Chi tiết rao vặt

Lam nhựa ốp tường giả gỗ chất lượng tại HCM

– Lam sóng ốp tường giả gỗ được sản xuất theo công nghệ ép đùn hiện đại với các nguyên liệu chính là bột gỗ, composite cùng các phụ gia khác. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, mềm mại với những đường vân sắc nét y như gỗ tự nhiên, mang lại vẻ sang trọng cho không gian ngôi nhà. Lam sóng ốp tường được đánh giá là sản phẩm thân thiện và đạt hiệu quả cao trong việc bảo vệ môi trường.

Xem thêm bài viết tại webiste: 

Lam nhựa ốp tường giả gỗ 

– Kích thước lam sóng giả gỗ khá đa dạng, bề ngang từ 15cm – 20cm và chiều dài từ 2 – 3m. Tấm ốp có cấu trúc tổ ong, gồm nhiều lỗ rỗng hình tròn nhằm phân đều ngoại lực khi bị tác động. Bề mặt của lam nhựa được phủ một lớp vân gỗ Laminate tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Cấu tạo tấm lam sóng ốp tường

Nhìn chung, tấm ốp nhựa giả gỗ có cấu tạo từ 5 lớp cơ bản sau:

– Lớp bảo vệ trên bề mặt PU: Hay chính là lớp UV được phủ trên mặt tấm giả gỗ giúp tăng độ cứng, độ bền, sức căng bề mặt và độ bóng của tấm ốp.

– Lớp làm nổi PVC: Có màu trong suốt, giúp chống mòn, mất màu, nấm mốc, trơn trượt và thấm nước.

– Lớp giấy vân gỗ: Tạo vân gỗ giống tự nhiên.

– Lớp nhựa lõi: Với thành phần là nhựa PVC có tác dụng giảm cong vênh do nhiệt độ. Giúp tăng độ đàn hồi, chịu lực tốt và chống cháy lan.

– Lớp đế nhựa: Được tạo nên từ nhựa PVC, kèm theo là lớp keo chuyên dụng làm tăng khả năng bám dính cho tấm ốp. Chống nồm và hơi nước dưới từ mặt sàn bốc lên.

– Lam sóng ốp tường giả gỗ có trọng lượng rất nhẹ, phù hợp để lắp đặt cho tường nhà, đảm bảo các tiêu chí về độ bền cho tấm ốp. Bên cạnh đó, tấm ốp còn được thiết kế kèm khóa âm dương, tạo độ khớp, rút ngắn thời gian thi công và thuận tiện hơn khi bảo dưỡng.

ƯU ĐIỂM CỦA LAM NHỰA ỐP TƯỜNG GIẢ GỖ

– Có thể thấy, tuy ra đời sau nhưng lam sóng ốp tường giả gỗ đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Được xem là phương án thay thế hữu hiệu cho gỗ công nghiệp và được sử dụng phổ biến trong mọi công trình. So với các loại vật liệu khác, lam nhựa sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn nên dễ chiếm được lòng tin từ khách hàng.

– Thanh lam sóng ốp tường có thiết kế đa dạng về mẫu mã, phù hợp cho mọi không gian kiến trúc kể cả nội và ngoại thất.

– Sản phẩm có giá thành rẻ, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Trong khi đó, các loại gỗ ốp thường có giá cao, những khách hàng có thu nhập trung bình sẽ rất khó tiếp cận. Vì thế, tấm ốp  tường nhựa giả gỗ là sự thay thế hoàn hảo, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

– Lam ốp tường nhựa thích nghi rất tốt với điều kiện khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Sản phẩm kháng nước 100%, không bị nấm mốc và có độ bền cao.

– Nhờ cấu tạo có thành phần nhựa làm giãn nở, co rút, cong vênh do thay đổi nhiệt độ.

– Sử dụng trần lam gỗ nhựa giúp tránh được sự tấn công của mối mọt hay hư hại do côn trùng gây nên.

– Bề mặt của thanh lam sóng ốp tường được phủ một lớp bóng bên ngoài làm tăng khả năng chống bám bẩn. Việc làm vệ sinh trở nên đơn giản hơn với khăn mềm hoặc chổi lông gà.

