Chi tiết rao vặt

Đồng hồ Titan của nước nào? Ưu điểm vượt trội của đồng hồ Titan 

Có người cho rằng tiền bạc dù nhiều đến mấy cũng không mua được thời gian. Do đó hãy biết cách trân trọng từng phút giây trôi qua. Cũng từ đây mà đồng hồ được ra đời nhằm giúp con người quản lý cuộc sống tốt hơn. Không những thế, chúng còn là món đồ trang sức toát lên cá tính và đẳng cấp riêng. Nổi bật trong số đó là đồng hồ Titan - Thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nhận được sự ưa chuộng từ đông đảo người dùng. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sản phẩm còn được đánh giá tốt về độ bền, chất lượng máy móc bên trong. 

Xuất xứ thương hiệu

Đồng hồ Titan là thương hiệu đến từ Ấn Độ, do chính Xerxes Desai thành lập vào năm 1984. Sở hữu quy trình sản xuất tỉ mỉ, nghiêm ngặt, hãng đã ra đời hàng loại sản phẩm vượt bậc. Đưa Ấn độ trở thành quốc gia có nền công nghệ chế tác hiện đại vươn tầm thế giới.

Cho đến ngày nay, thương hiệu đã có mặt trên khắp thế giới với hơn 5,000 cửa hàng đại diện tại 1,300 thành phố. Khi nói về Titan, người dùng sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời. Thiết kế phong phú và giá cả phải chăng.

Ưu điểm nổi bật[caption id="attachment_18692" align="aligncenter" width="700"] Ưu điểm vượt trội của đồng hồ Titan[/caption]Máy móc

Mỗi một bộ phận lớn nhỏ của đồng hồ như mặt kính, dây đeo, máy móc và ốc vít bên trong đều do chính tay thương hiệu chế tác mà không qua bất kỳ một công ty gia công nào khác. Với tinh thần sáng tạo và không ngừng học hỏi từ công nghệ Nhật Bản, Châu Âu đã giúp Titan tạo nên những sản phẩm bền bỉ, chính xác đến từng chi tiết.

Một sản phẩm đến từ Titan có thể sử dụng tốt đến hàng chục năm. Thậm chí lưu truyền qua các thế hệ khác nhờ bộ máy quartz thạch anh sản xuất đúng theo tiêu chuẩn tập đoàn Tata. Mang đến độ chính xác cao, bền bỉ và ít gặp hư hỏng. 

Thiết kế

Đồng hồ Titan sở hữu sự tinh xảo trong lối thiết kế. Kết hợp hài hòa nét đẹp cổ điển và phong cách hiện đại. Qua đó bật lên cá tính riêng của chủ sở hữu. Lịch lãm, mạnh mẽ là phong cách đặc trưng của đồng hồ Titan nam. Ngược lại, đường nét quý phái, thanh lịch lại được phối hợp rất tốt trên các dòng sản phẩm dành cho phái nữ. 

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu từ người dùng, thương hiệu luôn chú trọng đổi mới kiểu dáng. Kiến tạo nên những mẫu mã độc đáo. Mỗi sản phẩm ẩn chứa thông điệp, câu chuyện riêng biệt, từ đó làm nên cá tính thương hiệu.

Chất liệu

Mặt đồng hồ Titan được làm nên từ chất liệu cao cấp như kính sapphire, thạch anh có độ cứng cao. Có khả năng chồng trầy xước tốt. Dây đeo làm từ da cao cấp hoặc thép không gỉ. Đặc biệt nhất phải kể đến là chất liệu Titan chống oxy hóa tốt. Giữ màu sắc tươi sáng tự nhiên, bền đẹp theo thời gian.

Chống nước

Được đánh giá là siêu phẩm trong khả năng chống nước. Một số mẫu đồng hồ từ Titan có thể chịu được áp suất đến 10 ATM, tương đương độ sâu khoảng 100m. Với những sản phẩm này, bạn có thể sử dụng chúng trong mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày, kể cả bơi lội dưới nước.

>> Có thể bạn quan tâm

Đồng hồ Daniel Wellington chính hãng bao nhiêu tiền? 3 dòng đồng hồ DW bán chạy nhấtGiá đồng hồ Tissot nữ chính hãng từ Mỹ về Việt Nam 2022Cách đặt mua chính hãng giá tốt tại Việt Nam[caption id="attachment_18691" align="aligncenter" width="700"] Cách đặt đồng hồ Titan từ Mỹ về Việt Nam[/caption]

Qua những chia sẻ phía trên, mong rằng bạn đã hiểu thêm về xuất xứ và chất lượng của đồng hồ Titan. Từ đó dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, phù hợp nhu cầu, đảm bảo chất lượng. Nếu bạn là tín đồ đam mê phụ kiện thời trang hàng hiệu thì đừng quên ghé thăm Pakago để đặt mua đồ chính hãng giá tốt nhé.

Bên cạnh Titan, Pakago còn mang đến dịch vụ mua hộ hàng Mỹ các dòng sản phẩm đồng hồ Tommy Hilfiger, đồng hồ Tudor, đồng hồ Versace, đồng hồ DW watch.

  • Điện thoại: 0867 678 247
  • Email: hotro@pakago.com

 

Nguồn https://pakago.com/tin-tuc/dong-ho-titan.html

Tin liên quan Mỹ phẩm - Thời trang

Chuyên bán: Bã hèm bia, bã bia sấy khô, bã bia 50 đạm, men bia khô. LH:0975005303
Công ty sản xuất nón snapback, mũ lưỡi trai, nón lưỡi trai, mũ hiphop, nón hiphop, nón cáp, nón vành
JeetWin Experience the ease and thrill of joining
Áo SANA mã 9128
LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ ĐAN LEN
4 Lý Do Túi Xách Handmade Được Ưu Thích – Future 1960
Mua giày bảo hộ Jogger tại Quận 11 ở đâu chất lượng
Apple Watch Ultra 2 chào đón người dùng với một cảm biến nhịp tim tiến tiến
Đồng hồ Casio: Sự hòa quyện giữa công nghệ và thời trang
Chuyên bán: Bã hèm bia, bã bia sấy khô, bã bia 50 đạm, men bia khô. LH:0975005303
Thùng giao pizza, thùng giao hàng tại hà nội, thùng giao hàng tại hà nội, thùng ship cơm
Review từ A đến Z sữa tăng cân Mass Fusion dành cho người gầy
Đánh giá chi tiết giày Jordan 4 Retro 2022. Địa điểm order giày Jordan 4 uy tín, giá rẻ
Nơi bán "vô lăng" Logitech G29 chính hãng, giá tốt nhất thị trường
Review nhanh tính năng vượt trội của dòng máy ép trái cây Hurom
Đánh giá card màn hình GTX 1060, địa điểm đặt mua chính hãng
Tác dụng của acetaminophen 500mg, địa điểm bán acetaminophen chính hãng tại Việt Nam
Đồng hồ Montblanc của nước nào? Địa điểm mua đồng hồ Montblanc chính hãng, giá rẻ
Đồng hồ Titan của nước nào? Ưu điểm vượt trội của đồng hồ Titan 
Garmin Venu và Venu 2 loại nào tốt hơn?
TOP 3 mẫu áo sơ mi Burberry chưa bao giờ hết hot
Review bình sữa Comotomo 150ml dành cho trẻ sơ sinh
Review mỹ phẩm Paula's Choice, những tác dụng bất ngờ của BHA
Tổng hợp thông tin về sữa Pediasure pha sẵn nhập khẩu hiện nay
Xưởng May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.