Chi tiết rao vặt

Tour du lịch Sapa mùa hoa Anh Đào rực rỡ một bầu trời

Du lịch Miền Bắc Mùa hoa anh đào Sapa 2024 - Hà Nội - Lào Cai - Sapa 4 ngày từ Sài Gòn 2024. Du lịch Sapa mùa hoa đào Sapa - Khắp vùng Tây Bắc từ Yên Bái, Lào Cai, Hà Giang, loài hoa được biết đến như một “đặc sản”, đó là hoa đào. Sapa ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, con người,...Đặc biệt hơn cứ mùa đông qua mùa xuân đến phong cảnh Sapa trở nên hấp dẫn bởi khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, hoang sơ và còn có một hình ảnh thơ mộng đầy quyến rũ với bạt ngàn hoa đào bung nở giữa tiết trời mùa xuân..Du lịch hoa anh đào Sapa 2024 không ngần ngại trước cái giá lạnh băng tại Sa Pa (tỉnh Lào Cai), những cành anh đào bừng nở, toả sắc hồng tươi ấm. Điều này là động lực mạnh mẽ, khiến hàng ngàn du khách vượt qua tầng sương lạnh để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của Sa Pa. Theo đánh giá của người dân bản địa, năm nay hoa anh đào ở Sa Pa vẫn đẹp không kém những năm trước. Kỳ lạ, khi thời tiết càng trở lạnh, sắc hoa càng rực rỡ. Không khí lạnh từng hơi thở tác động đến Sa Pa trong những ngày vừa qua, khiến nhiệt độ giảm sâu và sương mù phủ kín. Thế nhưng, hơn một tuần nay, những cây anh đào ở vùng núi Ô Quý Hồ, Tả Phìn, Sa Pả,… đã bắt đầu khoe sắc, nở rộ. Điều này là hiện tượng đầy thú vị, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách.


-
Mùa hoa mai anh đào ở Sa Pa chỉ kéo dài từ đầu tháng 12 cho đến hết tháng 1 dương lịch hàng năm nên rất nhiều du khách chọn du lịch Sa Pa vào thời điểm này để kịp ghé đến thưởng thức vẻ đẹp tinh khôi và khung cảnh nên thơ khi hoa mai anh đào nở rộ tại đây.......Điểm ngắm hoa mai anh đào đẹp nhất ở Sa Pa là đồi chè Ô Long. Nơi đây nằm dọc theo tuyến đường quốc lộ 4D, cách trung tâm thị trấn Sapa, Lào Cai khoảng 7km về phía Tây Bắc. Hoa mai anh đào ở đồi chè Ô Long được trồng xen kẽ, dọc theo những lối đi quanh đồi. Sắc hoa bừng nở rực rỡ, vắt ngang qua những đồi chè xanh mướt, tựa như dải lụa hồng mềm mại. Khung cảnh đẹp như tranh vẽ này khiến bất kỳ ai đến đây cũng say đắm, ngất ngây "quên lối về".Điểm ngắm hoa mai anh đào tiếp theo mà bạn nhất định phải "check-in" là trên đường tới đèo Ô Quy Hồ. Theo kinh nghiệm du lịch Sapa đoạn sau Trường Mầm non Ô Quy Hồ quy tụ nhiều góc chụp đẹp. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp rực rỡ của những tán hoa mai anh đào. Tour du lịch Sapa mùa hoa Anh Đào không chỉ vậy, trên cung đường này, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam.

Ngoài hai địa điểm ngắm hoa mai anh đào nổi bật kể trên, bạn cũng có thể đến khu vực ven hồ trung tâm của thị trấn Sapa (gần sân Mây, sau nhà thờ đá, khu vực cổng trụ sở UBND huyện) để thưởng thức sắc hoa bừng nở mỗi độ cuối đông, đầu xuân.Du khách nên lưu ý xem kỹ dự báo thời tiết trước khi đến săn hoa đào ở Sapa, vì hoa nở vào mùa đông nên rất lạnh, nhiều khi có sương mù, nên di chuyển cũng khó khăn hơn. Nếu muốn một bức ảnh thật nổi bật khi đã cất công đến đây, đừng quên chọn những trang phục sáng màu để hợp với tone màu hồng của hoa như: trắng, be, xanh da trời, hồng,…

Du lịch Sapa - Mùa hoa đào Sapa - Tour Hoa Anh Đào Sapa 2024 Bạn đã đi du lịch Sapa bao giờ chưa? Hẳn mọi du khách đã đi và chưa đi du lịch Sapa đều biết, Sapa nằm ở khu vực nào, Sapa có gì đẹp, có món gì đặc sản và có địa điểm du lịch nào hấp dẫn,....Thật như vậy, nhắc đến Sapa một thị trấn nhỏ là nhắc đến Sapa với những dãy núi non hùng vĩ trùng điệp, những bản sương giăng, những đèo mây phủ, những ruộng bậc thang kỳ vĩ, những nụ cười rạng rỡ thơ ngây của những em bé dân tộc,và những rừng hoa đào, hoa mận ngập tràn sắc hoa rực rỡ cả một bầu trời Sapa,…Tất cả hòa quyện lại làm nên một Sapa vô cùng quyến rũ, gọi mời những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp vùng cao ở nơi đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn



Tin liên quan Dịch vụ - Du lịch

sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
Nhận báo cáo thuế, làm báo cáo tài chính, sửa lỗi báo cáo tài chính giá rẻ
Dịch vụ Cho thuê Máy Photocopy Nhật Nam
Dịch vụ kế toán giá rẻ của MS Lan Tân Thuế Việt
Dịch vụ thay đổi cập nhật giấy phép kinh doanh công ty trọn gói
Nhận Thành Lập Công Ty Cổ Phần Trọn Gói TPHCM, Long An và Bình dương
Du lịch Hạ Long hấp dẫn đối với du khách trong nước lẫn quốc tế
Du lịch Côn Đảo ngắm hoàng hôn, ngắm nắng ở Côn Đảo 2024
Tour du lịch Đà Lạt điểm đến thú vị và đặc biệt nhất 2024
Du lịch Nam Du hấp dẫn gia hấp dẫn nhất 2024
Du lịch Đài Loan khám phá tháp Taipei 101 - ngọn tháp cao nhất Đài Loan
Du lịch Thái Lan - Xứ sở nụ cười Thái Lan
Du lịch Hàn Quốc đặc sắc và riêng biệt, đậm đà bản sắc Á Đông
Du lịch Dubai thành phố xa hoa, tráng lệ 2024
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.