Chi tiết rao vặt

Có nên sử dụng máy lạnh âm trần Reetech - Thương hiệu của Việt Nam?

CÓ NÊN SỬ DỤNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN REETECH – THƯƠNG HIỆU CỦA VIỆT NAM?

 

Máy lạnh âm trần Reetech được biết đến là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên so với những dòng máy lạnh âm trần khách như: Daikin, Panasonic, LG… thì máy lạnh âm trần Reetech ít được quảng cáo rầm rộ và phần đông khách hàng chưa biết đến dòng máy lạnh âm trần này. Vậy máy lạnh âm trần Reetech có thật sự tốt không? Cùng Hải Long Vân tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

 

 

1. Giới thiệu thương hiệu Reetech – Thương hiệu từ Việt Nam

 

Máy lạnh Reetech là sản phẩm điều hòa không khí của Công ty Cổ phần Điện Máy R.E.E được thành lập vào năm 2005, tiền thân của Reetech là Xí nghiệp Liên hợp Thiết bị Lạnh được thành lập năm 1977. Với bề dày 30 năm cùng uy tín về chất lượng sản phẩm, máy lạnh Reetech dần có mặt trên các quốc gia: Cambodia, Lào, Myanmar, Hoa Kỳ và Cuba.

 

Sản phẩm máy lạnh Reetech được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam theo tiêu chuẩn TCVN 7830: 2015 (ISO 5151: 2010 & ISO 16358-1: 2013) và TCVN 7492-1 và được sản xuất theo công nghệ Châu Âu.

 

 

2. Đánh giá chất lượng máy lạnh âm trần Reetech

 

Các đặc điểm cơ bản của máy lạnh âm trần Reetech

 

Máy lạnh âm trần Reetech được thiết kế treo chìm trong tường, chỉ để lộ ra phần mặt nạ của dàn lạnh, những chiếc mặt nạ được thiết kế nhỏ gọn, độc đáo góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian phòng. Vị trí lắp đặt tập trung vào khu trung tâm để phân bổ hơi lạnh đều khắp phòng. Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được tự động bơm ra nên khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như máy lạnh treo tường. Máy lạnh âm trần Reetech gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh, ống nước, dây điện, ống đồng dẫn gas. Đây là loại máy lạnh thích hợp lắp đặt cho không gian như: phòng khách hộ gia đình, văn phòng công ty, quán ăn, nhà hàng, quán café, hội trường, cửa hàng tiện lợi…

 

Máy lạnh âm trần Reetech có những đặc điểm sau:

 

  • Thương hiệu: Reetech – Việt Nam

 

  • Sản xuất: tại Việt Nam và Thái Lan (Tùy Model)

 

  • Loại máy: có cả 2 dòng Inverter và Non-Inverter

 

  • Công suất làm lạnh: Dao động từ 2HP đến 6.5HP

 

  • Gas: R410A

  

  • Thời gian bảo hành: 2 năm cho toàn máy.

 

Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

 

Hình ảnh kỹ thuật viên Hải Long Vân đang lắp đặt dàn lạnh máy lạnh âm trần Reetech

 

Ưu điểm của máy lạnh âm trần Reetech

 

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng khi vận chuyển lẫn lắp đặt. Đặc biệt với thiết kế gọn nhẹ này phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm nổi bật với màu sắc thanh lịch, rất dễ lau chùi vệ sinh, bền và đẹp, càng tôn thêm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. 

 

  • Máy lạnh âm trần Reetech được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên tốc độ làm lạnh cực kỳ nhanh. Đặc biệt với chế độ hoạt động cùng một lúc khi bật nguồn nên sẽ giúp máy có thể làm lạnh một cách nhanh chóng, giúp không gian mát nhanh hơn. Ngoài ra máy lạnh âm trần Reetech còn thiết kế 4 cửa gió thổi đều tất cả 4 hướng kết hợp chế độ đảo gió tự động cho phép khí lạnh lan tỏa đều khắp ngóc ngách trong phòng.

 

  • Máy lạnh âm trần Reetech cho phép tiết kiệm tới 50% năng lượng điện, vì vậy giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện không hề nhỏ hàng tháng.

  

  • Máy lạnh âm trần Reetech thu hút người tiêu dùng bởi giá thành tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt Nam. Do sản phẩm sản xuất trong nước, không phải mất phí nhập khẩu, phí vận chuyển từ nước ngoài về, do vậy các bạn sẽ tiết kiệm được số tiền tương đối khi đầu tư máy lạnh.

 

  • Chế độ bảo hành của máy lạnh âm trần này cũng được đánh giá cao, cụ thể là 24 tháng cho toàn máy, hơn hẳn so với các dòng máy lạnh âm trần khác như LG, Panasonic, Toshiba.

 

  • Máy lạnh âm trần Reetech được thiết kế cũng như sản xuất theo tiêu chuẩn nhiệt đới hóa nên rất phù hợp với thời tiết khí hậu ở Việt Nam. Nhờ đó khi sử dụng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, dàn nóng chống ăn mòn, chịu được thời tiết khắc nghiệt, dễ tháo lắp…

 

Hình ảnh kỹ thuật viên Hải Long Vân đang lắp đặt dàn nóng máy lạnh âm trần Reetech

 

Một số điểm hạn chế của máy lạnh âm trần Reetech

 

  • Không được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu như nhiều thương hiệu máy lạnh khác trên thị trường, do đó, có thể chúng sẽ không đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng đam mê những trải nghiệm công nghệ tiên tiến hàng đầu.

 

  • Máy ít được quảng cáo rầm rộ trên thị trường như các thương hiệu Daikin, LG hay Panasonic… nên ít được người tiêu dùng biết đến.

 

3. Có nên sử dụng máy lạnh âm trần Reetech?

 

Mặc dù đi sau các thương hiệu nổi tiếng như Daikin, LG… nhưng máy lạnh âm trần Reetech khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường với chất lượng tốt và bền đẹp. Với ưu điểm nổi trội là sản phẩm sản xuất trong nước nên có giá thành rẻ, chất lượng ổn định thích hợp cho những người muốn một giải pháp điều hòa không khí tiết kiệm chi phí.

 

Hải Long Vân là đại lý chính thức của thương hiệu máy lạnh Reetech

 

KẾT LUẬN

 

Như vậy qua bài viết này ta có thể thấy máy lạnh âm trần Reetech là sản phẩm có giá rẻ và chất lượng bền bỉ. Nếu bạn có nhu cầu mua và lắp đặt máy lạnh âm trần Reetech thì hãy liên hệ với Hải Long Vân qua hotline 0909 787 022 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

 

Tham khảo bài viết liên quan:

Những thông tin cần biết về máy lạnh âm trần cassette

Máy lạnh âm trần Daikin phù hợp với phòng khách 40 mét vuông

Góc tư vấn: có nên mua máy lạnh âm trần Midea - thương hiệu của Trung Quốc?

So sánh 2 thương hiệu máy lạnh âm trần Trung Quốc: Midea và Gree

Lắp đặt máy lạnh âm trần Hikawa 5HP cho quán ăn có phù hợp không?

Mua máy lạnh âm trần 5HP nên lựa chọn thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng?

Tính năng máy lạnh âm trần reetech – may lanh am tran cassette reetech

Tin liên quan Điện tử - Điện dân dụng

Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703H
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703L
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703
KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603d
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603l
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503a
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503k
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503b
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503d
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303h
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303v
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.