Chi tiết rao vặt

Thịt đùi gọ trâu chế biến món gì thơm ngon, bổ dưỡng

Thịt quả mông, thịt đùi gọ 42 trâu ấn độ là phần thịt nằm ở phần đùi con trâu, hay còn gọi là thịt chân giò trâu. Phần thịt này nhiều nạc và gân, ít mỡ. Thịt quả mông được đóng gói đông lạnh ở nhiệt độ âm 18 độ C, trọng lượng mỗi túi 3 đến 5kg, đóng nguyên thùng 20kg/thùng.

Hình ảnh thùng thịt trâu ấn độ đùi gọ 42




**Giá trị dinh dưỡng của thịt đùi gọ trâu
Nếu bạn là người quan tâm đến giá trị dinh dưỡng của từng món ăn, chắc chắn rằng bạn sẽ biết thịt trâu nói chung và thịt đùi gọ trâu nói riêng là một sản phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe.

Để xét về giá trị dinh dưỡng ở thịt bò, thì ở thịt trâu vẫn tốt hơn bởi trong thịt trâu chỉ có 1,6 – 5,6% lượng mỡ, còn thịt bò lượng mỡ chiếm 10-22%. Về lượng sắt có trong thịt đùi gọ trâu vẫn hơn thịt bò.

Với một khẩu phần ăn 85g thịt trâu tương ứng với 160 kcal, protein là 26g, 5g tổng chất béo bão hoà, và cuối cùng là 49mg cholesterol. Đấy là một khẩu phần dinh dưỡng có trong thịt trong còn trong thịt bò thì cũng tương đương nhau chỉ riêng cholesterol ở bà thì cao hơn tí (76mg). Bên cạnh đó có chứa một lượng vitamin đáng kể, và các chất khoáng có ích trong cơ thể.

Như vậy bạn cũng đã thấy, trong thịt trâu có giá trị dinh dưỡng cao, có vị ngọt và tính hàn không độc. Ăn nhiều giúp bổ khí huyết, tăng cường gân cốt khỏe mạnh, chữa được các chứng về phong thấp, đau lưng, phù chân. Vậy nên chúng ta nên bổ sung thực phẩm này vào thực đơn bữa ăn mỗi ngày với một lượng vừa đủ sẽ rất tốt cho sức khỏe.
**Thịt đùi gọ trâu nấu món gì ngon
Thịt đùi gọ trâu Ấn Độ là phần thịt khá mềm giàu dinh dưỡng, dễ chế biến cho nhiều món khác nhau như: cắt lát dày hay mỏng cho món bít tết, đút lò nướng, hoặc thái mỏng cho các món như xào, nhúng lẩu, nấu cháo đều ngon miệng.

Trâu xào khoai sọ
Nguyên liệu chính cần có là thịt trâu, khoai sọ và các gia vị cơ bản. Sau khi chế biến đem thit thái mỏng rồi đem ướp với bột mì, đường cát trắng, nước mắm cho đều, vừa ăn, để sẵn đấy. Khoai sọ thái vừa và hơi dày rán với mỡ cho giòn, múc ra đĩa. Bước cuối chỉ cần xào thịt đã uớp ban nãy cho chín rồi đổ lên trên khoai sọ. Ăn với cơm hay bánh mỳ trong ngày đều ngon.

Trâu xào sả ớt
Thái lát mỏng của phần thịt trâu để sẵn. Chuẩn bị các gia vị như sả, ớt, tỏi đã giã nhỏ, nước mắm, dầu, bột gạo và nước tương không thể thiếu trong món ăn này. Cho tất cả vào và trộn đều, bóp cho thấm. Cho dầu vào chảo, đổ hành vào đảo sau khi hành chín thì vớt ra. Thêm một ít dầu vào chảo, cho thịt vào xào đến lúc vừa chín tới thì nêm nếm các gia vị vào đảo đều rồi múc ra ngay. Đem đậu phộng đã giã rắc lên mặt đĩa thịt trâu.

