Chi tiết rao vặt

Phân loại biển quảng cáo ngoài trời

Phân loại biển quảng cáo ngoài trời

Biển quảng cáo ngoài trời là khái niêm chung để chỉ các loại biển quảng cáo đặt đặt ở không gian công công. Bạn đã từng nghe nói đến biển quảng cáo điện tử, biển quảng cáo alu, … nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi vậy trên thị trường có bao nhiêu loại biển quảng cáo ngoài trời được phân loại dựa trên hình thức quảng cáo chưa?

Các loại quảng cáo ngoài trời hiện nay

Phương tiện truyền thông ngoài trời là một mặt hàng chủ lực vì nó tiếp cận hàng trăm ngàn người bằng cách đi bộ, vận chuyển hàng loạt hoặc bằng ô tô. Nó thường rất nhanh và tác động. Các hình thức phổ biến nhất của phương tiện truyền thông ngoài trời bao gồm:

-         Quảng cáo biển quảng cáo ( biển hiệu led, biển quảng cáo led, biển hiệu mica,…)

-         Điểm bán hàng trưng bày

-         Nội thất đường phố, như nhà chờ xe buýt, kiốt và buồng điện thoại

-         Quảng cáo quá cảnh và kết thúc tốt đẹp, như trên taxi, xe buýt, tàu điện ngầm và xe lửa

-         Biển quảng cáo di động

-         Quảng cáo du kích cũng được gọi là phương tiện truyền thông xung quanh

Trước đây, quảng cáo ngoài trời chỉ đơn giản là một cách để đạt được nhận thức về thương hiệu. Không thể truyền tải một thông điệp phức tạp trên một phương tiện mà mọi người sẽ chỉ nhìn thấy trong vài giây hoặc nhiều nhất là trong vài phút. Loại quảng cáo này được xem là hỗ trợ cho các chiến dịch truyền hình, thư trực tiếp, đài phát thanh và in ấn. Nó giữ sản phẩm hoặc dịch vụ trước mặt trong khi nó để cho các hình thức truyền thông khác thực hiện công việc nặng nhọc.

Một số quảng cáo ngoài trời có thể trở thành tâm điểm của toàn bộ chiến dịch, đặc biệt là khi nó bao gồm một pha nguy hiểm hoặc thúc đẩy sự tương tác với người dùng và điện thoại di động của họ. Chi phí liên quan đến quảng cáo ngoài trời

Tiếp cận hàng trăm ngàn người tiêu dùng không phải là rẻ, và khi sự cạnh tranh cho không gian biển quảng cáo tăng lên, thì chi phí liên quan cũng tăng theo.

Tính toán chi phí dựa trên một hệ thống được gọi là tổng điểm xếp hạng (GRP), số lần hiển thị được phân phối theo lịch truyền thông cho địa điểm ngoài trời. Điều này được gọi là lưu thông hiệu quả hàng ngày (DEC), còn được gọi là "hiển thị". Một điểm đánh giá bằng 1% dân số thị trường. Có nhiều yếu tố liên quan dựa trên lưu lượng truy cập, tầm nhìn, vị trí và kích thước.

Xem:biển quảng cáo alu


Tin liên quan Thiết kế - In ấn

Thiết kế , thi công biển hiệu công ty đẹp , ấn tượng
Nón bảo hiểm in logo quảng cáo ở TPHCM
Làm mũ bảo hiểm quà tặng theo yêu cầu
Thi công biển hiệu mica
LÀM BẢNG HIỆU THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Top 5 font chữ được ưa chuộng hiện nay
Nón bảo hiểm in logo quảng cáo cho ngành vận tải
Phân loại biển quảng cáo ngoài trời
Xưởng sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu ở TP HCM
Bán sỉ nón bảo hiểm in logo ở TP HCM
Làm nón bảo hiểm in logo theo yêu cầu
Bán sỉ nón bảo hiểm in logo cho doanh nghiệp
Làm mũ bảo hiểm quảng cáo theo yêu cầu chất lượng ở TP HCM
Bán sỉ nón bảo hiểm chất lượng ở TPHCM
Thiết kế biển quảng cáo tai miền hà nội
Mũ bảo hiểm in logo quảng cáo uy tín
Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm in logo quảng cáo ở tp hcm
In ấn lịch tết giá rẻ
Where to Begin When You Start Gambling on Football
Khuyến mãi Dewabet hàng tuần
Mái xếp đa dạng màu sắc, thiết kế sang trọng, giá rẻ
Khuyến mãi 120% tại Fun88
W88 Khuyến mãi: Cấp độ tài khoản càng cao, giải thưởng càng KHỦNG
In logo nón bảo hiểm theo yêu cầu hình thức PR ít tốn kém cho doanh nghiệp
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.