Chi tiết rao vặt

Tour du lịch mùa hoa anh đào 2024

Mùa Xuân đến cũng là lúc hoa Anh Đào nở rộ, Hoa Anh Đào có 3 màu là màu trắng, hồng và đỏ. Thời gian tồn tại của một bông hoa Anh Đào thường kéo dài từ 7 đến 15 ngày, trung bình là khoảng 1 tuần. Không chỉ ở Nhật Bản mới ngắm được loài hoa này, có khá nhiều nơi trên thế giới cũng đồng thời ngập tràn Anh Đào khoe sắc từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm, nào cùng Du lịch Việt khám phá những đất nước ngắm mùa hoa Anh Đào siêu đẹp nhé!Mùa hoa anh đào ở Đài Loan bắt đầu từ cuối tháng 1 và kéo dài đến tháng 4. Thời điểm hoa nở rộ nhất là từ giữa tháng 2 đến giữa tháng 3. Trong khoảng thời gian này, Đài Loan được phủ một màu hồng rực rỡ, tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng và lãng mạn.

-


Hồ Nhật Nguyệt là địa điểm nổi tiếng nhất để ngắm hoa anh đào ở Nam Đầu, Đài Loan. Khác với hoa anh đào trắng muốt ở Jinhae của Hàn Quốc, hoa đào nở quanh hồ Nhật Nguyệt có màu hồng phớt. Những cánh hoa mong manh và luôn lấp lánh bởi những giọt sương sớm. Thời điểm tốt nhất để đến ngắm hoa tại đây là tháng 3. Khi hoàng hôn buông xuống, mặt hồ sẽ trở nên lấp lánh hơn với hình ảnh của những ngọn núi lấp ló phía sau.Công viên Lohas ở quận Neihu (Nội Hồ) của Đài Bắc là nơi thường được chọn để tổ chức Lễ hội hoa anh đào Lohas hàng năm. Lễ hội nhộn nhịp này kéo dài trên đoạn đường 3km dọc theo Suối Neigou của công viên, tạo thành một không gian đầy sức sống cho những chuyến du xuân du lịch Đài Loan của bạn. Nơi đây sở hữu 9 loài hoa anh đào khác nhau với màu sắc và thời gian nở hoa cũng khác nhau. Vào ban đêm, những cây anh đào này được chiếu sáng tạo nên một không gian vô cùng lung linh và rực rỡ.

Không phải ngẫu nhiên mà cứ mỗi dịp xuân về, du khách địa phương và quốc tế đều háo hức tìm đến Nhật Bản để thưởng thức vẻ đẹp của hoa anh đào bung nở. Vào cuối mùa xuân, khắp nơi tại quốc gia này được bao phủ rợp trời bởi sắc hồng của loài hoa mong manh nhưng tuyệt đẹp này. Chính vì thế, người ta còn gọi Nhật Bản là xứ sở hoa anh đào. Nó tượng trưng cho sự hòa bình nhưng không kém phần mạnh mẽ như đức tính của người dân nơi đây. Tour du lịch mùa hoa anh đào 2024 ngắm hoa Anh Đào 2024 - Hoa anh đào, hay còn mang tên sakura, là loài hoa yêu thích nhất của người dân Nhật Bản. Từ cuối tháng 1 tại tỉnh Okinawa đến đầu tháng 5 tại tỉnh Hokkaido, đất nước võ sĩ đạo ngập trong màu trắng hồng và mùi hương dịu nhẹ. Cảnh tượng hàng nghìn cánh hoa bay trong gió tựa những bông tuyết của mùa xuân đã đốn ngã biết bao trái tim yêu cái đẹp. Tuy nhiên, thời điểm hoa rộ nhất là vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4. Không chỉ là sứ giả của mùa xuân, hoa anh đào còn là biểu tượng cho niềm hy vọng và sự tái sinh. Hàng năm, chính phủ Nhật luôn công bố dự báo thời gian nở chính xác cho người dân tiện chuẩn bị, du khách có thể tham khảo các tour du lịch mùa hoa Anh Đào tại Website Du Lịch Việt để được tư vấn.

Du lịch hoa anh đào Trung Quốc Bạn có bao giờ nghĩ đi Du lịch mùa hoa anh đào 2024 ngắm hoa anh đào tại Trung Quốc? Nói đến hoa anh đào không ít người nghĩ ngay đến Nhật, hay Hàn Quốc. Tour mùa hoa Anh Đào 2024 ,...Ngoài cái tên gọi mỹ miều , thân thương nó còn có một cái tên đặc sắc khác là Ngọc Uyên Đàm.Mang trong mình sắc hồng nhẹ nhàng, tinh khôi, giờ đây loài hoa anh đào không chỉ độc quyền của đất nước Nhật Bản, ở Bắc Kinh du lịch Trung Quốc, một nơi đặc biệt mà ít biết rằng nơi đây cũng có lễ hội hoa anh đào.Tại đây bạn có thể ngắm hoa anh đào tại các địa điểm như : Công viên Ngọc Uyên Đàm, Công viên Yuyuantan – Bắc Kinh,Trường Đại học Vũ Hán , Công viên Gucun - Thượng Hải , Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm hoa anh đào khoe sắc rực rỡ sáng hồng cả một bầu trời xứ hoa.

Du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào lý tưởng nhất là bắt đầu khoảng từ tháng 2,tháng 3 dương lịch.Đài Loan còn được mệnh danh là hòn đảo xinh đẹp của Châu Á cũng là địa điểm du lịch 'hút'' khách du lịch bởi nhũng danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời. Du lịch Đài Loan Tour Hoa Anh Đào 2024 vào dịp hoa anh đào khoe sắc, nở hồng khắp cả bầu trời bay lảng vảng trong không gian đã làm lay động trái tim biết bao du khách đặt chân đến nơi đây. Các địa điểm đẹp nổi tiếng bạn có thể ngắm hoa anh đào tại Đài Loan: Wulling Farm, YangmingShang,công viên Dương Minh Sơn hay Hồ Nhật Nguyệt,...Đến với Đài Loan trong tiết trời xuân , thời tiết se se lạnh khoác trong mình chiếc áo ấm cùng với người thân trong gia đình đi ngắm hoa anh đào thật tuyệt vời biết bao .

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn


Tin liên quan Dịch vụ - Du lịch

sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
Nhận báo cáo thuế, làm báo cáo tài chính, sửa lỗi báo cáo tài chính giá rẻ
Dịch vụ Cho thuê Máy Photocopy Nhật Nam
Dịch vụ kế toán giá rẻ của MS Lan Tân Thuế Việt
Dịch vụ thay đổi cập nhật giấy phép kinh doanh công ty trọn gói
Nhận Thành Lập Công Ty Cổ Phần Trọn Gói TPHCM, Long An và Bình dương
Du lịch Hạ Long hấp dẫn đối với du khách trong nước lẫn quốc tế
Du lịch Côn Đảo ngắm hoàng hôn, ngắm nắng ở Côn Đảo 2024
Tour du lịch Đà Lạt điểm đến thú vị và đặc biệt nhất 2024
Du lịch Nam Du hấp dẫn gia hấp dẫn nhất 2024
Du lịch Đài Loan khám phá tháp Taipei 101 - ngọn tháp cao nhất Đài Loan
Du lịch Thái Lan - Xứ sở nụ cười Thái Lan
Du lịch Hàn Quốc đặc sắc và riêng biệt, đậm đà bản sắc Á Đông
Du lịch Dubai thành phố xa hoa, tráng lệ 2024
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.