch Hàn Quốc đặc sắc và riêng biệt, đậm đà bản sắc Á Đông
Du lịch Dubai thành phố xa hoa, tráng lệ 2024
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.