Chi tiết rao vặt

Máy lạnh treo tường thương hiệu Nhật Bản nên mua Daikin, Mitsubishi Heavy hay Panasonic

MÁY LẠNH TREO TƯỜNG THƯƠNG HIỆU NHẬT BẢN NÊN MUA DAIKIN, MITSUBISHI HEAVY HAY PANASONIC

 

Nhắc đến máy lạnh treo tường thương hiệu Nhật Bản thì chắc chắn các bạn sẽ nhớ ngay đến Daikin, Mitsubishi Heavy và Panasonic. Ba thương hiệu này đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và đều được đánh giá cao về chất lượng. Vậy nếu chỉ được chọn một thì nên mua máy lạnh treo tường của thương hiệu nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

 

1. Máy lạnh treo tường là gì?

 

Máy lạnh treo tường là thiết bị làm lạnh được lắp đặt áp sát trên tường của một không gian như: phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, cửa hàng... Máy có khả năng làm thay đổi nhiệt độ và độ ẩm bên trong không gian phòng, từ đó người dùng có được không gian thoải mái để nghỉ ngơi, sinh hoạt.

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh treo tường Daikin do Hải Long Vân lắp đặt

 

Hình ảnh thực tế kỹ thuật viên Hải Long Vân đang lắp đặt dàn nóng máy lạnh treo tường Daikin

 

2. So sánh các máy lạnh treo tường thương hiệu Nhật Bản Daikin, Mitsubishi Heavy và Panasonic


Trước khi đưa ra lời khuyên nên mua máy lạnh treo tường thương hiệu Nhật Bản Daikin, Panasonic hay Mitsubishi Heavy thì Hải Long Vân sẽ so sánh về ba loại máy lạnh này để các bạn có thể thấy được ưu, nhược điểm của chúng từ đó giúp ích cho việc lựa chọn loại máy phù hợp.

 

Tiêu chí

Máy lạnh treo tường Daikin

Máy lạnh treo tường Mitsubishi Heavy

Máy lạnh treo tường Panasonic

Nguồn gốc

Daikin là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp sản phẩm máy lạnh. Daikin luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Mitsubishi Heavy là thương hiệu lớn từ tập đoàn công nghiệp nặng của Nhật Bản được thành lập từ năm 1884, nổi tiếng về độ bền trong từng sản phẩm.

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên chế tạo điện tử, được thành lập năm 1918 và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng.

Nơi sản xuất

Việt Nam và Thái Lan (tùy Model)

Thái Lan

Malaysia

Thời gian bảo hành

1 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho máy nén

2 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho máy nén

1 năm cho dàn lạnh, 7 năm cho máy nén

Gas sử dụng

Gas R32 - loại gas tiên tiến nhất hiện nay

Gas R32 và R410A (tùy model)

Gas R32

Khả năng làm mát

Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại tăng hiệu suất hoạt động của máy nén, Daikin đã thành công trong việc nâng cấp khả năng làm lạnh của máy lạnh treo tường. Rất nhiều người dùng đánh giá máy lạnh treo tường Daikin có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn rất nhiều những sản phẩm máy lạnh khác.

Nhờ công nghệ làm lạnh nhanh với cánh đảo gió 4 chiều. Tốc độ quạt có thể tăng tốc lên 10% để nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ mà người sử dụng yêu cầu. Sau 20 phút nhiệt độ phòng sẽ được máy tự động điều chỉnh cho bạn cảm thấy mát mẻ tự nhiên và thoải mái.

Công nghệ iAuto-X, Powerful Cool giúp máy lạnh treo tường Panasonic có khả năng làm lạnh và nhanh hơn đến 35%. Ngoài ra công nghệ làm lạnh tản nhiệt giúp luân chuyển luồng khí mát dọc trần nhà và tỏa ra khắp căn phòng.

Khả năng tiết kiệm điện

Máy lạnh treo tường Daikin có dòng Inverter với khả năng điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén dựa trên nhiệt độ hiện tại trong phòng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giảm đáng kể tiếng ồn và dao động nhiệt độ, tạo ra một môi trường thoải mái và yên tĩnh hơn.

Công nghệ Inverter cùng với chế độ Eco được trang bị trên hầu hết các mẫu máy lạnh Mitsubishi Heavy. Đây chính là 2 công nghệ tiết kiệm điện năng được sử dụng nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại (tiết kiệm được từ 20-40% điện năng mỗi khi hoạt động)

Nhờ công nghệ Inverter máy lạnh treo tường Panasonic vừa có khả năng hoạt động ổn định hơn, vừa tiết kiệm cho bạn khoảng chi phí tiền điện không hề nhỏ. Ngoài ra chế độ AutoComfort sẽ tự động điều chỉnh hoạt động điều hòa dựa trên mức độ hoạt động của người dùng, từ đó tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Khả năng lọc không khí

Phin lọc xúc tác quang Apatit titan mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và an toàn, nhờ vào khả năng hấp thụ các hạt bụi cực nhỏ. Giúp loại bỏ mùi hôi, môi trường sinh trưởng của nấm móc, mang đến một bầu không khí an toàn cho gia đình bạn.

