Chi tiết rao vặt

So sánh máy lạnh treo tường giá bình dân LG hay Hikawa - Nên mua loại nào?

SO SÁNH MÁY LẠNH TREO TƯỜNG GIÁ BÌNH DÂN LG VÀ HIKAWA – NÊN MUA LOẠI NÀO?

 

Có phải bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy lạnh treo tường giá bình dân LG hay Hikawa đúng không? Để bạn có thể đưa ra quyết định dễ dàng dòng máy lạnh treo tường nào phù hợp với bạn nhất thì trong bài viết này Hải Long Vân sẽ giúp bạn so sánh giữa hai loại máy lạnh này theo nhiều tiêu chí.

 

 

1. Máy lạnh treo tường là gì?

 

Máy lạnh treo tường là thiết bị làm lạnh được lắp đặt áp sát trên tường của một không gian như: phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, cửa hàng... Máy có khả năng làm thay đổi nhiệt độ và độ ẩm bên trong không gian phòng, từ đó người dùng có được không gian thoải mái để nghỉ ngơi, sinh hoạt.

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh treo tường LG do Hải Long Vân lắp đặt

 

2. So sánh máy lạnh treo tường giá bình dân LG và Hikawa

 

Trước khi đưa ra lời khuyên nên mua máy lạnh treo tường LG hay Hikawa thì Hải Long Vân sẽ so sánh về hai loại máy lạnh này để các bạn có thể thấy được ưu, nhược điểm của chúng từ đó giúp ích cho việc lựa chọn loại máy phù hợp.

 

Tiêu chí

Máy lạnh treo tường Hikawa

Máy lạnh treo tường LG

Nguồn gốc

Hikawa là thương hiệu từ Thái Lan vừa với ra mắt thị trường vào năm 2021. Mục tiêu của hãng là mang tới các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá rẻ đến tay người dân khu vực nông thôn. Đất nước Thái Lan là công xưởng gia công và sản xuất đồ điện tử cho nhiều thương hiệu lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của máy lạnh Hikawa.

LG là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu được thành lập vào năm 1947 và có trụ sở chính tại thành phố Seoul. Trong đó sản phẩm máy lạnh của hãng này đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam từ lâu.

Nơi sản xuất

Thái Lan

Thái Lan

Thời gian bảo hành

2 năm cho toàn bộ máy, 5 năm cho máy nén

Toàn bộ máy 2 năm

Gas sử dụng

Máy lạnh treo tường Hikawa và LG đều sử dụng gas R32 và R410A (tùy model) – Gas R32 khó cháy nên giúp gia đình bạn an toàn hơn, đồng thời gas R32 còn giúp giảm lượng khí thải ra môi trường so với các loại gas khác. Còn Gas R410A giúp làm lạnh nhanh và sâu đồng thời cũng bảo vệ môi trường.

Khả năng làm mát

Chế độ turbo được trang bị trên máy lạnh treo tường Hikawa giúp làm lạnh nhanh, không gian phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn và mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra cửa gió trên dàn lạnh định hướng di chuyển tự động theo cả chiều ngang và chiều dọc, hướng luồng gió đi khắp mọi ngóc ngách của căn phòng.

Máy lạnh treo tường LG chế độ làm lạnh nhanh Jet Mode. Jet Mode là chế độ mà khi kích hoạt tính năng này, máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa, để tạo luồng không khí lạnh và mạnh thổi liên tục trong 30 phút, từ đó hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng và tạo cảm giác thoải mái tức thì.

Khả năng tiết kiệm điện

Trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm 30-40% điện năng. Khi mới khởi động, máy lạnh treo tường Hikawa sử dụng Inverter sẽ hoạt động với công suất tăng dần cho tới khi đạt được công suất tối đa. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh giảm công suất phù hợp, tốc độ độ chạy của động cơ, máy nén cũng giảm xuống chứ không tắt hoàn toàn. Ngoài ra còn có chế độ xanh Eco giúp nâng cao hơn nữa hiệu quả tiết kiệm điện năng, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt làm mát nhưng vẫn đảm bảo tối ưu điện năng.

