Chi tiết rao vặt

Mê mẫn ngắm hoa anh đào ở Đài Loan 2024

Đài Loan được thiên nhiên ưu đãi với những cảnh đẹp mê hồn, nhờ địa hình nằm giữa biển nên Đài Loan không chỉ có cảnh núi non mà còn có những bãi biển xinh đẹp, cùng những công trình kiến trúc hết sức độc đáo. Vùng đất này tuy diện tích nhỏ bé nhưng lại chứa đựng vô vàn những điều thú vị chờ bạn khám phá, trải nghiệm cùng với nét văn hóa đặc sắc và con người thân thiện.Nếu như bạn đã biết Nhật Bản, hay Hàn Quốc nổi tiếng về hoa anh đào. Nhưng bạn cũng chẳng cần đến những nơi xa xôi đó dể ngắm hoa anh đào nữa. Bạn có thể thực hiện ước mong này tại Đài Loan .Việc đi Tour Đài Loan mùa Hoa Anh Đào sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng Du Lịch Việt qua Đài Loan để hưởng trọn mùa xuân này bạn nhé!

-


Vũ Lăng (Wuling Farm) là nông trường được thành lập năm 1963, rộng 700 ha nằm ở giáp ranh giữa Đài Trung và Nghi Lan. Mùa hoa anh đào tại nông trường bắt đầu nở từ tháng 1 đến cuối tháng 3 hàng năm.Với hơn 20.000 gốc anh đào lâu năm với nhiều chủng loại, Vũ Lăng được ca ngợi như thiên đường hoa trên hòn đảo. Nơi đây tọa lạc ở vùng đồi núi với độ cao khoảng 2.000 m, khí hậu mát mẻ.Hoa anh đào bản địa là loại hoa anh đào phổ biến nhất ở Đài Loan. Những bông hoa có màu hồng đậm rực rỡ và khi thong thả đi dạo dưới hàng cây – đó sẽ là một trong những trải nghiệm đẹp nhất trong cuộc đời bạn.Những cây này mọc khắp cả nước nhưng những nơi phổ biến nhất để tìm thấy chúng là ở núi A Lý Sơn Alishan (阿里山), núi Dương Minh Sơn Yangmingshan (陽明山), Dakeng (大坑) và Công viên Ju-Guang Zhongli (中壢莒光公園)

Hồ Nhật Nguyệt là điểm du lịch nổi tiếng nhất ở quận Nam Đầu. Đây cũng là hồ lớn nhất ở Đài Loan. Hồ Nhật Nguyệt đẹp cả 4 mùa nhưng ít ai biết rằng nơi này đẹp nhất trong mùa hoa anh đào. Lúc này hoa nở dọc theo con đường ven hồ, tràn ngập khắp nơi và điều này làm cho hồ Nhật Nguyệt trở thành địa điểm tuyệt vời để tận hưởng sắc lung linh của một mùa hoa khi những cánh hoa mỏng manh và luôn lấp lánh với những giọt sương sớm hoặc những hạt mưa xuân.

Tour Du lịch hoa anh đào Đài Loan là một trải nghiệm hết sức thú vị. Bạn nên chọn lịch hoa anh dào nở ở Đài Loan để đi du lịch . Không chỉ đi Đài Loan để thưởng thức sắc hoa anh đào mà còn vì mục đích để đi thưởng xuân, dã ngoại. Đài Loan khi vào xuân như hay cho mình một chiếc áo mới. Một xứ sở cổ tích cùng với đó là phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ , bên cạnh đó là những cánh hoa anh đào tung bay trước gió báo hiệu một mùa xuân tươi đẹp , đây còn được coi nhuwmootj biểu tượng của sức sống ngập tràn, khỏe mạnh . Khiến cho bạn khi đặt chân đến đây cảm nhận được tuổi trẻ, thanh xuân của mình luôn căng tràn sức sống.Đây cũng là điểm có vị trí nằm gần Đài Loan và được nằm trong top điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất. Nhiều du khách khi đặt chân đến đây luyến tiếc không muốn về bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. Bạn vừa có thể đi bộ vừa ngắm hoa anh đào, thưởng thức không khí trong lành của đất trời. Thời gian đẹp nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh dào chính là bạn nên đến vào 2 tuần đầu của tháng.

Địa điểm đầu tiên mà chúng ta sẽ đặt chân đến chính là trang trại Wuling. Mùa hoa anh đào Đài Loan 2024 - Đây là một địa điểm gần trung tâm Đài Loan có khí hậu vô cùng tốt đẹp, ôn hòa và dễ chịu. Đây là một điều kiên vô cùng tốt để hoa anh đào nở rộ cũng là điểm đến ngắm hoa anh đào dành cho các bạn tham gia tour du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào . Qúa là tuyệt vời phải không nào vừa được lên núi, vừa được thưởng thức không khí trong lành vừa được ngắm hoa anh đào cùng bạn bè, người thân.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn


Tin liên quan Dịch vụ - Du lịch

sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
Nhận báo cáo thuế, làm báo cáo tài chính, sửa lỗi báo cáo tài chính giá rẻ
Dịch vụ Cho thuê Máy Photocopy Nhật Nam
Dịch vụ kế toán giá rẻ của MS Lan Tân Thuế Việt
Dịch vụ thay đổi cập nhật giấy phép kinh doanh công ty trọn gói
Nhận Thành Lập Công Ty Cổ Phần Trọn Gói TPHCM, Long An và Bình dương
Du lịch Hạ Long hấp dẫn đối với du khách trong nước lẫn quốc tế
Du lịch Côn Đảo ngắm hoàng hôn, ngắm nắng ở Côn Đảo 2024
Tour du lịch Đà Lạt điểm đến thú vị và đặc biệt nhất 2024
Du lịch Nam Du hấp dẫn gia hấp dẫn nhất 2024
Du lịch Đài Loan khám phá tháp Taipei 101 - ngọn tháp cao nhất Đài Loan
Du lịch Thái Lan - Xứ sở nụ cười Thái Lan
Du lịch Hàn Quốc đặc sắc và riêng biệt, đậm đà bản sắc Á Đông
Du lịch Dubai thành phố xa hoa, tráng lệ 2024
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.