Chi tiết rao vặt

Máy lạnh âm trần Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA KHÔNG?

 

Bạn đang tìm hiểu về máy lạnh âm trần Panasonic và đang phân vân không biết sản phẩm này dùng có tốt không, có nên mua không. Trong bài viết này, Hải Long Vân sẽ giúp bạn đánh giá về máy lạnh âm trần Panasonic, từ đó bạn có thể dựa vào và đưa ra quyết định cho mình.

 

 

1. Đôi nét về thương hiệu Panasonic

 

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên chế tạo điện tử, được thành lập năm 1918 và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng.

 

Hãng đã sản xuất các dòng sản phẩm gia dụng và bày bán tại thị trường như: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện... Trong đó, máy lạnh âm trần Panasonic là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn lắp đặt và đánh giá cao.

 

 

2. Máy lạnh âm trần Pananonic là gì?

 

Đây là dòng máy lạnh được thiết kế treo chìm trong tường, chỉ để lộ ra phần mặt nạ của dàn lạnh những chiếc mặt nạ được thiết kế nhỏ gọn, độc đáo góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian phòng. Vị trí lắp đặt tập trung vào khu trung tâm để phân bổ hơi lạnh đều khắp phòng. Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra nên khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như máy lạnh treo tường. Máy lạnh âm trần Panasonic gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh, ống nước, dây điện, ống đồng dẫn gas. Đây là loại máy lạnh thích hợp lắp đặt cho không gian phòng có diện tích rộng như: siêu thị, nhà hàng, quán café, hội trường…

 

Máy lạnh âm trần Panasonic được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, được lắp ráp và sản xuất tại Malaysia. Chính vì thế, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như công nghệ sử dụng từ sự kết hợp hoàn hảo của 2 quốc gia này bởi theo giới chuyên môn, hàng có nguồn gốc từ Malaysia được sản xuất theo tiêu chuẩn cao hơn hẳn so với trong nước, cho nên có độ bền, máy vận hành khá êm.

 

Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh âm trần Panasonic được chụp bởi Hải Long Vân

 

3. Ưu điểm của máy lạnh âm trần Panasonic

 

Kiểu dáng và thiết kế hiện đại

 

Panasonic là thương hiệu luôn đề cao và quan tâm nhiều đến kiểu dáng và thiết kế của máy. Họ luôn nghiên cứu và phát triển những kiểu dáng mới nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Do đó, thiết kế mặt nạ phẳng của máy lạnh âm trần Panasonic với 4 hướng thổi, phần lộ ra so với trần nhà chỉ 33.5 mm mang lại nét hiện đại hài hòa cho cả căn hộ hay không gian mà bạn muốn lắp đặt.

 

Trang bị công nghệ hiện đại

 

Panasonic có công nghệ lọc không khí NanoeTMX với khả năng khử mùi, ức chế sự phát triển của virus và vi khuẩn, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, mang lại môi trường sống trong lành hơn. NanoeTMX có thể lọc sạch không khí ngay cả khi không mở chế độ làm lạnh hoặc sưởi ấm.

 

Chức năng định thời gian trọn tuần: có thể tự vận hành nhờ lập trình thời gian hoạt động hàng tuần. Có tối đa 6 cài đặt cho mỗi ngày và 42 cài đặt cho mỗi tuần. Nhiệt độ cũng được lập trình để hưởng mức độ thoải mái tối ưu.​

 

Khả năng làm lạnh nhanh và không gây khô da

 

Với công nghệ hiện đại, máy lạnh âm trần Panasonic mang lại cho người sử dụng không gian thoải mái, dễ chịu, trong quá trình sử dụng bạn sẽ không bị khô da hay nứt nẻ, viêm họng… Bên cạnh đó, máy lạnh âm trần Panasonic còn có tính năng ion Plasma, Auto Clean giúp mang lại bầu không khí thoáng mát cho mọi người.

