Chi tiết rao vặt

Máy lạnh Multi 1 mẹ 2 con thương hiệu nào tốt và mua chính hãng ở đâu?

MÁY LẠNH MULTI 1 MẸ 2 CON THƯƠNG HIỆU NÀO TỐT VÀ MUA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

 

Bạn đang tìm kiếm máy lạnh Multi 1 mẹ 2 con phù hợp với mình nhưng đang phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu nào và mua ở đâu để vừa có sản phẩm chính hãng chất lượng vừa có giá rẻ nhất. Trong bài viết này, Hải Long Vân sẽ gợi ý cho bạn 3 thương hiệu máy lạnh Multi tốt nhất. Mời các bạn cùng theo dõi.

 

 

1. Máy lạnh Multi 1 mẹ 2 con là gì?

 

Máy lạnh Multi 1 mẹ 2 là loại máy lạnh cho phép người dùng có thể sử dụng duy nhất 1 cục nóng để kết nối với 2 dàn lạnh khác nhau như: treo tường, âm trần cassette, âm trần nối ống gió… Về mặt cấu tạo thì máy lạnh Multi cũng có cấu tạo tương tự như những dòng máy lạnh khác. Nhờ sử dụng một cục nóng duy nhất nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian lắp đặt và làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Cũng chính vì vậy mà dòng máy lạnh Multi này rất phù hợp để lắp đặt cho những căn hộ chung cư, biệt thự, nhà ở…

 

Xem thêm:  Máy lạnh multi là gì? Máy lạnh multi phù hợp lắp đặt cho những không gian nào?

 

Các dàn lạnh máy lạnh Multi được Hải Long Vân lắp đặt hoàn thiện

 

2. Mua máy lạnh Multi 1 mẹ 2 con thương hiệu nào tốt nhất?

 

Máy lạnh Multi 1 mẹ 2 con có đa dạng thương hiệu trên thị trường như: Daikin, Panasonic, Mitsubishi Heavy, LG, Reetech, Gree, Midea, Fujitsu, Mitsubishi Electric… Nhưng trong số đó Daikin, Mitsubishi Heavy, LG là 3 thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất bởi những tiện ích nổi bật, thông minh và luôn luôn có hàng cập bến trong nước để phục vụ cho quý khách hàng.

 

Bây giờ Hải Long Vân sẽ so sánh 3 thương hiệu trên với nhiều tiêu chí khác nhau để các bạn có cái nhìn tổng quát hơn từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

 

Tiêu chí

Máy lạnh Multi Daikin

Máy lạnh Multi LG

Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy

 

Nguồn gốc

Daikin là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp sản phẩm máy lạnh. Với uy tín và tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường thế giới, máy lạnh Multi Daikin luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tốt những nhu cầu của khách hàng.

LG là thương hiệu của Hàn Quốc. Sản phẩm máy lạnh của hãng này đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam từ lâu nhưng dòng sản phẩm máy lạnh Multi LG thì mới được bán rộng rãi từ tháng 06/2018.

Mitsubishi Heavy là thương hiệu lớn từ tập đoàn công nghiệp nặng của Nhật Bản, nổi tiếng về độ bền trong từng sản phẩm. Vì vậy mà máy lạnh Multi của Mitsubishi Heavy cũng là một sản phẩm chất lượng, là đối thủ nặng ký trên thị trường máy lạnh.

 

Nơi sản xuất

Thái Lan

Hàn Quốc và Thái Lan (tùy Model máy)

Thái Lan

 

Công suất dàn nóng tối đa

34200BTU

48000 BTU

42700 BTU

 

Công suất dàn lạnh tối đa

24000BTU

24000 BTU

24000 BTU

 

Thời gian bảo hành

1 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho dàn nóng

1 năm cho toàn máy

 3 năm cho toàn máy

 

Gas sử dụng

Daikin sử dụng gas R32 mới nhất với khả năng làm lạnh nhanh, sâu hơn mà cũng cực kỳ an toàn, thân thiện với môi trường. So với gas R410A khi nạp bổ sung gas R32 giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Máy lạnh Multi LG sử dụng môi chất làm lạnh gas R410A giúp tạo năng lượng cao và không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy sử dụng gas R410A như máy lạnh Multi LG.

 

Khả năng làm mát

Nếu tất cả các dàn lạnh Multi Daikin hoạt động cùng lúc, tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối đến 200% công suất dàn nóng. Tức là không cần phải có đủ công suất dàn nóng cho nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu cho gia đình bạn. Máy lạnh Multi Daikin làm mát nhanh và sâu.

Ngoài cảm biến nhiệt độ, LG còn thiết kế thêm cảm biến áp suất để đạt độ chính xác cao hơn và điều khiển ổn định hơn. Điều này cho phép không khí đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn 30% khi làm mát và nhanh hơn 44% khi làm nóng.

Chức năng làm lạnh nhanh của máy lạnh Multi Mitsubishi làm không khí mát lạnh nhanh chóng cho căn phòng.

 

Khả năng tiết kiệm điện

Máy lạnh Multi Daikin, LG và Mitsubishi Heavy đều có công nghệ Inverter hiện đại giúp mang đến hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, làm lạnh nhanh nhưng lại tiêu thụ ít năng lượng hơn. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được một chi phí tiền điện hàng tháng một cách đáng kể.         

Về khả năng hoạt động êm ái

Máy lạnh Multi Daikin với thiết kế bao gồm máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt giúp giảm thiểu tiếng ồn một cách đáng kể. Máy lạnh multi Daikin hoạt động êm hơn LG.

