Chi tiết rao vặt

Bí kíp lựa chọn Website đăng tin BĐS hiệu quả nhất

Hãy lựa chọn các trang web phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn để đạt hiệu quả tốt nhất khi đăng tin BĐS.

Bí kíp lựa chọn Website đăng tin BĐS hiệu quả nhất

Để lựa chọn website đăng tin Bất động sản (BĐS) hiệu quả nhất, bạn cần xem xét một số yếu tố sau:

  1. Độ phổ biến và uy tín: Chọn các trang web rao vặt BĐS có lượng người dùng đông đảo và uy tín, giúp tin đăng của bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng.

  2. Phù hợp với mục tiêu: Chọn các trang web phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. Ví dụ, nếu bạn muốn bán BĐS ở khu vực nào đó, hãy chọn các trang web phổ biến ở khu vực đó.

  3. Dịch vụ và chi phí: Xem xét dịch vụ và chi phí đăng tin trên từng trang web. Đôi khi, việc bỏ ít tiền để đăng tin trên trang web uy tín và phù hợp có thể mang lại hiệu quả tốt hơn.

  4. Tính năng và hỗ trợ: Lựa chọn trang web có tính năng đăng tin dễ dàng, hỗ trợ tốt cho người đăng tin và người tìm kiếm.

  5. Thị trường mục tiêu: Nếu bạn muốn tiếp cận thị trường quốc tế, hãy chọn các trang web có khả năng quảng cáo ra nước ngoài.

Dưới đây là một số trang web đăng tin BĐS phổ biến và hiệu quả ở Việt Nam:

  • Batdongsan.com.vn
  • Nhadat24h.net
  • Muaban.net
  • 123nhadat.vn
  • Diaoconline.vn

Bài viết này áp dụng cho tất cả những ai đang phân vân tìm kiếm danh sách và lựa chọn website đăng tin như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất. Những mẹo bên dưới đều được phanmemtudong.net đúc kết kinh nghiệm trong nhiều năm và chia sẻ miễn phí cho các bạn sale bất động sản mới tìm hiểu cũng như thêm một tài liệu cho các sale đã có kinh nghiệm tham khảo.

Mẹo tìm kiếm và chọn lọc các website đăng tin tốt nhất đối với bạn.

Đối với mình, cách để đánh giá một trang web có hiệu quả hay không, có đáng để mình bỏ tiền vào đăng tin hay không phụ thuộc theo độ lớn, uy tín và độ phủ của website đó trên google. Mình nghĩ các bạn đều đã tự lọc được một danh sách để đăng tin website hàng ngày, tuy nhiên những trang mà bạn đăng nó hiệu quả tới đâu so với bạn, có thể nó hiệu quả với người khác nhưng với bạn thì không thì sao? Làm cách nào chúng ta có thể phân loại và đánh giá đúng đắn nhất về độ hiệu quả của từng trang?

Cùng làm các bước dưới đây nhé, đơn giản thôi nhưng mình tin rằng có nhiều bạn không để ý tới kỹ năng đăng tin nho nhỏ này đâu!

Chọn lọc trang theo từ khóa tìm kiếm

Điều này đơn giản chỉ là bạn hãy vào google, gõ từ khóa mà bạn nghĩ khách hàng sẽ sử dụng khi đi tìm nhà, mình ví dụ ở đây mình sẽ gõ “nhà Cổ Nhuế”, kết quả sẽ hiện ra bên dưới cho bạn các website có tin bán nhà ở khu vực Cổ Nhuế, lúc này chúng ta ghi lại danh sách 10 trang đầu tiên

Chưa hết, bạn hãy thử từ khóa khác, kết quả sẽ khác đó. phanmemdangtin.net sẽ gõ tiếp “nhà ở Yên Xá”, thứ tự các website đã có thay đổi, lúc này các bạn lại liệt kê một lần nữa..

Việc của chúng ta bây giờ là tìm ra tất cả những từ khóa mà bạn nghĩ là khách hàng sẽ dùng đến khi đi tìm nhà sau đó ghi lại, bạn sẽ có được một danh sách các trang web đăng tin hiệu quả nhất đối với bạn.

Phân tích các website để có chiến lược đăng tin hiệu quả nhất

Thống kê các website nào nên đăng tin.

