Chi tiết rao vặt

Gợi ý Tour Trung Quốc mùa hoa Anh đào 2024

Du lịch Trung Quốc mùa Hoa Anh Đào Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh từ Sài Gòn 2024. Tour Trung Quốc mùa hoa Anh đào 2024 là hot trend mỗi độ xuân về. Giai đoạn nở rộ của hoa có sự khác biệt ở mỗi điểm du lịch, vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những điểm đến yêu thích. Tua Du lịch Trung Quốc mùa Hoa Anh Đào tháng mấy đẹp nhất? Nhiều năm trở lại đây, du lịch Trung Quốc mùa Hoa Anh Đào đã trở thành tour du lịch hấp dẫn du khách bên cạnh Nhật Bản, Hàn Quốc. Mùa hoa Anh Đào Trung Quốc thường bắt đầu vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 4 hàng năm. Lúc này những cánh hoa bắt đầu bung nở và sẽ rộ lên đồng loạt, tạo nên một cảnh sắc ngoạn mục khiến du khách đắm say.

-


Mùa hoa anh đào Trung quốc đã làm nao lòng chỉ du khách trong nước mà còn có rất nhiều du khách quốc tế. Họ cũng lựa chọn đến Trung Quốc mùa xuân để ngắm nhìn vẻ đẹp độc đáo của loài hoa này.Tại con đường nối đền Jiming này có đến hàng nghìn cây hoa anh đào được trồng hai bên đường. Vào mỗi năm mùa xuân đến Con đường này được phủ màu trắng, hồng vô cùng lãng mạn tạo nên một khung cảnh ấn tượng, thanh tĩnh và mê đắm hồn người.

Công viên Yuyuantan là điểm đến tiếp theo không thể bỏ lỡ trong chuyến Du lịch Bắc Kinh hoa anh đào. Công viên Yuyuantan tọa lạc ở quận Haidian, nằm gần khu vực Đài tưởng niệm Thiên niên kỷ Trung Quốc và tháp CCTV. Hiện tại, công viên này đang có đến hơn 199.500 cây hoa anh đào. Trong số đó, khoảng 2000 cây thuộc 20 giống khác nhau. Đặc biệt nhiều cây trong số đó có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản.

Trường Đại Học Vũ Hán (WHU) là một trường đại học danh tiếng của Trung Quốc, được thành lập vào năm 1893,nằm trên một vùng phong cảnh tuyệt đẹp ở đồi Lạc Gia, bên cạnh Đông Hồ. Nơi đây còn được gọi là trường Đại học Hoa Anh đào bởi sắc hoa ngập tràn trong khu vực khuân viên của trường khiến ai lỡ bước chân vào ngôi trường này cũng đều luyến tiếc mãi không thôi.Mùa hoa anh đào Trung Quốc tô điểm thêm nét đẹp nơi đây giúp ngôi trường pha trộn giữa nét cổ điện và hiện đại vừa thanh lịch cũng hết sức dịu dàng. Nhiều người ưu ái còn phải dùng từ 'diễm lệ'' khi nói về vẻ đẹp của ngôi trường danh tiếng này.

Vườn Hoa Hướng Dương - Quảng Châu : Đặt chân đến địa điểm này bạn sẽ phải bất ngờ thốt lên bởi một thế giới tràn ngập sắc hoa anh đào. Trong vườn hoa hướng dương bạn sẽ phải trầm trồ bởi 6000 cây anh đào của 10 loài hoa anh đào khác nhau: hồng, trắng....Đặc biệt hơn có một số cây hoa anh đào thay đổi màu sắc theo thời gian Tour du lịch Trung Quốc hoa anh đào sẽ đưa bạn đến với những điểm tham quan độc đáo trong vườn hoa hướng dương này như : vườn hoa hướng dương, vườn hoa hồng,..Khu hoa bảy màu cũng là một địa điểm chụp hình tuyệt vời nơi hoa được chăm sóc và sắp xếp cẩn thận thành 7 màu sắc khác nhau. Hay cho Sóc ăn đậu phộng, xem vịt bơi đùa dưới nước và nhiều lại động vật khác nhau có thể thấy ở công viên thiên đường này.

Gợi ý thêm cho bạn một địa điểm ngắm hoa anh đào cực kỳ nổi tiếng ở Trung Quốc là công viên Thái Tử. Công viên Thái Tử Loan hay còn được gọi là Taiziwan Park. Vào mỗi mùa xuân khi hoa anh đào nở rộ, người dân địa phương thường lựa chọn công viên này làm điểm để chức các bữa tiệc tùng, liên hoan hay lễ cưới,...Tour Bắc Kinh mùa hoa anh đào 2024 ngay thôi nào

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn




Tin liên quan Dịch vụ - Du lịch

sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
Chứng minh tài chính tại Hải Dương
Tour Mùa Hè tuyệt đối đừng bỏ lỡ trải nghiệm ngay
Tour du lịch biển 2024 với giá ưu đãi siêu hấp dẫn
Tour Hè - Thử sức với những trờ chơi thể thao trên biển 2024
Du lịch Đà Lạt chắc chắn sẽ khiến bạn vui vẻ và thoải mái
Du lịch Hè ở đâu để có được những kỷ niệm thú vị, đáng nhớ?
Chứng minh tài chính tại Hà Tĩnh
Chứng minh tài chính tại Bình Dương
Chứng minh tài chính tại Hà Nội
Nhận báo cáo thuế, làm báo cáo tài chính, sửa lỗi báo cáo tài chính giá rẻ
Dịch vụ Cho thuê Máy Photocopy Nhật Nam
Dịch vụ kế toán giá rẻ của MS Lan Tân Thuế Việt
Dịch vụ thay đổi cập nhật giấy phép kinh doanh công ty trọn gói
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.