Máy lạnh multi LG không êm bằng Daikin

Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy có máy nén DC Rotor kép hiệu suất cao giúp làm giảm tiếng ồn của máy lạnh khi hoạt động.

 

Về giá cả

Cả dàn nóng và dàn lạnh hệ thống máy lạnh multi của thương hiệu Mitsubishi Heavy có mức giá cao nhất so với hai thương hiệu Daikin và LG. Trong khi đó, LG có mức giá thấp nhất, mức giá của LG phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam hơn.

Bạn có thể cập nhật bảng giá máy lạnh Multi Daikin mới nhất 2023 và xem bảng giá máy lạnh Multi LG và bảng giá máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy.

Sự phù hợp

Cả máy lạnh Multi Daikin và LG đều phù hợp với người dùng sở hữu những căn hộ, chung cư, biệt thự liền kề có nhiều phòng nhưng không có nhiều diện tích đặt dàn nóng và muốn nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.

 

Từ những đánh giá và so sánh ở trên, Hải Long Vân đưa ra lời khuyên cho bạn như sau:

 

Máy lạnh Multi Daikin, LG và Mitsubishi Heavy đều có ưu và nhược điểm riêng. Việc nên mua máy lạnh Multi của thương hiệu nào sẽ phụ thuộc hầu hết vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Nếu bạn quan tâm đến chất lượng thì hãy cân nhắc đến máy lạnh Multi Mitsubishi hay Daikin. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí ban đầu thì hãy chọn máy lạnh Multi LG.

 

Xem thêm: Thiết kế, thi công máy lạnh multi và những điều chưa biết

 

Kỹ thuật viên Hải Long Vân đang lắp đặt máy lạnh Multi Daikin

 

3. Nơi mua máy lạnh Multi 1 mẹ 2 con chính hãng, giá rẻ

 

Việc lựa chọn đơn vị thi công, lắp đặt máy lạnh Multi rất quan trọng. Bạn phải tìm đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm chất lượng, đúng tiến độ, thẩm mỹ và hệ thống máy lạnh hoạt động tốt.

 

Đại lý Hải Long Vân chuyên bán, thi công, lắp đặt máy lạnh Multi chính hãng chuyên nghiệp và uy tín nhất khu vực miền Nam. Sau đây là những lý do bạn nên lựa chọn Hải Long Vân là đơn vị thi công máy lạnh Multi:

 

  • Với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc phân phối, thiết kế, thi công máy lạnh. Hải Long Vân đã từng đảm nhận tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế và lắp đặt cho nhiều công trình lớn như biệt thự cao cấp, chung cư cao cấp, nhà phố, nhà xưởng... Do đó, chúng tôi rất tự tin sẽ mang đến cho khách hàng công trình hoàn hảo nhất.

 

  • Hải Long Vân là đại lý cấp 1 của các thương hiệu máy lạnh Multi Daikin, LG, Mitsubishi Heavy. Chúng tôi được ủy quyền và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở chính của hãng, cam kết 100% là hàng chất lượng, xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, có giấy chứng nhận CO – CQ.

 

  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, thành thạo lắp đặt các dòng máy lạnh và thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Do đó, đội ngũ chúng tôi tự tin có thể đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về việc thi công, lắp đặt máy lạnh Multi.

 

  • Hải Long Vân luôn sử dụng vật tư có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng để đảm bảo độ bề và chất lượng của công trình. Chúng tôi chỉ sử dụng loại ống đồng Luvata của Thái Lan, dây điện Cadivi và ống nước Bình Minh. Đây là những thương hiệu cung cấp ống đồng, đây điện, ống nước tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

 

Kỹ thuật viên Hải Long Vân đang lắp đặt máy lạnh Multi Mitsubihsi Heavy

 

Dàn lạnh máy lạnh Multi LG được lắp đặt hoàn thiện bởi Hải Long Vân

 

KẾT LUẬN

 

Trong bài viết này, Hải Long Vân đã gợi ý cho bạn 3 thương hiệu máy lạnh Multi 1 mẹ 2 con tốt nhất. Bạn đã chọn được thương hiệu máy lạnh Multi phù hợp với mình chưa? Nếu còn chưa chắc chắn với sự lựa chọn của mình thì hãy liên hệ ngay 0909 787 022 để được điện máy Hải Long Vân tư vấn kỹ càng và báo giá chính xác nhất.

 

Bài viết tham khảo

Thi công lắp đặt Máy lạnh multi Inverter giá rẻ nhất TP HCM

Lắp đặt máy lạnh multi hãng nào rẻ nhất?

Máy lạnh Hải Long Vân hé lộ những “bí mật” của dòng máy lạnh Multi

Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt máy lạnh multi chuyên nghiệp nhất

Top 3 máy lạnh multi 1 nóng 2 lạnh đáng mua nhất hiện nay

Máy lạnh Multi - Máy lạnh tiết kiệm diện tích cho căn hộ, chung cư

Lắp đặt máy lạnh Multi và những điều cần lưu ý

Cách mua máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy phù hợp với không gian sống

Nhà thầu chuyên cung cấp và thi công máy lạnh Multi chính hãng cho căn hộ tại TPHCM

Tin liên quan Điện tử - Điện dân dụng

Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703H
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703L
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703
KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603d
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603l
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503a
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503k
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503b
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503d
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303h
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303v
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.