Chi tiết rao vặt

Tour du lịch Nhật Bản hoa anh đào 2024

Có đến hơn 200 loài hoa anh đào khác nhau đã được tìm thấy tại Nhật Bản, từ những loài mọc hoang trên núi đến những loài hoa được chăm sóc tỉ mỉ. Mỗi loài hoa lại mang một màu sắc và nét đặc trưng khác nhau. Nếu bạn muốn thưởng ngoạn vẻ đẹp của hoa anh đào vào độ đẹp nhất, đừng bỏ qua lịch nở hoa năm 2024 ....Tour du lịch Nhật Bản mùa hoa Anh Đào - Du lịch Hoa Anh Đào Nhật Bản cứ mỗi độ xuân về là hoa anh đào đua nhau nở rộ khắp các con đường Nhật Bản. Mọi người khắp nơi lại cùng nhau đổ xô về để chiêm ngưỡng nét đẹp của ''quốc hoa xứ Mặt Trời Mọc''. Tham gia tour du Lịch hoa anh đào Nhật Bản quý khách sẽ được trải nghiệm ngắm hoa anh đào nở, thưởng thức rượu Sake,...Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào của Du Lịch Việt hứa hẹn sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với tất cả mọi người


-
Bắt đầu từ các quân thần thời Nara mang cành hoa đang nở dang lên Thiên Hoàng nhân dịp đầu xuân. Nhưng phải đến đầu thế kỉ 17 thời Edo hoa anh đào mới được trồng phổ biến. Mỗi dịp xuân về hoa anh đào nở rộ bên các con đường Nhật Bản .Tour du lịch Nhật Bản hoa anh đào 2024 sẽ đưa bạn thưởng thức những sắc hoa anh đào lãng mạn , dưới gốc cây anh đào mọi người cùng bày tất cả đồ ăn, thức uống của mình chung vui tạo thành cuộc họp mặt ấm cúng.Đây là một nét văn hóa nổi bật của người dân Nhật Bản.Anh đào vốn có tuổi đời ngắn lúc hoa nở đến lúc tàn chỉ trong khoảng thời gian từ 10 -14 ngày .Tuy nhiên tùy theo vùng miền hoa sẽ nở vào thời gian khác nhau.Khi Du Lich Nhat Ban Hoa Anh Dao vào mùa lễ hội du khách sẽ bắt gặp hình ảnh những thiếu nữ Nhật Bản trong chiếc áo Kimono truyền thống cùng gia đình bạn bè tụ họp ngắm hoa anh đào, thưởng thức những món ăn truyền thống của nước Nhật như: sushi, cơm hộp bento, nhâm nhi chén rượu Sake,...Với người Nhật lễ hội Hanami không khác gì ngày Tết Nguyên Đán ở Việt Nam.Như vậy khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4 đi Tour du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào chỉ cần đến bất cứ địa điểm nào du khách đều cảm nhận được không khí mùa xuân đang nở rộ trên đất Nhật. Chỉ cần một cơn gió nhẹ thôi cũng đủ tạo nên một khung cảnh tuyệt mỹ.

Vườn Quốc gia Shinjuku Gyoen là một địa điểm mang tính biểu tượng, không thể bỏ qua trong mùa hanami Du lich Nhat Ban mua hoa Anh Dao ở Tokyo. Đây là điểm dừng chân lý tưởng để bạn đắm mình trong sắc hồng rực rỡ của hoa anh đào và tận hưởng không khí trong lành của mùa xuân. Khuôn viên vườn rộng lớn, gồm 3 khu vườn riêng biệt: Vườn Nhật Bản, Vườn Anh và Vườn Pháp. Mỗi khu vườn mang một nét đặc trưng riêng, tạo nên bức tranh đa dạng và rực rỡ, hứa hẹn mang đến cho bạn một ngày thư giãn tuyệt vời. Bạn có thể thong thả dạo bộ dưới những tán hoa anh đào nở rộ, chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm hoặc trải một tấm bạt dã cùng bạn bè, người thân để thưởng thức bữa trưa hanami truyền thống.

Công viên Ueno là một ốc đảo bình yên và được yêu mến giữa lòng Tokyo, mang đến cho bạn một nơi trốn thoát khỏi sự hối hả nhộn nhịp của cuộc sống đô thị. Dù là một trong những công viên lâu đời nhất của Nhật Bản, Ueno không hề nhàm chán chút nào! Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những ngôi chùa cổ kính, các bảo tàng nghệ thuật, khoa học, lịch sử và thậm chí cả một vườn thú sôi động.Sông Meguro mang đến một khung cảnh lãng mạn khó quên với sắc hồng dịu nhẹ của hoa anh đào soi bóng trên mặt nước xanh trong vắt vào những ngày xuân trời quang. Nhưng kỳ diệu thực sự chỉ diễn ra khi màn đêm buông xuống.

Nổi tiếng với các khu phố geisha và samurai vẫn được bảo tồn tốt, thị trấn Kanazawa được xây quanh một lâu đài và càng thêm phần lung linh dưới những cánh hoa anh đào bay theo làn gió. Nơi đây cũng có vườn Kenroku-en, một trong ba khu vườn nổi tiếng nhất Nhật Bản hay “Nhật Bản tam danh viên”. Minh chứng sống động cho tính nghệ thuật trong các khu vườn Nhật Bản chính là những quán trà, rừng cây cổ thụ đan xen nhau, hồ nước với những loài cá quý hiếm, cùng những cây hoa được trồng một cách chăm chút, vẽ nên khung cảnh hết sức thanh tịnh. Du lịch mùa hoa anh đào nhật bản - Du khách có thể lưu trú tại Kaname Inn Tatemachi, một căn hộ chỉ cách vườn Kenroku-en vài phút đi bộ với lối trang trí thời thượng và hiện đại theo phong cách Nhật Bản.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn



Tin liên quan Dịch vụ - Du lịch

sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
Nhận báo cáo thuế, làm báo cáo tài chính, sửa lỗi báo cáo tài chính giá rẻ
Dịch vụ Cho thuê Máy Photocopy Nhật Nam
Dịch vụ kế toán giá rẻ của MS Lan Tân Thuế Việt
Dịch vụ thay đổi cập nhật giấy phép kinh doanh công ty trọn gói
Nhận Thành Lập Công Ty Cổ Phần Trọn Gói TPHCM, Long An và Bình dương
Du lịch Hạ Long hấp dẫn đối với du khách trong nước lẫn quốc tế
Du lịch Côn Đảo ngắm hoàng hôn, ngắm nắng ở Côn Đảo 2024
Tour du lịch Đà Lạt điểm đến thú vị và đặc biệt nhất 2024
Du lịch Nam Du hấp dẫn gia hấp dẫn nhất 2024
Du lịch Đài Loan khám phá tháp Taipei 101 - ngọn tháp cao nhất Đài Loan
Du lịch Thái Lan - Xứ sở nụ cười Thái Lan
Du lịch Hàn Quốc đặc sắc và riêng biệt, đậm đà bản sắc Á Đông
Du lịch Dubai thành phố xa hoa, tráng lệ 2024
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.