Bây giờ các bạn hãy nhìn vào danh sách các trang mà bạn vừa ghi ra theo thứ tự từ trên xuống, chúng ta sẽ thấy đứng đầu danh sách không gì khác đó chính là trang batdongsan.com.vn, tất nhiên rồi, ai cũng biết trang này hiệu quả nhất. Bên dưới là alonhadat.com.vn, đây là trang hiệu quả thứ 2, rồi các trang thứ 3 thứ 4, thứ 5…v…v.

Trang batdongsan.com.vn luôn top 1, chắc chắn đăng vào đó sẽ rất tốt và mình biết rất nhiều bạn đổ tiền vào trang này để đăng tin, điều này không sai. Nhiều bạn cũng nạp tiền vào alonhadat.com.vn và đăng hàng ngày, đúng rồi, bạn nên nạp tiền vào 2 trang đó. Tuy nhiên mình thấy nhiều bạn bỏ qua và không buồn quan tâm tới các trang bên dưới vì nghĩ chỉ cần đăng 2 trang trên là đủ.

Điều mình muốn nói ở đây là: Bạn hãy đứng vào góc độ số đông khách hàng và đánh giá: Khi khách hàng tìm trên google, chúng ta có 10 trang top xuất hiện, và khách hàng là một người tìm nhà sẽ vào tất cả các website họ nhìn thấy để tham khảo.

Có nghĩa nếu bạn chỉ đăng lên 1,2 hoặc 3 trang đầu tiên là bạn đã bỏ lỡ một cơ hội lớn để tiếp cận tới khách hàng ở các website top dưới. Đó là mình còn chưa nói tới các website top dưới sẽ có rất nhiều trang cho đăng miễn phí còn lại hầu hết các Website top trên đều thu phí rất cao.

Lọc danh sách các website miễn phí và mất phí

Đối với cách website đăng tin BĐS, các bạn nên chia thành 3 loại:

  1. Mất Phí: Là các website chất lượng cao nhưng bắt buộc phải nạp tiền mới có thể đăng tin.
  2. Mất phí 1 phần: Vẫn là các trang chất lượng, bạn sẽ được đăng một vài tin đăng miễn phí, sau đó muốn đăng thêm bạn bắt buộc phải nạp tiền.
  3. Miễn phí: Cũng có nhiều trang chất lượng, bạn sẽ được đăng thoải mái mà không cần nạp tiền, thường sử dụng để đăng phủ tin.

Khi nào đăng tin thường? khi nào đăng tin VIP? đăng VIP nào?

Phần trước các bạn đã thống kê được các website mà chúng ta cần đăng hàng ngày và đa số các website đều sẽ có 2 chế độ đăng tin:

  • Đăng tin thường: thông thường sẽ miễn phí nhưng bị hạn chế hiển thị.
  • Đăng tin VIP: mất phí theo từng gói và được ưu tiên hiển thị hơn tin thường.

Hầu hết ở các trang rao vặt, tin thường sẽ có tiêu đề màu xanh, và hiển thị phía dưới tin VIP, VIP nhiều tiền sẽ bên trên VIP ít tiền

Ví dụ như trang Alonhadat, thứ tự các tin VIP và Thường sẽ hiển thị như hình sau:

Bảng giá các tin VIP của trang này có các giá như sau:

Mình có một mẹo nhỏ, anh em có thể áp dụng một cách hiệu quả và linh hoạt.

Kiểm tra độ cạnh tranh ở khu vực bạn đăng trên website để lựa chọn đăng Thường hay VIP:

Ví dụ cụ thể:

Mình muốn đăng ở khu vực phường Trung Hòa của quận Cầu Giấy Hà Nội, mình sẽ vào khu vực phường Trung Hòa để em có những ai đăng VIP.

Như hình bạn sẽ thấy, ở khu vực này chỉ có 1 người đăng VIP 3, còn lại bên dưới là tin thường (xem hình dưới)

Lúc này, để tiếp cận khách hàng ở Trung Hòa, bạn chỉ cần đăng 1 tin VIP 5 (10.000đ/ngày) là tin của bạn đã xuất hiện, mặc dù sẽ nằm dưới tin VIP 3 nhưng sẽ luôn ở bên trên các tin Thường.

Không cần thiết phải đăng các VIP cao hơn do độ cạnh tranh tin VIP thấp.

Đồng nghĩa với việc, nếu khu vực của bạn không có ai đăng VIP, bạn chỉ cần đăng 1 tin VIP 5 là đã chắc chắn ở đầu trang.

