Chi tiết rao vặt

Tour du lịch Đà Lạt điểm đến thú vị và đặc biệt nhất 2024

Một thành phố mộng mơ,với vẻ đẹp lãng mạn không kém phần mơ mộng, Khách Du lịch Đà Lạt thường gọi nơi đây bằng nhiều cái tên :thành phố ngàn hoa, thành phố sương mù, phố núi Đà Lạt , hay tiểu Paris,mỗi cái tên đều chất chứa bao tình yêu.Tour du lịch Đà Lạt chính là điểm đến và cũng là một trong những điểm du lịch thú vị và đặc biệt nhất và là một điểm du lịch đối với những cặp đôi yêu nhau.Đà Lạt chính là thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch được nhiều du khách yêu thích. Đến với tour Đà Lạt, du khách được khám phá những cánh rừng thông đại ngàn, những vườn hoa Đà Lạt quanh năm đua hương khoe sắc ,Hồ Tuyền Lâm,Ngắm mây đồi chè Cầu Đất,Hồ Xuân Hương,Fresh garden Đà Lạt,Cafe Mê Linh,Cánh đồng hoa Tà Nung,Đồng hoa Cẩm tú cầu,Đồi Thiên phúc đức,Nấc thang lên thiên đường – Suny farm, Dinh Bảo Đại,Vườn thú Zoodoo,Nhà ga Đà LạtTham quan vườn dây tây sodeep... tất cả đã tạo nên một Đà Lạt nên thơ, trữ tình khiến người đến không nỡ đi, người đi rồi cứ nhớ mãi không thôi.


-
Nhắc đến Đà Lạt, không một ai có thể quên được vẻ đẹp nên thơ của Hồ Xuân Hương, vốn được xem là trái tim của thiên đường Đà Lạt. Được bao phủ bởi rừng thông thơ mộng, bãi cỏ xanh ươm mát mẻ cùng vườn hoa thành phố rực rỡ, bung nở quanh năm, Hồ Xuân Hương dần trở thành điểm du lịch số #1 được du khách các tour Đà Lạt yêu thích. Và cũng có rất nhiều khách các tour du lịch Đà Lạt tham quan Hồ Xuân Hương đã đặt ra câu hỏi: “Tại sao gọi là Hồ Xuân Hương, phải chăng “bà chúa thơ Nôm” đã từng đến đây và tên gọi này được người dân đặt cho để tái hiện lại hình ảnh của bà?”. Thật vậy, có giả thiết cho rằng, tên gọi Hồ Xuân Hương xuất phát từ hình ảnh xinh đẹp, phóng khoáng và lả lướt “như hoa như ngọc” của nữ sĩ Hồ Xuân Hương ngày trước. Nhưng cũng có giả thiết cho rằng, tên gọi Hồ Xuân Hương bắt nguồn từ chính những bông hoa quanh năm khoe sắc xung quanh hồ. Những bông hoa ấy bung nở, mang hương thơm lan toả khắp hồ nên hồ có tên gọi là “Hồ Xuân Hương”.Lựa chọn tour Đà Lạt khám phá Hồ Xuân Hương, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hình giản dị đến bất ngờ mà dường như ở những thành phố phồn hoa đô hội như Hà Nội, Sài Gòn hiếm khi bắt gặp. Ví như ảnh những cụ già ngồi trò chuyện, những người tập thể dục hay tản bộ dọc theo bờ hồ… Tất cả đã tạo nên cho Hồ Xuân Hương một vẻ đẹp vừa thơ mộng nhưng cũng bình dị, giản đơn đến lạ kỳ. Và khi đã chọn Đà Lạt, khách du lịch cũng nên thử một lần thức dậy thật sớm, lặng ngắm Hồ Xuân Hương tĩnh lặng chìm trong sương sớm, tay cầm một tách cà phi nhâm nhi để biết được cái cảm giác thử một lần sống chậm và ngẫm nghĩ về cuộc đời. Đây chắc chắn là trải nghiệm thú vị và khó quên cho bất kỳ vị khách nào.

Nằm trong bảng xếp hạng những nhà ga cổ và đẹp bậc nhất Đông Dương, nhà ga Đà Lạt hiển nhiên trở thành địa điểm tham quan lý tưởng cho du khách tour du lịch Đà Lạt đến chiêm ngưỡng. Ga Đà Lạt hiện cũng đang là một trong TOP 3 địa điểm check-in “ảo” nhất khi du lịch Đà Lạt và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Qua những ô cửa kính nhiều màu sắc ở chân mái, không gian bên trong nhà ga trở nên lung linh và ấn tượng biết bao mà chỉ khi đến rồi, du khách tour Đà Lạt mới cảm nhận được. Và không ít du khách đã tỏ ra thán phục trước sự tinh xảo, tỉ mỉ trong thiết kế của các bậc thầy kiến trúc sư đã tạo nên nhà ga lúc bấy giờ, trong đó có Moncent - cha đẻ của trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt.

Đến LangBiang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một biểu tượng tình yêu vĩnh hằng của chàng trai tên K’Lang và nàng thôn nữ xinh đẹp tên H’Biang. Đây được xem là câu chuyện tình yêu đẹp nhất tại thiên đường này. Du lịch Đà Lạt tham quan núi LangBiang, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình mà còn được khám phá những nét đẹp văn hoá lâu đời mang giá trị tâm linh to lớn đối với đồng bào K’ho. Ngoài ra, giao lưu văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên cũng là một trong những điểm nhấn thú vị cho du khách tour Đà Lạt đến đây tham quan.Ma Rừng Lữ Quán là một trong những địa điểm du lịch nằm sâu trong rừng núi Tây Nguyên, cách trung tâm Đà Lạt 20km. Nằm giữa những dãy núi cùng cánh rừng bạt ngàn, Ma Rừng Lữ Quán mang đến cho du khách một cảm giác đầy ma mị như chính cái tên của nơi đây.

Quý khách có thể tham khảo các tour Đà Lạt bán tại : https://dulichviet.com.vn/du-lich-da-lat

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn



Tin liên quan Dịch vụ - Du lịch

sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
Nhận báo cáo thuế, làm báo cáo tài chính, sửa lỗi báo cáo tài chính giá rẻ
Dịch vụ Cho thuê Máy Photocopy Nhật Nam
Dịch vụ kế toán giá rẻ của MS Lan Tân Thuế Việt
Dịch vụ thay đổi cập nhật giấy phép kinh doanh công ty trọn gói
Nhận Thành Lập Công Ty Cổ Phần Trọn Gói TPHCM, Long An và Bình dương
Du lịch Hạ Long hấp dẫn đối với du khách trong nước lẫn quốc tế
Du lịch Côn Đảo ngắm hoàng hôn, ngắm nắng ở Côn Đảo 2024
Tour du lịch Đà Lạt điểm đến thú vị và đặc biệt nhất 2024
Du lịch Nam Du hấp dẫn gia hấp dẫn nhất 2024
Du lịch Đài Loan khám phá tháp Taipei 101 - ngọn tháp cao nhất Đài Loan
Du lịch Thái Lan - Xứ sở nụ cười Thái Lan
Du lịch Hàn Quốc đặc sắc và riêng biệt, đậm đà bản sắc Á Đông
Du lịch Dubai thành phố xa hoa, tráng lệ 2024
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.