Chi tiết rao vặt

Tour Mùa Hè tuyệt đối đừng bỏ lỡ trải nghiệm ngay

Du lịch Hè ở đâu để có được những kỷ niệm thú vị, đáng nhớ? Hãy cùng Du Lịch Việt điểm qua những thiên đường biển đảo du lich He mà du khách tour Mùa Hè tuyệt đối đừng bỏ lỡ nhé. Bởi đến đây rồi, không chỉ có ảnh check-in “siêu truất’ss” mà tôi tin rằng, du khách khi đi tour du lịch Hè cũng sẽ có được những trải nghiệm hạnh phúc không thể quên bên gia đình và người thân.Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng chọn ngay một bãi tắm xinh đẹp cho chuyến du lịch Hè năm nay của bản thân và gia đỉnh? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn bãi biển nào cho tour du lịch nước ngoài hè 2024 thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Du Lịch Việt nhé! Tại đây, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và cung cấp thông tin các tour Hè thú vị để bạn lựa chọn. Chúc các bạn có một chuyến du lịch mùa Hè đáng nhớ cùng những trải nghiệm “có một không hai”.


Biển Nha Trang được xem là một trong những biểu tượng của vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết bởi tại đây còn khá nhiều bãi tắm hoang sơ, chưa bị ảnh hưởng bởi con người. Vì lẽ đó, du lịch mùa Hè kỳ này, Bãi Dài cũng là một trong những điểm đến ấn tượng cho du khách các Tour nước ngoài hè 2024.Du lịch Hè đến Bãi Dài vào ban ngày, du khách các tour Hè sẽ thấy được đến hai bầu trời bởi mặt nước trong như thủy tinh của Bãi Dài đã phản chiếu và ôm gọn bầu trời cao phía trên vào trong lòng biển. Không chỉ vậy, những tia nắng chói chang như điểm xuyết lên mặt gương phẳng lặng này, làm mặt biển thêm phần lấp lánh, trông như có ánh bạc vậy. Bãi Dài cũng là nơi có đầy đủ các dịch vụ trên biển như lướt cano, nhảy dù hay những nhà hàng phục vụ “tất tần tật” các món hải sản nổi tiếng của Nha Trang. Do đó, nếu không biết du lịch Hè ở đâu thì Bãi Dài cũng là một sự lựa chọn thú vị cho tour du lịch Hè của bạn và gia đình.

Du lịch Hè 2024 đến đảo Bình Hưng là một lựa chọn sáng suốt khi đảo Bình Ba dường như đang trong tình trạng “quá tải” cho khách Tour du lịch hè nước ngoài 2024. Tham gia các tour Hè đi Bình Hưng, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp vừa hoang sơ, vừa thanh bình, mộc mạc của Bình Hưng, bãi biển chưa hề bị ảnh hưởng bởi con người.Bình Hưng là một hòn đảo nhỏ, hoang dã nằm dưới chân đèo của cung đường biển xinh đẹp Bình Tiên - Vĩnh Hy. Bình Hưng cũng là một trong ba hòn đảo Tam Bình thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Hòn đảo này còn có tên gọi khác là hòn Chút hay hòn Tý. Bài biển ở đây không dài và rộng như ở Mũi Né hay Nha Trang nhưng làn nước Bình Hưng lại trong vắt, sạch sẽ, có thể nhìn xuống đáy để ngắm những rặng san hô đầy màu sắc. Trên đảo, những tảng đá lớn với nhiều hình thù, kích thước khác nhau rất lạ mắt cũng là ấn tượng khó quên khi khách du lịch mùa Hè đặt chân đến đây. Vì lẽ đó, Bình Hưng nhanh chóng được nhiều du khách Tour nước ngoài mùa hè 2024 yêu thích và lựa chọn cho chuyến du lịch Hè của gia đình.

Một sáng mùa hè, sải bước trên bờ cát dài, tận hưởng những cơn gió biển mát lạnh, lắng tai nghe tiếng những đợt sóng nhẹ nhàng xô bờ như tiếng người mẹ đang hát ru con… là những trải nghiệm vô cùng thú vị cho chuyến du lịch Hè 2024 của du khách trong tour mùa Hè năm nay.Được mệnh danh là bãi tắm đẹp nhất “đảo Ngọc” Phú Quốc, Bãi Sao nghiễm nhiên đứng đầu trong danh sách những bãi tắm đẹp nhất dành cho tour du lịch Hè 2024. Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới hoang sơ với những cây dứa dại, muống biển luôn thu hút được đông đảo du khách đến với Phú Quốc nghỉ dưỡng. Bãi cát dài hơn 7km cùng màu kem mịn màng là những đặc điểm không thể lẫn vào đâu của Bãi Sao. Hơn nữa, ưu điểm khiến Bãi Sao được đánh giá là một trong những bãi tắm ấn tượng cho tour nước ngoài mùa hè chính là vẻ đẹp hoang sơ, chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi con người, điều mà hầu như các bãi tắm khác đều phải chịu ảnh hưởng và biến đổi để phục vụ du lịch.

Quý khách có thể tham khảo các tour Du lịch Hè bán tại: https://dulichviet.com.vn/du-lich-he

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn


Tin liên quan Dịch vụ - Du lịch

Tour Mùa Hè tuyệt đối đừng bỏ lỡ trải nghiệm ngay
Tour du lịch biển 2024 với giá ưu đãi siêu hấp dẫn
Tour Hè - Thử sức với những trờ chơi thể thao trên biển 2024
sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
Du lịch Đà Lạt chắc chắn sẽ khiến bạn vui vẻ và thoải mái
Du lịch Hè ở đâu để có được những kỷ niệm thú vị, đáng nhớ?
Chứng minh tài chính tại Hà Tĩnh
Chứng minh tài chính tại Bình Dương
Chứng minh tài chính tại Hà Nội
Nhận báo cáo thuế, làm báo cáo tài chính, sửa lỗi báo cáo tài chính giá rẻ
Dịch vụ Cho thuê Máy Photocopy Nhật Nam
Dịch vụ kế toán giá rẻ của MS Lan Tân Thuế Việt
Dịch vụ thay đổi cập nhật giấy phép kinh doanh công ty trọn gói
Nhận Thành Lập Công Ty Cổ Phần Trọn Gói TPHCM, Long An và Bình dương
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.