Chi tiết rao vặt

Tour du lịch hè Mỹ giá rẻ 2024

Du lịch Mỹ là một trong những giấc mơ của rất nhiều người đam mê di chuyển. Bởi nước Mỹ là thiên đường của những điều kỳ diệu từ tự nhiên đến nhân tạo. Các tour du lịch Mỹ với những điểm dừng chân như tượng Nữ Thần Tự Do, đập nước Hoover kỳ vĩ hay đại lộ Danh Vọng - nơi đính hơn 2.600 ngôi sao có tên của các nhân vật có đóng góp lớn trong ngành công nghiệp giải trí được Hollywood vinh danh… Và còn rất nhiều công trình kiến trúc với vô vàn bất ngờ cho du khách bốn phương tham gia tour Mỹ. Du lịch hè Mỹ 2024 giá rẻ - Mỹ là quốc gia đứng đầu thế giới về tốc độ tăng trưởng kinh tế, được đầu tư kỹ lưỡng về nền dịch vụ du lịch, Mỹ trở thành địa điểm du lịch mà bất kỳ ai cũng muốn một lần trong đời được đặt chân tới. Đến với chuyến Tour du lịch Mỹ giúp du khách khám phá đất nước và con người Mỹ trực tiếp để thấy được sự khác biệt so với trên phim ảnh. Tour Mỹ sẽ cho du khách thấy được vẻ đẹp văn hóa đa quốc gia, đa dạng sắc tộc, truyền thống.



Đập nước nhân tạo Hoover nằm cách Las Vegas khoảng 30 dặm Anh về hướng Đông nam, thuộc vùng Black Canyon gần biên giới Nevada và Arizona. Đập Hoover được xem là công trình kiến trúc vĩ đại bậc nhất nước Mỹ. Công trình giúp điều hoà lượng nước vào tạo nguồn điện phục vụ sinh hoạt cho người dân Mỹ. Nếu một lần đến đây, tôi tin rằng du khách sẽ không bao giờ quên được vẻ đẹp vững chãi và kỳ vĩ của đập Hoover. Và nếu tour du lịch hè Mỹ 2024 nào không chọn đập Hoover làm điểm dừng khi đến Las Vegas thì thực sự thiếu sót.Lake Mead thuộc TOP 20 hồ nhân tạo lớn nhất trên thế giới. Và riêng tại Tây bán cầu, nếu bảo hồ xếp thứ 2 thì không hồ nào có thể đứng ở vị trí số 1. Các tour du lịch Mỹ thường lựa chọn hồ Lake Mead làm điểm dừng chân bởi tại đây có rất nhiều dịch vụ giải trí thú vị cho du khách. Ví dụ như chèo thuyền kayak dạo vòng quanh hồ hay các trò chơi trượt nước, bơi lội hay đi dạo thăm thú vẻ đẹp xung quanh hồ, hoặc đơn giản hơn là ngắm nhìn hoạt động của các động vật hoang dã. Tất cả đều đã tạo sức hút kỳ diệu với du khách bốn phương và khiến họ chuyến du lịch Mỹ của họ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Washington DC - địa điểm du lịch Mỹ tuyệt đối không được “ngó lơ”. Bởi đây là thành phố được mệnh danh đẹp nhất nước Mỹ. Washington DC là thành phố thủ đô quan trọng tại Mỹ. Tuy diện tích thành phố không rộng lớn như ở các quốc gia khác, nhưng Washington DC luôn khiến du khách các Tour du lịch hè Mỹ giá rẻ 2024 phấn khích tột độ khi đặt chân đến đây.Bảo tàng Hàng không và Không gian Quốc gia chính là một trong những điểm dừng chân hấp dẫn hàng triệu lượt khách du lịch Mỹ mỗi năm đến Washington. Bảo tàng thuộc Viện Smithsonian, cung cấp dồi dào các hoạt động thực hành dành cho người dân mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người cao tuổi. Tại đây, du khách các tour Mỹ sẽ được chiêm ngưỡng mọi thứ gắn với không gian như Wright Flyer 1903 hay phi thuyền thám hiểm mặt trăng - tàu Apollo 11… Và đây cũng là nơi diễn ra nhiều cuộc triển lãm khoa học hiện đại mà ngày nay các nhà khoa học vẫn đang miệt mài nghiên cứu, tìm hiểu.

Phim trường Universal Studios Hollywood cũng là một trong những điểm đến thú vị cho bất cứ Tour du lịch Mỹ hè giá rẻ nào, đặc biệt là đối với những “mọt phim” Hollywood. Universal Studios Hollywood là khu phức hợp gồm phim trường hoành tráng và công viên giải trí được đầu tư “khủng”. Đây cũng là một trong những phim trường được xây dựng lâu đời nhất và danh tiếng bậc nhất Hollywood đến nay vẫn còn hoạt động mạnh mẽ.

Quý khách có thể tham khảo các tour Du lịch hè Mỹ : https://dulichviet.com.vn/du-lich-my

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn




Tin liên quan Dịch vụ - Du lịch

Tour du lịch hè Mỹ giá rẻ 2024
Cùng Du Lịch Việt du lịch Mỹ tại Washington DC
sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
sóng nhựa giá rẻ 5 bánh xe chuyên đựng hàng hóa 0963838772 ms nguyệt
Du lịch hè Hoa kỳ 2024 đa dạng sắc tộc, truyền thống
Hành trình khám phá du lịch Châu Âu bằng Tour du lịch Đức cùng Du Lịch Việt
Du lịch mùa hè Canada 2024 nhớ mãi
Tour du lịch mùa hè New Zealand 2024
Du lịch mùa hè New Zealand 2024 thú vị
Du lịch mùa hè Đức 2024
Nơi được mệnh danh là 'xứ sở sương mù' Du lịch Anh mùa Hè
Du lịch Mỹ đến “thiên đường giải trí” Las Vegas
Tìm tour du lịch trong nước hè 2024 Du Lịch Việt
Du lịch trong nước hè 2024 hấp dẫn
Du lịch Châu Á hè - Chất lượng dịch vụ đảm bảo
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.