 

Đa dạng công suất

 

Máy lạnh âm trần Panasonic được chia ra làm 2 dòng: Tiêu chuẩn và Inverter (tiết kiệm điện) với công suất đa dạng giúp thỏa sức lựa chọn phù hợp với không gian diện tích phòng.

 

Đối với dòng Tiêu chuẩn, máy lạnh âm trần Panasonic có công suất hoạt động từ 2.0hp – 5.5hp. Đối với dòng Tiết kiệm điện (Inverter), máy lạnh âm trần Panasonic có công suất hoạt động từ 2.0hp – 5.0hp.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

 

Có thể nói máy lạnh âm trần Panasonic là niềm tin yêu của mọi nhà bởi nó là sự lựa chọn tốt nhất giúp mọi người tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ. Khi đạt đến nhiệt độ nhất định thì máy sẽ duy trì hiệu suất đủ để duy trì nhiệt độ trong phòng nên sẽ tiếp kiệm được điện năng.

 

Đặc biệt, tính năng này được phát huy tối đa ở dòng máy lạnh âm trần Panasonic Inverter do tích hợp công nghệ biến tần.Inverter giúp ngăn ngừa tiêu thụ điện lãng phí bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ thiết lập.

 

Máy hoạt động êm và bền

 

Do được tích hợp công nghệ mới nên máy lạnh âm trần Panasonic chạy rất êm ái và có độ ồn thấp khi khởi động cũng như trong suốt thời gian sử dụng. Máy có độ bền cao, nên tuổi thọ trung bình cũng khá cao

 

Môi chất lạnh thân thiện với môi trường

 

Máy lạnh âm trần Panasonic sử dụng môi chất lạnh là gas R410A, đây là loại gas có khả năng làm lạnh nhanh và sâu, đồng thời rất thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến tầng ozon và gây ra hiệu ứng nhà kính.

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh âm trần Panasonic được chụp bởi Hải Long Vân

 

4. Nhược điểm của máy lạnh âm trần Panasonic

 

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì máy lạnh âm trần Panasonic cũng có hạn chế về mặt giá cả. Giá của dòng máy lạnh âm trần Panasonic tiêu chuẩn trên thị trường cũng rẻ hơn so với nhiều hãng máy lạnh âm trần khác, nên được người dùng khá ưa chuộng.

 

Tuy nhiên, đối với dòng Inverter, máy lạnh âm trần Panasonic lại có giá thành đắt hơn so với LG, Daikin; đây là một trong những yếu tố khiến máy lạnh âm trần Panasonic bị mất điểm.

 

Như vậy với những đánh giá ở trên có thể nói máy lạnh âm trần Panasonic xứng đáng là sự lựa chọn dành cho các không gian phòng lớn với những ưu thế về chất. Nhưng so với các thương hiệu máy lạnh khác thì nó có giá cao hơn. Vì vậy nếu bạn có điều kiện kinh tế và quan tâm đến chất lượng sản phẩm thì máy lạnh Panasonic là lựa chọn dành cho bạn.

 

Hình ảnh thực tế quá trình vận chuyển máy lạnh âm trần Panasonic đến công trình của Hải Long Vân

 

KẾT LUẬN

 

Hải Long Vân hy vọng bài viết nàu sẽ giúp bạn quyết định được có nên mua máy lạnh âm trần Panasonic hay không. Nếu bạn cần mua và lắp đặt máy lạnh âm trần Panasonic thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0909 787 022 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Tham khảo bài viết liên quan:

Những thông tin cần biết về máy lạnh âm trần cassette

Lắp đặt máy lạnh âm trần LG chính hãng – giá ưu đãi nhất miền Nam

Nhận cải tạo máy lạnh âm trần công nghiệp cho xí nghiệp tại Đồng Nai

Máy lạnh âm trần Nagakawa của nước nào? Có nên mua không?

Đánh giá chất lượng máy lạnh âm trần Gree 2HP - Thương hiệu từ Trung Quốc

Tin liên quan Điện tử - Điện dân dụng

Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703H
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703L
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703
KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603d
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603l
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503a
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503k
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503b
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503d
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303h
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303v
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.