– Sản phẩm có màu sắc, hoa văn độc đáo và tinh tế giống như vân gỗ thật, mang lại vẻ đẹp chân thực cho không gian kiến trúc.

– Vật liệu cách âm và cách nhiệt tốt với cấu trúc tổ ong rỗng bên trong. Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, giúp sản phẩm không bắt lửa. 

– Sản phẩm không chứa benzen, axit formic, formandehyde,… nên rất thân thiện với môi trường. 

– Lắp đặt và thi công rất dễ dàng, có thể sử dụng cho cả tường mới hay tường đã cũ.

LAM SÓNG ỐP TƯỜNG GIẢ GỖ CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

– Lam nhựa giả gỗ được sử dụng chủ yếu trang trí tường và trần nhà. Sản phẩm được chia theo số lượng sóng trên lam như sau.            

Lam ốp tường 2 sóng thấp

Xem thêm trên bộ sưu tập sản phẩm

– Tấm ốp lam sóng hay lam sóng ốp tường là vật liệu cực kỳ phổ biến trong ngành xây dựng. Dưới công nghệ sản xuất hiện đại giúp cho lam sóng có cấu trúc chắc chắn hơn. Lớp vân phủ bên ngoài có màu sắc chân thật và giống với vân gỗ nhất. 

Lam ốp tường 4 sóng thấp

Xem thêm trên bộ sưu tập sản phẩm

– Có thể thấy, lam nhựa ốp tường đang là xu hướng và có ảnh hưởng rất lớn đến ngành thiết kế nội thất Việt Nam. Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian sống. Tấm ốp lam sóng được ứng dụng thực tế như sau.

Lam ốp tường 5 sóng thấp

Xem thêm trên bộ sưu tập sản phẩm

– Lam gỗ nhựa ốp tường là loại vật liệu cao cấp có thiết kế đa năng, dễ dàng ứng dụng vào nhiều hạng mục ốp lát. Để tạo màu sắc mới lạ cho không gian sống chúng ta có thể thay thế các bức tường sơn truyền thống bằng lớp nhựa dạng sóng mới lạ. Giúp ngôi nhà trở nên khác biệt và ấn tượng hơn trong mắt các vị khách ghé thăm.

– Lam sóng ốp tường giả gỗ có thể sử dụng cho mọi không gian trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,… Nhờ khả năng kháng nước, kháng khuẩn cao nên sản phẩm rất phù hợp khi lắp đặt tại khu bếp hoặc nhà tắm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sử dụng vào những mục đích khác theo nhu cầu sử dụng.

ỨNG DỤNG LAM SÓNG ỐP TƯỜNG GIẢ GỖDùng lam sóng làm vách ngăn

– Một ứng dụng phổ biến khác của thanh lam sóng ốp tường là làm vách ngăn tivi cho phòng khách. Đây là kiểu thiết kế nội thất khá phổ biến trong xây dựng nhà ở hiện đại. Các tấm lam dạng sóng với bề mặt vân gỗ sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách. Sử dụng lam nhựa giả gỗ làm vách ngăn còn giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí thi công. Vật liệu tương đối nhẹ, giúp quá trình lắp đặt trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Lam sóng ốp trần

– Ngoài việc sử dụng cho các hạng mục ốp tường, người ta còn ứng dụng lam gỗ để trang trí trần nhà. Không chỉ tạo tạo tính thẩm mỹ cho kiến trúc mà đây còn là giải pháp cách nhiệt cực kỳ hữu hiệu. Với cấu trúc rỗng của chất liệu giúp cho trần lam gỗ nhựa điều hòa nhiệt độ tốt hơn. Ngôi nhà nhà sẽ vô cùng mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nóng bức.

Lam sóng nhựa giả gỗ ốp tường ngoài trời

– Lam sóng ốp tường giả gỗ cũng là vật liệu chuyên dụng dùng để lắp đặt cho những vị trí ngoài trời. Ngoài bột gỗ, thành phần sản phẩm còn có thêm nhựa và bột đá nhằm đáp ứng các yêu cầu lắp đặt. Tránh ảnh hưởng do yếu tố thời tiết, hạn chế sự giãn nở, tăng độ cứng để chống lại các tác động từ ngoại lực. Sự xuất hiện của lam gỗ nhựa ngoài trời giải quyết được nhu cầu đưa vẻ đẹp của gỗ làm đẹp không gian ngoại thất. Nhìn chung, lam nhựa ốp tường ngoài trời được sử dụng cho các mục đích sau.

