Chi tiết rao vặt

Đánh giá chi tiết giày Jordan 4 Retro 2022. Địa điểm order giày Jordan 4 uy tín, giá rẻ

Air Jordan 4 Retro là cái tên không quá xa lạ trong giới đam mê sneaker. Cụ thể, Retro là thuật ngữ dành cho những mẫu giày hoặc phối màu đã ngừng sản xuất. Nay nó được Nike làm lại với thiết kế và chất liệu tương tự như bản gốc. Nếu có thay đổi cũng chỉ là một vài chi tiết nhỏ không đáng kể. Trong bài viết này, mời bạn cùng Pakago tìm hiểu lịch sử những mẫu giày Air Jordan 4 Retro lừng danh từ Jordan Brand nhé.

Cuộc tái sinh ngoạn mục của Air Jordan 4

Năm 1989, Air Jordan 4 được ra mắt với 4 phối màu OG là White Cement, Bred, Military Blue và Fire Red. Chúng không chỉ khuấy đảo thị trường, mà còn tạo nên cơn sốt khổng lồ trong giới mộ điệu lúc bấy giờ.

Một thập kỷ sau đó, Air Jordan 4 Retro mới chính thức trình làng. Ngoài phối màu White Cement và Bred, sản phẩm còn có thêm phiên bản khác là Oreo và Colombia thuộc dòng Retro+. 

Đến năm 2000, Air Jordan 4 Retro lại có thêm bản phối White Chrome với màu trắng chủ đạo, lỗ xỏ dây waffle tabs làm bằng chất liệu kim loại lấp lánh. Cũng vì thế mà giày còn có một tên gọi khác là Bling Bling.

Năm 2006 đánh dấu đại thành công của Jordan Brand khi có đến 9 mẫu Retro được ra đời. Chúng bao gồm cả 2 bản phiên bản chưa từng được làm lại như Military Blues và Fire Red. Về sau, Nike tiếp tục cho ra mắt những phiên bản Retro làm mưa làm gió. Khẳng định vị thế của mình trong giới sneaker. 

Những mẫu Retro không thể bỏ quaAir Jordan 4 Retro 2016 White Cement

Phiên bản này được ra mắt vào năm 2016 và thu hút được sự chú ý của người chơi giày. Cụ thể, White Cement đã đem logo Nike trở lại phía sau gót giày, thay cho hình ảnh Jumpman. Đặc biệt hơn, logo này đại diện cho tính Original (Nguyên bản - Khởi nguồn). Nên được nhiều người yêu thích và quyết định sở hữu bằng được.

Form giày định hình giống với phiên bản OG 1989 nhất trong các bản Retro từ trước đến nay. Kể cả phần đế và lót giày cũng xuất hiện logo Nike. Nhìn chung khá phù hợp với theme tổng thể.

Giày được đóng gói trong chiếc hộp đặc trưng của Air Jordan 4. Chất liệu không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản 2012. Nó vẫn là da full grain và màu trắng quen thuộc.

Air Jordan 4 Retro Kaws

Giày được thiết kế bởi kế bởi chính tay Brian Donnelly, hay còn được biết đến với nghệ danh Kaws. Sự nổi tiếng của ông thể hiện qua các tác phẩm tranh 2D, 3D, điêu khắc được trưng bày trong phòng triển lãm, viện bảo tàng. 

Khác với những phiên bản trước đây, Air Jordan 4 Retro Kaws được thay xương đổi thịt từ bên trong đến hộp giày. Sản phẩm có mùi da thuộc chỉ có ở những món đồ đắt tiền. Logo Jumpman ở phần gót cũng được thay thế bằng ký tự XX đặc trưng. Phiên bản Retro Kaws để lại ấn tượng mạnh với phần đế có khả năng phát sáng. Một thời làm nên thương hiệu của Kanye West. 

Air Jordan 4 Retro Travis Scott 

Travis Scott được so sánh như người đàn ông vàng trong giới sneaker, bất kể thương hiệu nào collab với ông đều có độ lan tỏa rất cao. Cụ thể là mẫu giày Jordan 4 Travis Scott có thiết kế 2 màu đen và tím chủ đạo.

Trong lịch sử, chỉ có bậc vua chúa, người ở địa vị cao mới được phép sử dụng trang phục màu tím. Nên khi nói về màu sắc này, mọi người sẽ liên tưởng đến vật dụng dành cho người có quyền lực. 

>> Có thể bạn quan tâm

Jordan 1 Mocha có gì đặc biệt?Order Jordan 1 Chicago uy tín, giá tốt, cam kết chính hãng 100%Địa điểm order Jordan 4 Retro đảm bảo chính hãng tại Việt Nam

Nếu các dòng Air Jordan thường được sản xuất giới hạn thì các bản Air Jordan 4 Retro lại càng có số lượng khan hiếm hơn. Nó thường chỉ ra mắt vào một dịp cố định hoặc ngày đặc biệt nào đó. Giá thành của chúng thường khá đắt đỏ nên khi tìm mua bạn cần “chọn mặt gửi vàng”, lựa chọn đơn vị order uy tín. Và Pakago là một cái tên rất đáng cân nhắc.

Bên cạnh Air Jordan 4 Retro, Pakago còn nhận đặt mua hộ hàng Mỹ các dòng Jordan 6, Jordan Mid - Low. 

  • Điện thoại: 0867 678 247
  • Email: hotro@pakago.com

 

Nguồn https://pakago.com/tin-tuc/jordan-4-retro.html

Tin liên quan Mỹ phẩm - Thời trang

www.chungminhtaichinh.top
Chứng minh tài chính xin visa Thanh Hóa
Chứng minh tài chính Quảng Bình
Chứng minh tài chính Quảng Trị
Chứng minh tài chính Huế
Chứng minh tài chính Lạng Sơn
Chứng minh tài chính tại Đà Nẵng
Chứng minh tài chính tại Bình Dương
Chứng minh tài chính tại Bình Dương
Chứng minh tài chính tại Hải Phòng
Chuyên bán: Bã hèm bia, bã bia sấy khô, bã bia 50 đạm, men bia khô. LH:0975005303
Công ty sản xuất nón snapback, mũ lưỡi trai, nón lưỡi trai, mũ hiphop, nón hiphop, nón cáp, nón vành
JeetWin Experience the ease and thrill of joining
Áo SANA mã 9128
LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ ĐAN LEN
4 Lý Do Túi Xách Handmade Được Ưu Thích – Future 1960
Mua giày bảo hộ Jogger tại Quận 11 ở đâu chất lượng
Apple Watch Ultra 2 chào đón người dùng với một cảm biến nhịp tim tiến tiến
Đồng hồ Casio: Sự hòa quyện giữa công nghệ và thời trang
Chuyên bán: Bã hèm bia, bã bia sấy khô, bã bia 50 đạm, men bia khô. LH:0975005303
Thùng giao pizza, thùng giao hàng tại hà nội, thùng giao hàng tại hà nội, thùng ship cơm
Review từ A đến Z sữa tăng cân Mass Fusion dành cho người gầy
Đánh giá chi tiết giày Jordan 4 Retro 2022. Địa điểm order giày Jordan 4 uy tín, giá rẻ
Nơi bán "vô lăng" Logitech G29 chính hãng, giá tốt nhất thị trường
Review nhanh tính năng vượt trội của dòng máy ép trái cây Hurom
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.