Chi tiết rao vặt

Nhà thầu cung cấp, lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10HP cho khu chế xuất Bình Dương

NHÀ THẦU CUNG CẤP, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÔNG NGHIỆP 10HP UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP CHO KHU CHẾ XUẤT BÌNH DƯƠNG

 

Máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10HP là loại máy được các chủ nhà xưởng, nhà máu trong các khu chế xuất tại Bình Dương lựa chọn lắp đặt rất nhiều. Vậy nhà thầu nào cung cấp, lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10HP uy tín, chuyên nghiệp giá rẻ cho các khu chế xuất tại Bình Dương. Hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

 

1. Máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10HP là gì?

 

Máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10 HP hay còn gọi là máy lạnh cây, là dạng máy lạnh được thiết kế như dạng tủ. Sản phẩm được thiết kế đặt ngay dưới sàn nhà, nền nhà và bởi vì là dòng Packaged – dòng máy công nghiệp nên hoạt động với công suất lớn do đó có khả năng tạo gió mạnh và làm mát hiệu quả trên diện tích rộng. Loại máy lạnh này thích hợp để lắp đặt tại các không gian phòng rộng như: nhà xưởng, nhà máy của khu chế xuất, khu công nghiệp, hội trường… Máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10 HP có cấu tạo gồm: 1 dàn nóng, 1 dàn lạnh, hệ thống ống đồng, dây điện. Trong đó, dàn nóng thường được cho phép lắp đặt ngoài trời, đặt ở những nơi thông thoáng để giải nhiệt, nó trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có quạt kiểu hướng trục. Dàn lạnh với cửa thả gió ở trên, các cửa hút gió được đặt ở dưới phía trước.

 

Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

 

Hình ảnh thực tế dàn lạnh và dàn nóng máy lạnh tủ đứng công nghiệp Daikin do Hải Long Vân lắp đặt cho nhà máy

 

2. Lý do máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10HP thích hợp để lắp đặt cho các khu chế xuất Bình Dương

 

Không gian nhà xưởng, nhà máy của khu chế xuất là nơi có diện tích rộng, có nhà xưởng diện tích mấy trăm mét vuông nhưng cũng có những nơi diện tích lên tới mấy nghìn mét vuông. Nơi đây tập trung rất đông công nhân làm việc cũng như rất nhiều máy móc, thiết bị, cường độ hoạt động lại cao nên hơi nóng tỏa ra sẽ lớn hơn các không gian khác. Đặc biệt vào những ngày thời tiết nóng bức lên tới 40 độ thì hơi nóng sẽ lên đến đỉnh điểm. Vậy nên việc lắp đặt máy lạnh để đem lại không gian tươi mát, tăng hiệu quả làm việc là điều vô cùng cần thiết, không thể bỏ qua. Những chiếc máy lạnh có công suất nhỏ không thể đáp ứng được không gian lớn như vậy.

 

Sở dĩ lựa chọn máy lạnh tủ đứng có công suất 10HP cho nhà xưởng vì dòng máy lạnh này có luồng gió tỏa ra rất mạnh và gắt, lại làm lạnh nhanh, sau khi khởi động máy là có thể cảm nhận được luôn hơi mát mà không cần phải chờ đợi. Hơn nữa, khi hoạt động thì máy lạnh tủ đứng công suất lớn thường có tiếng ồn nên chỉ có nhà xưởng mới là thích hợp để lắp đặt. Đồng thời, dòng máy lạnh này cũng dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt.

 

Xem thêm: 3 dòng máy lạnh công nghiệp Daikin cho nhà xưởng tốt nhất – Lắp đặt máy lạnh công nghiệp.

 

Hình ảnh thực tế dàn lạnh và dàn nóng máy lạnh tủ đứng công nghiệp LG do Hải Long Vân lắp đặt cho nhà máy

 

3. Nhà thầu cung cấp, lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10HP uy tín chuyên nghiệp cho khu chế xuất tại Bình Dương

 

Đại lý Hải Long Vân chuyên bán, thiết kế, thi công máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10HP chính hãng chuyên nghiệp và uy tín nhất khu vực miền Nam. Sau đây là những lý do khách hàng luôn tin tưởng chọn Hải Long Vân là đơn vị thi công máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10HP:

 

Uy tín và kinh nghiệm: Với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc phân phối, thiết kế, thi công máy lạnh. Hải Long Vân đã từng đảm nhận tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế và lắp đặt cho nhiều công trình lớn như biệt thự cao cấp, chung cư cao cấp, nhà phố, nhà xưởng... Do đó, chúng tôi rất tự tin sẽ mang đến cho khách hàng công trình hoàn hảo nhất.