Máy lạnh treo tường LG được trang bị công nghệ Inverter, nhờ đưa 2 động cơ vào trong 1 máy nén, máy sử dụng ít năng lượng hơn, nhưng lại có thể cung cấp hiệu suất làm lạnh tốt hơn. Không chỉ động cơ vận hành êm ái tiết kiệm, mà các bạn cũng có thể chủ động tiết kiệm điện năng bằng cách tùy chỉnh công suất hoạt động của máy lạnh bằng tính năng Energy Ctrl với các mức chạy full 100% công suất hay 80%, 60%, 40% tùy thuộc vào nhu cầu làm lạnh của bạn lúc đó.

Khả năng lọc không khí

Vi lọc kháng khuẩn 6 lớp tăng 50% hiệu quả chống bụi, làm sạch không khí lên đến 80%: Nhờ hệ thống màng lọc hiện đại này mà luồng gió lạnh thổi ra từ máy lạnh sạch sẽ và bầu không khí của phòng luôn trong lành, bảo vệ sức khỏe của người dùng tốt hơn.

Ngoài màng lọc thô, máy lạnh treo tường LG còn lắp thêm màng lọc bụi mịn PM2.5. Màng lọc PM2.5 sẽ lọc bớt những hạt bụi mịn có kích thước 2.5 micron trở lên, không khí trong phòng được sạch hơn, góp phần giảm các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Công suất

Cả hai loại máy lạnh treo tường này đều có công suất dao động từ 1HP đến 2.5HP

Về giá cả

Máy lạnh treo tường LG và Hikawa đều thuộc phân khúc giá tầm trung. Tuy nhiên cùng một công suất máy lạnh treo tường LG có giá nhỉnh hơn so với máy lạnh treo tường Hikawa.

Tham khảo giá máy lạnh treo tường Hikawa tại đây.

Tham khảo giá máy lạnh treo tường LG tại đây.

 

Hình ảnh thực tế dàn nóng máy lạnh treo tường LG do Hải Long Vân lắp đặt

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh treo tường Hikawa do Hải Long Vân chụp

 

Hình ảnh thực tế cận cảnh máy lạnh treo tường Hikawa do Hải Long Vân chụp

 

3. Nên mua máy lạnh treo tường giá bình dân LG hay Hikawa

 

Để chỉ ra chính xác đâu mới là thương hiệu máy lạnh treo tường bạn nên đầu tư, dựa vào sản phẩm thôi chưa đủ, mà phải tùy vào sở thích thiết kế, đặc điểm không gian, điều kiện kinh tế… thì mới có thể đưa ra quyết định chính xác được.

 

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy lạnh từ thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt, tích hợp nhiều tính năng hiện đại thì máy lạnh treo tường LG sẽ là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn so với máy lạnh treo tường Hikawa.

 

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và không có nhu cầu quá cao cho một chiếc máy lạnh thì máy lạnh treo tường Hikawa sẽ phù hợp với bạn. So với giá thành thì chất lượng của sản phẩm này có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

 

Hình ảnh thực tế quá trình vận chuyển máy lạnh LG của Hải Long Vân

 

Hình ảnh thực tế kỹ thuật viên Hải Long Vân đang thi công ống đồng cho máy lạnh

 

Hải Long Vân chỉ sử dụng vật tư chất lượng để thi công ống đồng máy lạnh cho các công trình

 

KẾT LUẬN

 

Trên đây là sự so sánh giữa máy lạnh treo tường LG và Hikawa. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn khi lựa chọn mua máy lạnh treo tường phù hợp. Nếu cần tư vấn về việc mua và lắp đặt máy lạnh treo tường giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0909 787 022 (24/7) hoặc 0901 442 484 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

 

Tham khảo bài viết liên quan:

Phân khúc giá trung bình nên mua máy lạnh treo tường LG hay Hikawa

Những lưu ý khi mua máy lạnh treo tường

Những thương hiệu máy lạnh treo tường giá bình dân, chất lượng ổn định

Máy lạnh treo tường thương hiệu Nhật Bản nên mua Daikin, Mitsubishi Heavy hay Panasonic

Vì sao máy lạnh treo tường Reetech chất lượng nhưng ít được biết đến

Máy lạnh treo tường Daikin Inverter giá bao nhiêu? Đại lý nào bán giá rẻ nhất?

Máy lạnh treo tường Mitsubishi Heavy có tốt không? Giá bán như thế nào?

Có nên mua máy lạnh treo tường Daikin Non-Inverter không? Giá bao nhiêu?

Tin liên quan Điện tử - Điện dân dụng

Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703H
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703L
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703
KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603d
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603l
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503a
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503k
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503b
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503d
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303h
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303v
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.