Chi tiết rao vặt

Kinh nghiệm chọn nhà thầu thi công logo nhà máy

Nhà Thầu không nhất thiết phải là đơn vị sản xuất, gia công trực tiếp, có xưởng hay không đôi khi không quyết định chất lượng và khả năng thực hiện. Chủ xưởng họ chỉ cắt theo bản vẽ, không hiểu nhiều về màu sắc, Tiếng Anh, không hiểu nhiều về Brand Guideline, họ lắp đặt xong là phải thanh toán toàn bộ, không cho giữ lại tiền bảo hành, nhiều chủ xưởng khi gọi bảo hành họ viện cớ bận rồi trốn tránh, họ còn có xu hướng gửi giá cạnh tranh đến thẳng Tổng Giám đốc để giành hợp đồng để phá các Nhà thầu không có nhà xưởng. Nhà Thầu chuyên nghiệp họ có thể phải đặt làm một nơi nhưng lắp đặt lại thuê đội chuyên nghiệp trèo cao thi công đảm bảo an toàn.

Về Giá thành có thể chênh lệch nhiều vì chi phí thi công thuê cẩu thay vì thả dây, nếu nhà thầu nhận bảo hành lên đến 5 năm thì họ sẵn sàng chi tiền đặt riêng 2 đến 3 ký tự bị lỗi rồi thuê thợ lên sửa, vì logo mất 1 ký tự coi như hỏng toàn bộ, nhà thầu chuyên nghiệp có mua bảo hiểm tai nạn cho công nhân giá cao hơn. Nhà thầu có thâm niên nhiều năm để yên tâm giá cũng cao hơn nhà thầu mới, những công ty lâu năm họ rất coi trọng uy tín, không dám vi phạm cam kết với khách hàng, có kinh nghiệm làm việc theo quy trình. 

Rất khó để có thể biết được nhà thầu đang mời chào bạn có thực sự chất lượng như lời họ quảng cáo với bạn hay không? Có một cách là thay vì để nhà thầu tìm đến với bạn, bạn hãy tự đi xem xét những công trình đã thực hiện trong các Khu Công nghiệp, Toà nhà hỏi xem nhà thầu của họ là ai? Nhà thầu đã làm công trình nào lớn cần show ra 1-2 hợp đồng, hay chỉ làm những logo nhỏ gắn tường công ty, trao đổi với khách hàng chủ đầu tư đó để biết chất lượng của nhà thầu. Có những nhà thầu chỉ làm công trình lớn mỗi năm từ 3 đến 4 công trình giá trị cao, họ không bao giờ làm theo dạng đấu giá cạnh tranh, còn nhà thầu nhỏ có xưởng phải nuôi nhiều thợ mỗi năm từ 30 đến 40 công trình giá trị dưới 50 triệu, sẵn sàng đấu giá cạnh tranh để giành được việc.

https://bookingad.vn/kinh-nghiem-chon-nha-thau-thi-cong-logo-nha-may/

 

Tin liên quan Văn Phòng Phẩm

Mút xốp EPS, Mút xốp trắng EPS
Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường
Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường
Mút xốp EPS, Mút xốp trắng EPS
Thu mua máy in 3m2 tại HCM
Chứng minh tài chính tại Hải Phòng
Chứng minh tài chính Huế
dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng
dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng
www.chungminhtaichinh.top
Chứng minh tài chính tại Hà Tĩnh
Chứng minh tài chính tại Nghệ An
Chứng minh tài chính tại Hà Nội
www.chungminhtaichinh.top
www.chungminhtaichinh.top
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.