Chi tiết rao vặt

Nơi bán buôn thịt nạc mông trâu nhập khẩu giá rẻ

Thịt nạc mông ( Rumb Steak), của trâu Ấn Độ là phần thịt lấy từ mông của con Trâu. Đây là phần tảng mông thường không có xương, có lớp mỡ nhẹ trên bề mặt và bên trong rất nạc., hơi khô và dai hơn các phần thịt khác, có mỡ và gân lẫn trong thớ thịt, khó lọc gân, mỡ riêng . Quy cách/túi: 3-5 kg/túi.Quy cách/thùng: Khoảng 4 -> 6 túi/thùng

Hình ảnh thịt mông trâu Ấn Độ trong vỏ thùng 



Hình ảnh các sản phẩm sau khi rã đông:


Vì sao nên lựa chọn nạc mông trâu nhập khẩu.
Thịt trâu hiện nay được dùng khá phổ biến hơn tuy nhiên không được bán nhiều so với thịt heo hay thịt bò, vì thế để mua được nạc mông trâu có chất lượng như ý là điều không dễ dàng. Trong khi đó loại thịt này đang rất được ưa chuộng hiện nay vì dinh dưỡng, mới lạ và lành tính. Để luôn có nguồn nguyên liệu ổn định đáp ứng nhu cầu của các thực khách, các cửa hàng, quán ăn nên lựa chọn loại thịt nhập khẩu để việc kinh doanh hiệu quả hơn:

  • Không phải lo lắng về chất lượng của thịt: được tuyển chọn từ những vật nuôi khỏe mạnh để cho ra chất lượng thịt tốt nhất, phương pháp giết mổ không gây stress, sau giai đoạn tê cóng thịt được tiến hành làm lạnh nhanh chóng để giữ nguyên dinh dưỡng trong thịt và độ tươi ngon.
  • Có nguồn gốc rõ ràng: Thực phẩm Biên Hòa lựa chọn nguồn cung cấp là những trang trại có quy mô lớn, nạc mông trong được kiểm duyệt chặt chẽ mới được thông qua cửa khẩu, có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng.
  • Luôn đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, giá cả hợp lý: vì nguồn cung số lượng lớn nên công ty đảm bảo đáp ứng đủ số lượng mà khách cần với giá cả hạt dẻ.
  • Khi lựa chọn nạc mông tại công ty bạn có thể được cắt thịt theo ý muốn của mình và bao gói thích hợp giúp thuận tiện hơn trong việc bảo quản.

Nạc mông trâu làm món gì ngon.
Những món ăn từ thịt trâu mang nét văn hóa ẩm thực của người Việt Nam ta. Từ xưa thịt trâu dùng để làm thịt khi có tiệc trong làng và làm cổ cho tất cả mọi người ăn. Ngày nay thịt trâu được mọi người chế biến nên nhiều kiểu không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. Một số món ngon từ thịt trâu như:
  • Thịt trâu nhúng mẻ dân dã: thịt nạc ở mông được sử dụng chủ yếu trong món này do lượng nạc nhiều, mỡ ít, thịt săn chắc nhưng không dai nhiều. Thịt thơm ngọt nhúng trong nước mẻ chua thanh ăn kèm rau, món này đặc biệt được mấy người nhậu nhâm nhi rất thích.
  • Thịt nạc mông xào lá lốt: đây là món ăn rất ngon và bổ dưỡng cách làm lại đơn giản. Thịt trâu cùng với vị thơm của lá làm cho món ăn thêm trông hấp dẫn.
  • Thịt trâu hầm rau củ quả: các loại rau củ quả thường được sử dụng như cà rốt, đu đủ xanh, khoai tây, củ cải trắng, … những dưỡng chất trong thịt trâu cùng với các vitamin, chất khoáng trong rau củ rất tốt cho sức khỏe của ta.

  • Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty TNHH Phân Phối Thực Phâm Sạch Việt Nam
    Địa chỉ: Số 45, ngõ 4, Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 091.121.9089 - 0989.603.612 - 0243.883.6786
    Website: thucphamvietnam.com.vn

Tin liên quan Ẩm thực - Giải khát

Lõi vai bò Mỹ (Top Blade) Siêu Ngon trong từng món ăn
Ba Chỉ Bò Mỹ Nhập Khẩu Chính Hãng Nguyên Thùng Chất Lượng
Mua bán thịt chân giò heo ngon, giá cả hợp lí tại hà nội
Tim heo nhập khẩu - Bảng giá nội tạng lợn hôm nay
Bí quyết luộc tai heo trắng giòn, không hôi không thâm
Lưỡi heo làm món gì ngon nhất? 4 món ngon giòn dai với lưỡi heo dễ làm, ăn với cơm hay làm món nhậu đều được
Cách làm sườn sụn non heo chua ngọt ngon quên lối về
Bán buôn móng giò heo đông lạnh nhập khẩu tại Hà Nội
Cảnh báo về marketing cho quán khi nhượng quyền cafe thương hiệu
Công dụng của rượu bách hoa tửu chai nhựa 1 lít
Ba rọi rút sườn thịt heo đông lạnh - Thực phẩm nhập khẩu
Xương Sườn Lợn Và Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Sườn Lợn Ngon
Thịt Nạc Vai Lợn I Công ty nhập khẩu thịt heo đông lạnh tại Việt Nam
Đuôi lợn, khấu đuôi lợn giá bao nhiêu? Mua ở đâu
Hình ảnh xương ống heo đông lạnh nhập khẩu nguyên thùng
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.