Bộ lọc khử mùi Solar Filter nằm ở phần trên của máy lạnh treo tường Mitsubishi Heavy giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu từ thức ăn, mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá… sẽ mang lại không khí trong lành cho gia đình bạn. Thân máy lạnh Mitsubishi được phủ một lớp đá tourmaline có khả năng phát ra ion âm suốt 24 giờ. Không khí có mật độ ion âm càng cao thì môi trường sẽ càng trong sạch và ít ô nhiễm.

Công nghệ lọc khí Nanoe-G sử dụng hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe siêu nhỏ vây bắt các vi khuẩn, nấm mốc và các phân tử gây mùi, từ đấy đem đến cho bạn một không gian sống trong lành. Cảm biến Dust Sensor hỗ trợ cho Nanoe-G, kiểm soát hàm lượng bụi bẩn trong không khí.

Công suất

 Từ 1HP đến 3HP

Từ 1HP đến 2.5HP

Từ 1HP đến 2.5HP

Về giá cả

Máy lạnh treo tường Daikin, Mitsubishi Heavy và Panasonic đều thuộc phân khúc cao cấp nên có giá cao hơn so với các thương hiệu khác. Nhưng nhìn chung, cùng một công suất, máy lạnh treo tường Panasonic có giá cao hơn so với máy lạnh treo tường Daikin và Mitsubishi Heavy.

Tham khảo giá máy lạnh treo tường Daikin tại đây.

Tham khảo giá máy lạnh treo tường Mitsubishi Heavy tại đây.

Tham khao giá máy lạnh treo tường Panasonic tại đây.

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh treo tường Mitsubishi Heavy do Hải Long Vân lắp đặt

 

3. Nên mua máy lạnh treo tường thương hiệu từ Nhật Bản Daikin, Mitsubishi Heavy hay Panasonic

 

Để chỉ ra chính xác đâu mới là thương hiệu máy lạnh treo tường bạn nên đầu tư, dựa vào sản phẩm thôi chưa đủ, mà phải tùy vào sở thích thiết kế, đặc điểm không gian, điều kiện kinh tế… thì mới có thể đưa ra quyết định chính xác được.

 

Cả ba thương hiệu máy lạnh treo tường trên đều có những ưu, nhược điểm riêng. Nếu so về độ bền và một số tính năng cơ bản có thể nói ba loại máy lạnh này này chênh lệch nhau không đáng kể. Nếu bạn yêu thích sự hiện đại, thiết kế đa dạng, đẹp mắt thì máy lạnh treo tường Panasonic chính là lựa chọn hoàn hảo. Nếu muốn một chiếc máy lạnh mạnh về các công nghệ bổ trợ thì có thể chọn máy lạnh treo tường Daikin, còn nếu bạn đặt độ bền lên hàng đầu thì máy lạnh treo tường Mitsubishi Heavy chính là lựa chọn phù hợp.

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh treo tường Panasonic do Hải Long Vân chụp

 

KẾT LUẬN

 

Trên đây là sự so sánh về ba thương hiệu máy lạnh treo tường từ Nhật Bản Daikin, Panasonic và Mitsubishi Heavy. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn khi lựa chọn mua máy lạnh treo tường. Nếu cần tư vấn về việc mua và lắp đặt máy lạnh treo tường chính hãng giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0909 787 022 (24/7) hoặc 0901 442 484 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

 

Tham khảo bài viết liên quan:

Nên mua máy lạnh treo tường Daikin hay máy lạnh treo tường LG

Dùng máy lạnh treo tường Panasonic hay máy lạnh treo tường Mitsubishi Heavy tốt hơn?

Có nên mua máy lạnh treo tường Fujitsu không?

So sánh máy lạnh treo tường Daikin và Mitsubishi Heavy - Nên mua thương hiệu nào?

Top 3 thương hiệu máy lạnh treo tường cao cấp, chất lượng bền bỉ

Phân khúc giá trung bình nên mua máy lạnh treo tường LG hay Hikawa

Những lưu ý khi mua máy lạnh treo tường

Những thương hiệu máy lạnh treo tường giá bình dân, chất lượng ổn định

Tin liên quan Điện tử - Điện dân dụng

Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703H
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703L
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703
KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603d
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603l
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503a
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503k
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503b
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503d
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303h
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303v
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.