Chi tiết rao vặt

Thi công sửa chữa bảng hiệu tại Phan Thiết

Chúng ta đều biết, khi chịu tác động từ thời gian và môi trường bên ngoài thì bảng hiệu dù làm từ chất liệu gì cũng sẽ bị xuống cấp.  Tùy thuộc vào thời tiết khí hậu, chất lượng thi công và chất liệu bảng hiệu mà thời gian hư hỏng cũng khác nhau. Vậy những hư hỏng , lỗi kỹ thuật hay sự xuống cấp thường gặp có thể liệt kê như:

  • Bảng hiệu bạt hiflex xuống màu, bị thủng hoặc bị rách do tác động từ gió bão, nắng mưa,...
  • Bảng hiệu Alu chữ nổi bị bong tróc keo, cũ rớt chữ hay nền Alu,....
  • Khung sườn sắt gia cố bảng hiệu bị oxy hóa, đứt gãy,...
  • Muốn thay đổi nội dung thông tin trên bảng hiệu...
  • Đèn led bị cháy bóng, cháy nguồn hay bị mờ sáng..
  • Bảng hiệu lỗi thời, không còn thẩm mỹ...
  • Khi bạn di chuyển địa điểm kinh doanh, những bảng hiệu cũ không phù hợp với kích thước

Để đầu tư một bảng hiệu đẹp và sang trọng, bạn phải bỏ ra chi phí khá cao. Nên ngay từ ban đầu việc lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công uy tín rất quan trọng. Phải cân nhắc thật kỹ lưỡng giữa giá thành, chất lượng sản phẩm và chế độ bảo dưỡng. Nếu không tìm hiểu kỹ bạn sẽ mất tiền làm bảng hiệu ban đầu và rất nhiều lần sửa chữa sau đó.

ĐƠN VỊ SỬA BẢNG HIỆU TẠI PHAN THIẾT

Sản phẩm có tốt hay không cần có thời gian để kiểm chứng, vì vậy bảo hành là rất quan trọng khi lựa chọn đối tác làm biển hiệu cho mình. Khách nên chọn đơn vị uy tín có chế độ bảo hành rõ ràng. 

Chế độ bảo hành tại Alothietke nếu trong thời gian bảo hành, sản phẩm gặp vấn đề hỏng hóc lỗi kỹ thuật thì chúng tôi sẽ lập tức có mặt để giải quyết sự cố cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất để luôn làm hài lòng khách hàng – Nói không với sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng.

QuangcaoPhan Thiet chuyên nhận sửa chữa và thay thế bảng hiệu với các dịch vụ:

  • Sửa bảng hiệu Alu chữ nổi
  • Sửa bảng hiệu chữ nổi mica, inox,…
  • Sửa bảng hiệu bạt căn khung
  • Sửa bảng hiệu chữ nổi inox
  • Sửa và thay thế đèn LED bảng hiệu, LED ma trận
  • Sửa tất cả lỗi hỏng hóc, thay mới, vệ sinh bảng hiệu theo yêu cầu khách hàng.

  1. CHỮ MICA GẮN LED KHÔNG SÁNG: Nguyên nhân của chữ nổi mica gắn led không sáng thường có hai nguyên nhân chính. Thứ nhất là do nguồn cấp cho chữ nổi mica gắn đèn có thể bị hư hỏng do quá trình sử dụng không đúng cách như để nguồn hoạt động trong thời gian quá dài mà không được nghỉ ngơi. Nguyên nhân thứ hai có thể là do đơn vị thi công khi lắp đặt nguồn đã tính toán sai công suất của nguồn cấp cho bảng chữ nổi gắn led hoặc mua phải nguồn kém chất lượng.
  2. BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO BỊ BẠC MÀU: Bảng hiệu quảng cáo bị bạc màu thường gặp ở bảng hiệu hiflex với giá thành rẻ. Loại bảng hiệu này chi phí không cao nên khi bị bạc màu có thể thay thế cái mới, chỉ cần thay thế phần bạt mà không cần phải thay thế khung sắt nên vẫn đảm bảo được hiệu quả cao nhất. Với bảng hiệu gắn decal hoặc PP cũng như vậy, có thể thay thế phần nội dung mà vẫn giữ lại được khung sắt và bóng đèn bên trong để tiết kiệm chi phí sửa chữa cho bảng hiệu quảng cáo của mình. Tuy nhiên, việc in ấn mới để thay thế sẽ cần phải có đơn vị chuyên in ấn, quý vị nên tìm đơn vị uy tín để được đảm bảo về chất lượng của bản in.
  3. CHỮ NỔI BỊ RƠI VỠ: Nội dung trên bảng hiệu quảng cáo bị rơi vỡ là do phần keo hoặc bắt được gắn liên kết từ chữ nổi đến nền bảng hiệu bị hư hỏng, cũng có thể do ốc vít gắn kết bị han gỉ. Lúc này quý vị cần sử dụng keo để gia cố lại phần chữ nổi bị rơi đó. Trên đây là cách tự sửa chữa bảng hiệu quảng cáo với những lỗi đơn giản, để yên tâm hơn với việc sửa chữa bảng hiệu quảng cáo, quý vị có thể liên hệ QuangcaoPhanThiet để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sửa chữa bảng hiệu quảng cáo để mang lại những hiệu quả tốt nhất.

Tùy thuộc vào các hạng mục cần sửa chữa và phương án thi công mà giá thành sẽ khác nhau. Chúng tôi luôn cam kết thi công với giá thành tốt nhất, đi đôi với chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo yêu cầu và chế độ bảo hành tốt. Quý khách hàng có nhu cầu sửa bảng hiệu tại Phan Thiết hoặc thiết kế, thi công mới vui lòng liên hệ chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 298 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận ( Gần PCCC)

HOTLINE: 0933 644 820 (Phong)

Email: quangcaokhaiphongpt@gmail.com

Website: www.quangcaophanthiet.com - www.banghieuphanthiet.vn - www.alothietke.com

Tin liên quan Thiết kế - In ấn

Thi công sửa chữa bảng hiệu tại Phan Thiết
In standee cuốn nhôm giá rẻ
Thi công bảng hiệu tại Phan Thiết
In tem nhãn giá rẻ
In hiflex tại Phan Thiết
In menu da tại Phan Thiết
In danh thiếp tại Phan Thiết
Thiết kế tờ rơi quảng cáo
In tranh canvas tại Phan Thiết
In tag áo, mác áo tại Phan Thiết
Thi công bảng hiệu hiflex tại Phan Thiết
Thiết kế logo giá rẻ
In bảng tên nhân viên
Thiết kế in ấn kỷ hiệu tại Phan Thiết
In menu giấy bồi tại Phan Thiết
 1 2 3  
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.