Thịt trâu nướng
Thịt đùi trâu hoặc thịt bụng, thịt lưng cắt bằng ngón tay cái ướp gia vị như trên. Nửa giờ sau gói bằng lá lốt hoặc lá xương xông để lên vỉ sắt nướng trên than hồng (hoặc rán chả). Vừa ăn vừa nướng, không nên ăn nguội.

Trâu hầm bắp cải
Thịt trâu (phần bụng) 200g, chỗ thịt nhiều gân 200g, sắt bằng khẩu mía. Cho vào xoong đổ nước ngập 2-3 đốt ngón tay. 3 củ hành phi mỡ cho thơm, đổ vào nồi thịt cùng gia vị mắm muối, 200g cà chua bỏ hạt, nửa quả nhục đậu khấu (mua ở hiệu thuốc bắc) giã thành bột. Đun sôi, hớt bỏ bọt. Khi thịt trâu chín thì cho 400g bắp cải vào (cắt to bằng bao diêm), nấu tiếp cho chín bắp cải, nêm vừa ăn, rắc mỡ, hành, tiêu cho đều là được.

Trâu luộc
Thịt đem xát muối và gia vị, húng lìu, trên mặt để một khúc mỡ lợn dài bằng miếng thịt, cương miếng thịt ấy lại, dùng lạt tre buộc chặt, thả vào nước sôi trong 3 giờ, muốn giòn ngon thì cho ít phèn chua vào nước. Khi lấy đũa đâm xuyên qua thịt được là thịt đã chín mềm. Lấy ra để nguội. Khi ăn cắt khoanh để lên đĩa.

Trâu rán vàng
Thịt đùi trâu rửa sạch để ráo nước, khía sâu đều khắp miếng thịt rồi bóp với tiêu, tỏi đã giã nát cho thấm, đem rán trong chảo mỡ lợn (hoặc dầu thực vật) đang sôi đều, ăn trong các bữa ăn hằng ngày.
Người bị bệnh ở tạng phủ nào thì chọn bộ phận đó của trâu mà nấu ăn thì có tác dụng chữa bệnh rất tốt.


***Thịt trâu nhập khẩu, hàng Công ty chính hãng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hóa đơn VAT, xuất xứ rỗ ràng


Công ty TNHH Phân Phối Thực Phâm Sạch Việt Nam
Địa chỉ: Số 45, ngõ 4, Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 091.121.9089 - 0989.603.612 - 0243.883.6786
Website: thucphamvietnam.com.vn

Tin liên quan Ẩm thực - Giải khát

Tim heo nhập khẩu - Bảng giá nội tạng lợn hôm nay
Bí quyết luộc tai heo trắng giòn, không hôi không thâm
Lưỡi heo làm món gì ngon nhất? 4 món ngon giòn dai với lưỡi heo dễ làm, ăn với cơm hay làm món nhậu đều được
Cách làm sườn sụn non heo chua ngọt ngon quên lối về
Bán buôn móng giò heo đông lạnh nhập khẩu tại Hà Nội
Cảnh báo về marketing cho quán khi nhượng quyền cafe thương hiệu
Công dụng của rượu bách hoa tửu chai nhựa 1 lít
Ba rọi rút sườn thịt heo đông lạnh - Thực phẩm nhập khẩu
Xương Sườn Lợn Và Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Sườn Lợn Ngon
Thịt Nạc Vai Lợn I Công ty nhập khẩu thịt heo đông lạnh tại Việt Nam
Đuôi lợn, khấu đuôi lợn giá bao nhiêu? Mua ở đâu
Hình ảnh xương ống heo đông lạnh nhập khẩu nguyên thùng
Chuyên mua bán mỡ phần đông lạnh nhập khẩu
Nạc đùi Heo – THỰC PHẨM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG
Mua bán khoanh giò heo đông lạnh nhập khẩu ngon - giá rẻ
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.