Lam sóng ốp tường ngoài trời chống nóng

– Khi đề cập đến tấm ốp tường chống nắng ngoài trời chúng ta không thể bỏ qua lam sóng ốp tường giả gỗ. Loại vật liệu cao cấp được tạo nên từ hai thành phần chính là nhựa và bột gỗ tự nhiên. Sản phẩm có khả năng cách nhiệt ngoài trời hiệu quả mà còn có khả năng chống ẩm, chống mòn và không bị mất màu dưới tác động của thời tiết.

– Không giống như các loại chống nóng truyền thống, lam nhựa giả gỗ thường được lắp đặt trên bề mặt tường bên ngoài. Tại những vị trí chịu tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời, nhằm hạn chế sự hấp thụ nhiệt vào bên trong ngôi nhà. Với giải pháp này sẽ mang về cả hai tiện ích vừa hạ nhiệt cho căn nhà, đồng thời tạo tính thẩm mỹ cho công trình. 

Trang trí mặt tiền

– Lam trang trí mặt tiền là xu hướng mới trong thiết kế ngoại thất nhà ở trong những năm gần đây. Bằng việc sử dụng các thanh lam để trang trí cho mặt tiền giúp ngôi nhà có được vẻ đẹp hiện đại theo phong cách Châu Âu. 

– Nếu như trước đây những người có điều kiện tài kinh tế thường chọn gỗ tự nhiên để trang trí căn nhà thì hiện nay xu hướng này đã có sự thay đổi. Bởi gỗ tự nhiên vô cùng khan hiếm nên giá thành của chúng cũng khá cao. Chưa kể công đoạn thi công, lắp đặt rất phức tạp mà hiệu quả thẩm mỹ theo thời gian sử dụng không được như mong đợi.

– Vì thế, lam sóng ốp tường giả gỗ trang trí mặt tiền là một bước phát triển mới của ngành xây dựng. Giờ đây bạn không cần phải bỏ ra một khoản chi phí lớn cho các loại gỗ trang trí mặt tiền. Việc ứng dụng thanh lam trang trí cũng đủ giúp cho ngôi nhà có được vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút. Đây là giải pháp tốt nhất để thay thế gỗ tự nhiên đắt đỏ đang ngày càng khan hiếm. Với ưu điểm dễ lắp đặt giúp gia chủ có thể kiến tạo nên cá tính riêng cho ngôi nhà của mình.

NHỰA GIẢ GỖ ỐP TƯỜNG GIÁ BAO NHIÊU?

– Lam sóng ốp tường giả gỗ không chỉ tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn góp phần hạ nhiệt cho không gian bên trong. Với người tiêu dùng, một sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp là mong muốn mọi khách hàng. Hiện nay, thị trường lam nhựa giả gỗ rất đa dạng với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với công trình của mình. Nhìn chung, báo giá lam nhựa giả gỗ cao cấp trên thị trường đang có mức như sau:

– Lam trong nhà giá từ 300.000 – 500.000 đồng/m2.

– Lam ngoài trời giá từ 800.000 – 1.000.000 đồng/m2.

– Giá mang tính chất tham khảo vui lòng liên hệ với chúng tôi để báo giá chi tiết

CÁCH THI CÔNG LAM SÓNG ỐP TƯỜNG GIẢ GỖ

– Hiện nay, thanh lam nhựa được ứng dụng trong nhiều công trình xây dựng để mang lại vẻ đẹp cho không gian. Ở mỗi vị trí tường, kiến trúc sư sẽ có rất nhiều ý tưởng lắp đặt lam nhựa. Dù bề mặt tường chắp vá hay thô ráp thì vẫn dễ dàng sử dụng được tấm gỗ nhựa. Để đảm bảo chất lượng công trình, công đoạn thi công lam nhựa ốp tường phải tuân thủ 3 bước cơ bản dưới đây.

Chuẩn bị khung xương

– Chuẩn bị hệ khung xương là bước vô cùng quan trọng trong công đoạn thi công ốp tường. Hệ khung xương có thể làm từ nguyên liệu ván gỗ nhựa, nhôm hay kẽm kết hợp thanh xương có bề ngang tầm 40mm. Cần lưu ý không sử dụng gỗ tự nhiên làm khung xương để tránh các vấn đề về mối mọt, ẩm mốc và hạn chế độ bám dính của keo.

