Chi tiết rao vặt

Đánh giá chất lượng máy lạnh treo tường LG

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG MÁY LẠNH TREO TƯỜNG LG

 

Máy lạnh treo tường LG không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam bởi giá thành hợp lí cùng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Tuy nhiên khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào người dùng cũng thường phải đắn đo liệu sản phẩm có thật sự tốt. Do đó trong bài viết này Hải Long Vân sẽ đánh giá chất lượng máy lạnh treo tường LG để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc có nên mua sản phẩm này hay không.

 

 

1. Đôi nét về máy lạnh treo tường LG

 

Cũng như tên gọi, máy lạnh treo tường LG có thiết kế treo trên tường, là thiết bị điện có khả năng thay đổi nhiệt độ và độ ẩm cũng như chất lượng không khí bên trong căn phòng, nhờ đó mang lại sự thoải mái cho người dùng.

  

Máy lạnh treo tường LG sở hữu những đặc điểm sau:

 

  • Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

 

  • Sản xuất tại Thái Lan.

 

  • Máy lạnh treo tường LG sử dụng gas R32 và R410A (tùy model) – đây là 2 loại gas tiên tiến nhất hiện nay. Gas R32 khó cháy nên giúp gia đình bạn an toàn hơn, đồng thời gas R32 còn giúp giảm lượng khí thải ra môi trường so với các loại gas khác. Còn Gas R410A giúp làm lạnh nhanh và sâu đồng thời cũng bảo vệ môi trường.

 

  • Công suất: Dao động từ 1HP đến 2.5HP.

 

  • Thời gian bảo hành: toàn bộ máy 2 năm, máy nén 10 năm.

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh treo tường LG do Hải Long Vân lắp đặt

 

2. Đánh giá chất lượng máy lạnh treo tường LG

 

Về thiết kế nổi bật của máy lạnh treo tường LG

 

Máy lạnh tuy không phải là một thiết bị trang trí nội thất, nhưng mức độ ảnh hưởng đến giá trị không gian lại không hề nhỏ. Chính vì vậy thiết kế của những chiếc máy lạnh luôn được người dùng quan tâm mỗi khi lựa chọn.

 

Máy lạnh treo tường LG có thiết kế thiết kế đa phần vỏ trắng, nhám bề mặt. Chất liệu này giúp máy lạnh trông sang và cao cấp hơn. Cánh đảo gió có độ mở khá rộng rãi nên tạo không gian thoải mái cho hơi lạnh được phân tán khắp phòng. Cánh sẽ tự động đảo theo chiều lên xuống.

 

Về tính năng được trang bị của máy lạnh treo tường LG

 

Máy lạnh treo tường LG có tổng cộng 4 chế độ hoạt động: Làm mát, Vận hành tự động AI, Khử ẩm và Quạt. Trong quá trình hoạt động, máy sẽ tự động canh chỉnh về công suất làm lạnh, tốc độ quạt để duy trì mức nhiệt như thiết lập.

 

Ngoài ra, không thể thiếu 2 chế độ làm lạnh nhanh Jet Mode và tạo luồng gió dễ chịu Comfort Air.

 

Jet Mode là chế độ mà khi kích hoạt tính năng này, máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa, để tạo luồng không khí lạnh và mạnh thổi liên tục trong 30 phút, từ đó hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng và tạo cảm giác thoải mái tức thì.

 

Nhiều bạn khi bị gió lạnh thổi trực tiếp vào người thì sẽ dễ bị nhức đầu hay cảm lạnh, thì với tính năng Comfort Air, luồng không khí sẽ thổi lên trần hoặc xuống sàn vừa có thể lan tỏa đều trong phòng, hơi lạnh gián tiếp cũng sẽ giúp các bạn dễ chịu hơn.

 

Chế độ ngủ cũng được rất tích hợp trên máy lạnh treo tường LG. Máy lạnh sẽ có khả năng cân bằng nhiệt độ giữa môi trường bên ngoài và nhiệt độ cơ thể, nhờ đó mang lại cảm giác thoải mái, giảm thiểu tình trạng lạnh buốt khi nằm ngủ trong phòng máy lạnh, góp phần bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

 

Ngoài các tính năng trên, thì chiếc máy này cũng sẽ được trang bị các tiện ích khác như là tự vệ sinh dàn lạnh, tự chuẩn đoán lỗi, hẹn giờ bật tắt, tự khởi động khi có điện, hiển thị nhiệt độ phòng.