 

Là đại lý cấp 1 của các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng: Hải Long Vân là đại lý cấp 1 của thương hiệu Daikin, LG... Nên chúng tôi được ủy quyền và phân phối trực tiếp sản phẩm máy lạnh tủ đứng công nghiệp từ trụ sở chính của các hãng, cam kết 100% là hàng chất lượng, xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, có giấy chứng nhận CO – CQ.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Hải Long Vân có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp, am hiểu về các sản phẩm máy lạnh tủ đứng công nghiệp. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn máy lạnh phù hợp với nhu cầu và không gian của bạn, cũng như cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn về cách sử dụng và bảo trì máy. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, thành thạo lắp đặt các dòng máy lạnh và thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

 

Sử dụng vật tư có nguồn gốc rõ ràng: Hải Long Vân luôn sử dụng vật tư có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng để đảm bảo độ bền và chất lượng của công trình. Chúng tôi chỉ sử dụng loại ống đồng Luvata của Thái Lan, dây điện Cadivi và ống nước Bình Minh. Đây là những thương hiệu cung cấp ống đồng, đây điện, ống nước tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

 

Quy trình lắp đặt bài bản: Chúng tôi có quy trình lắp đặp chuyên nghiệp vừa giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ công trình và vừa giúp chúng tôi hoàn thành công trình một cách thuận lợi, bàn giao đúng thời hạn.

 

Dịch vụ hậu mãi tận tâm: Sau khi mua máy lạnh tủ đứng công nghiệp nói riêng và máy lạnh nói chung tại Hải Long Vân, bạn sẽ được hỗ trợ lắp đặt chuyên nghiệp và bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Nếu có bất kỳ vấn đề hoặc sự cố nào xảy ra, đội ngũ kỹ thuật của Hải Long Vân sẽ nhanh chóng giải quyết và sửa chữa.

 

Giá cả cạnh tranh: Hải Long Vân cam kết cung cấp sản phẩm máy lạnh tủ đứng công nghiệp chất lượng với giá cả cạnh tranh. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng và xứng đáng cho số tiền bạn bỏ ra và đảm bảo rằng máy lạnh tủ đứng công nghiệp bạn mua là một khoản đầu tư thông minh và bền vững.

 

Xem thêm: Phân vân: Có nên lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp cho công ty sản xuất?

 

Hình ảnh thực tế kỹ thuật viên Hải Long Vân đang lắp đặt dàn nóng máy lạnh tủ đứng công nghiệp

 

Hải Long Vân chỉ sử dụng những vật tư chất lượng để lắp đặt máy lạnh cho khách hàng

 

KẾT LUẬN

 

Qua bài viết này, Hải Long Vân đã giới thiệu với bạn nhà thầu cung cấp, lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10HP uy tín chuyên nghiệp cho khu chế xuất tại Bình Dương. Nếu cần tư vấn về việc mua và lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp chính hãng giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0909 787 022 (24/7) hoặc 0901 442 484 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

 

Tham khảo các bài viết liên quan:

Mua máy lạnh tủ đứng 10HP giá tầm trung - Chọn ngay máy lạnh tủ đứng Hikawa

Chất lượng của máy lạnh tủ đứng Panasonic như thế nào?

Nên mua máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy hay máy lạnh tủ đứng Panasonic

Máy lạnh tủ đứng Panasonic có các công suất nào?

Lắp đặt máy lạnh tủ đứng Daikin 10HP cho nhà máy nên chọn loại thổi trực tiếp hay nối ống gió

Máy lạnh tủ đứng LG 10HP (ngựa) giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường

Tổng hợp các model máy lạnh tủ đứng công nghiệp Reetech 10HP

Tin liên quan Điện tử - Điện dân dụng

Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703H
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703L
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703
KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603d
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603l
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503a
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503k
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503b
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503d
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303h
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303v
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.