– Tiếp theo sẽ tiến hành định vị khung xương cho lam sóng. Khung xương được định vị lên bề mặt bức tường bằng ốc vít với khoảng cách từ 600 – 800mm. Tuy nhiên, khung xương phải đảm bảo được định vị trên tường mặt phẳng mới tạo tạo được độ khít của hai tấm ốp.

Lắp đặt tấm ốp lên khung xương

– Sau khi khung xương được định vị chắc chắn trên bề mặt bức tường thì sẽ tiến hành lắp đặt thanh lam nhựa. 

– Trước hết, cần sử dụng keo dán chuyên dụng phết lên toàn bộ bề mặt các thanh khung xương.

– Sau đó sẽ đặt thanh lam giả gỗ lên khung xương và giữ cố định trong vòng vài phút để tấm ốp không bị xô lệch. 

– Với diện tích tường rộng thì nên sử dụng nẹp chữ T để xử lý điểm nối giữa hai thanh ốp. Đồng thời, tạo nên tính thẩm mỹ cao nhất cho công trình. 

Hoàn thiện và nghiệm thu

– Sau khi hoàn thành công đoạn lắp ghép các thanh lam nhựa ốp tường lên khung xương sẽ tiến hành xử lý các lỗ đinh trên bề mặt bằng bột trét Acrylic. Sau khi bột trét khô sẽ sử dụng giấy nhám để chà nhẵn bề mặt, tránh lộ vết trét và đảm bảo tính thẩm mỹ.

– Trong quá trình thi công, bụi bẩn, keo dán, vân tay có thể bám lại trên bề mặt các thanh lam. Để làm vệ sinh, chúng ta chỉ cần dùng khăn ẩm lau cho sạch sẽ. Nếu có nhu cầu sơn phủ bề mặt thì nên sử dụng sơn PU hay sơn gốc nước để tăng chất lượng cho bề mặt. Cuối cùng sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao công trình.

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI LAM SÓNG ỐP TƯỜNG GIẢ GỖ UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

– Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị phân phối lam nhựa giả gỗ khác nhau. Tuy nhiên, Vật Liệu Tạ Phú đã là cái tên nổi bật và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đây là địa chỉ tin cậy trong phân phối và thi công lam sóng ốp tường giả gỗ hiện nay.

CÔNG TY TNHH XD TM & DV TẠ PHÚ.
Địa chỉ trụ sở: 79C Lý Thường Kiệt – P8 – Quận Tân Bình TP HCM.
Điện thoại & Zalo: 
Mrs. Loan Hotline: 0985378170
Mr. Tiến Hotline: 0985778455
Website: vatlieutaphu.com
Email: taphuvlxd@gmail.com

Tin liên quan Văn Phòng Phẩm

Thi công đá hoa cương Long An , báo giá nhanh, thi công đẹp
Lam nhựa ốp tường giả gỗ chất lượng tại HCM
Lam nhựa ốp tường giả gỗ chất lượng tại HCM
Phần Mềm Đăng Tin Bất Động Sản 200 Website Bds Hiệu Quả
hướng dẫn up tin hàng loạt bằng phần mềm đăng tin bds vbdsp
Bí kíp chọn Website đăng tin BĐS hiệu quả nhất
Bí kíp lựa chọn Website đăng tin BĐS hiệu quả nhất
Khách hàng mua nhà thường tìm kiếm thông tin về nhà ở trên nhiều nền tảng khác nhau
phần mềm đăng tin facebook tốt nhất 2024, ít bị khóa nick hơn so với các phần mềm khác
Báo giá tấm cách nhiệt , vật liệu cách nhiệt tại TP HCM
Quy trình đặt hàng giao hàng tại Bao Bì Thuận Thiên
Phần mềm đăng tin Facebook tự động VFP
Cách lấy tin đăng nhanh từ Batdongsan.com.vn đăng lên các trang website bds khác nhanh chóng
Cách Remarketing và Các bước thực hiện Remarketing trên Facebook
Phần mềm chỉnh sửa video lách bản quyền TikTok
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.