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh treo tường LG còn nguyên bao bì do Hải Long Vân chụp

 

Về khả năng tiết kiệm điện

 

Đây là một trong những yếu tố mà mọi người quan tâm nhiều nhất mỗi khi quyết định mua máy lạnh. Máy lạnh treo tường LG đều được trang bị công nghệ Inverter, nhờ đưa 2 động cơ vào trong 1 máy nén, máy sử dụng ít năng lượng hơn, nhưng lại có thể cung cấp hiệu suất làm lạnh tốt hơn.

 

Không chỉ động cơ vận hành êm ái tiết kiệm, mà các bạn cũng có thể chủ động tiết kiệm điện năng bằng cách tùy chỉnh công suất hoạt động của máy lạnh bằng tính năng Energy Ctrl với các mức chạy full 100% công suất hay 80%, 60%, 40% tùy thuộc vào nhu cầu làm lạnh của bạn lúc đó.

 

Về độ bền

 

Dàn nóng máy lạnh treo tường LG với công nghệ Gold-fin chống ăn mòn, các lá nhôm tản nhiệt sẽ được phủ một lớp phủ mạ vàng để duy trì khả năng làm mát và hạn chế quá trình ăn mòn, ở những vùng có mưa axit hay muối biển thì dàn nóng vẫn sẽ đảm bảo được tuổi thọ.

 

Về khả năng lọc không khí

 

Trên máy lạnh treo tường LG có 2 tấm màng lọc sơ cấp có thể tháo rời, sử dụng một thời gian thì các bạn nên tháo ra để vệ sinh bớt bụi bám trên đây, vừa để tăng hiệu suất làm lạnh, vừa hạn chế được việc bụi trên màng lọc bay theo ra ngoài theo luồng gió.

 

Ngoài màng lọc thô, máy lạnh treo tường LG còn lắp thêm màng lọc bụi mịn PM2.5. Màng lọc PM2.5 sẽ lọc bớt những hạt bụi mịn có kích thước 2.5 micron trở lên, không khí trong phòng được sạch hơn, góp phần giảm các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

 

Về giá cả

 

Giá thành máy lạnh treo tường LG thường không phải ở mức quá cao nhưng cũng không quá thấp. Mức giá này được người dùng đánh giá là phù hợp với chất lượng và không đắt.

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh treo tường LG do Hải Long Vân lắp đặt

 

3. Có nên mua máy lạnh treo tường LG không?

 

Chất lượng của máy lạnh LG thì không cần phải bàn cãi, giá thành ở mức tầm trung dễ tiếp cận, lại có nhiều tính năng, công nghệ để tối đa trải nghiệm người dùng. Chưa kể tích hợp thêm lọc bụi mịn PM2.5 giúp máy lạnh trở thành thiết bị thanh lọc không khí đúng nghĩa, giúp tận hưởng được không khí mát mẻ trong những ngày hè oi bức, đồng thời bảo vệ sức khỏe ngay từ không khí trong nhà. Do đó đây là sản phẩm đáng để bạn đầu tư.

 

Hình ảnh thực tế kỹ thuật viên Hải Long Vân đang lắp đặt dàn nóng máy lạnh treo tường LG

 

KẾT LUẬN

 

Trên đây là đánh giá về chất lượng của máy lạnh treo tường LG. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có được quyết định cho mình là có nên mua sản phẩm máy lạnh treo tường LG hay không. Nếu cần tư vấn về việc mua và lắp đặt máy lạnh treo tường LG chính hãng, giá rẻ thì hãy liên hệ hotline 0909787022 để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

 

Tham khảo bài viết liên quan:

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Máy lạnh treo tường Daikin có mấy loại? Nên mua loại nào?

Ưu và nhược điểm của máy lạnh treo tường Panasonic - Có nên mua không?

Tại sao máy lạnh treo tường Casper lại "hot"

Chất lượng của máy lạnh treo tường Gree như thế nào? Có nên mua không?

Cập nhật bảng giá máy lạnh treo tường Mitsubishi Heavy mới nhất

Tin liên quan Điện tử - Điện dân dụng

Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703H
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703L
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703
KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603d
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603l
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503a
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503k
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503b
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503d
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303h
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303v
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.