Nếu khu vực quả bạn có quá nhiều người đăng tin VIP, việc đăng tin thường sẽ gần như không thể tiếp cận được khách hàng, lúc này chúng ta sẽ xem xét nâng cấp tin của mình lên để có thể xuất hiện trên trang đầu của khu vực.

Nếu bạn kết hợp với UP TIN, hiệu quả tiếp cận khách hàng sẽ vượt trội….

4: Muốn tiết kiệm tiền, hãy Up Tin cũ thay vì đăng tin mới 

hướng dẫn up tin bằng phần mềm đăng tin bds

Đăng tin thì chắc mình không cần giải thích với các bạn nữa, vậy còn UP tin là gì? tại sao phải Up tin? hiệu quả của việc Up tin tới đâu?

UP tin là gì?

Các website đăng tin hầu hết đều có chế độ Up tin, vì tin đăng của bạn ngay khi đăng lên sẽ ở trên đầu trang, và sau một thời gian, nhiều người đăng kế tiếp sẽ đẩy tin của bạn xuống vị trí bên dưới, và bạn có 2 phương án để tin đăng trở lại top: đăng tin mới hoặc up lại tin cũ.

Tại sao phải UP tin?

Các website sẽ không khuyến khích, thậm chí nghiêm cấm việc đăng đi đăng lại một tin quá nhiều lần, bạn có thể bị khóa tài khoản nếu vi phạm, tuy nhiên UP tin thì khác. Bạn có thể up tin thoải mái.

So với việc đăng một tin mới, đối với các website mất phí sẽ có phí rất cao (10.000đ hoặc 20.000đ cho một tin mới), nhưng chi phí uptin lại rất rẻ (chỉ bằng 1/10 so với đăng tin hoặc rẻ hơn) mà suy cho cùng, bạn đăng tin mới hay up tin đều chung mục đích là đẩy tin đăng của bạn lên trên đầu trang web.

Up tin như thế nào cho hiệu quả?

Mặc dù Up tin rất rẻ và hiệu quả, nhưng không phải cứ Up nhiều là tốt, việc khi nào Up tin phụ thuộc vào độ trôi tin đăng của bạn trên các trang. Đơn giản nhất bạn kiểm tra trên website đăng tin, khi nào tin của bạn trôi mất về phía sau, hãy up lại tin đó. Bạn cũng có thể căn vào các giờ nghỉ trưa hay tối, khi đó khách hàng sẽ rảnh tay lên mạng, bạn uptin trong các cung giờ đó nhiều hơn cũng sẽ rất hiệu quả.

Mỗi website sẽ có một chế độ cũng như bảng giá up tin khác nhau, hãy tham khảo và chọn các gói up phù hợp bạn sẽ tiết kiệm được vô cùng nhiều chi phí.

Bạn cũng có thể tham khảo cách up tin tự động bằng phần mềm bất động sản vBDS, việc hẹn giờ up tin liên tục sẽ giúp bạn up tin liên tục và tối đa hiệu suất làm việc:

Tham khảo Up tin tự động tại: https://phanmemtudong.net/phan-mem-dang-tin-bat-dong-san

Liên hệ hỗ trợ: Nhân Võ 0932757969

☎ Nhóm Zalo hỗ trợ https://zalo.me/g/hqudmj642

Tin liên quan Văn Phòng Phẩm

TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH, TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH, LỄ TÂN, MARKETNG
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Phần Mềm Đăng Tin Rao Vặt Lên Các Trang Website Rao Vặt, Quảng Cáo Tổng Hợp
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN Ở BÀ RỊA
Nhận Thành Lập Công Ty Cổ Phần Trọn Gói TPHCM, Long An và Bình dương
Nhân viên marketing online, website và chạy quảng cáo, seo từ khóa
Chỉ 1 cú click chuột để đăng tin lên hơn 150 website bds có KHÁCH GỌI MỖI NGÀY
Chuyên bán: Bã hèm bia, bã bia sấy khô, bã bia 50 đạm, men bia khô. LH:0975005303
Trang web đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả dành cho Môi giới và khách hàng
Đá hoa cương long an, Thi công nhanh gọi ngay 0797244666
Báo giá, Thi công đá hoa cương tại Long An LH 0797244666
Báo giá lam sóng ốp tường giả gỗ LH 0985378170
Thi công đá hoa cương Long An , báo giá nhanh, thi công đẹp
Lam nhựa ốp tường giả gỗ chất lượng tại HCM
Lam nhựa ốp tường giả gỗ chất lượng tại HCM
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.