Chi tiết rao vặt

Garmin Venu và Venu 2 loại nào tốt hơn?

Garmin mới cho ra mắt hai dòng sản phẩm Garmin Venu và Venu 2 với nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời. Phiên bản mới vẫn kế thừa những ưu điểm nổi bật từ các thế hệ hệ trước đó. Song bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại, cao cấp hơn. Phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng. Giữa Venu và Venu 2, đâu mới là lựa chọn tốt nhất hiện nay? Cùng tham khảo ngay những đánh giá chi tiết có trong bài viết dưới đây!

1. So sánh Garmin Venu và Venu 2, loại nào tốt hơn?

Mặc dù mới ra mắt trong thời gian chưa lâu, nhưng hai phiên bản Garmin Venu đã làm nên sức hút chưa từng có trên thị trường smart watch toàn cầu. Vẫn là lối thiết kế tiện dụng nhưng bổ sung thêm nhiều ưu điểm vượt trội mà bất cứ một chiếc đồng hồ thông minh nào cũng cần phải có. Sự khác nhau giữa hai phiên bản này nằm ở:

1.1   Thiết kế bên ngoài[caption id="attachment_18703" align="aligncenter" width="700"] Garmin Venu và venu 2 loại nào tốt hơn?[/caption]

Tạo hình và kiểu dáng bên ngoài của Garmin Venu 2 có nhiều nét tương đồng so với thế hệ Garmin Venu đời đầu. Song ở phiên bản này, hãng đã mang tới cho người sử dụng 2 lựa chọn kích thước khác nhau đó là 40mm và 45mm. Thay vì chỉ một lựa chọn 43mm như trước đây. Sự chênh lệch về kích thước khiến trọng lượng cũng có sự thay đổi. Song không hề mang đến sự nặng nề hay khó chịu cho người sử dụng.

Khung vỏ bên ngoài đều được chế tạo từ nhựa polymer, kết hợp cùng với thép không gỉ. Nên giữ được độ bền bỉ và sáng bóng ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. 2 phím bấm được bố trí bên phải nên thuận tiện hơn khi thao tác và tùy chỉnh linh hoạt.

1.2   Màn hình Always on

Garmin Venu có kích thước màn hình tổng thể là 1.3 inch, độ phân giải 390*390 pixel. Trong khi đó, Venu 2 được mở rộng thêm không gian hiển thị. Nên chỉ có kích thước màn hình là 1.2 inch nhưng độ phân giải lên đến 416*416 pixels.

Cả hai phiên bản này đều được trang bị màn hình AMOLED với khả năng hiển thị sống động. Tính năng tùy chỉnh màn hình Always on linh hoạt giúp tiết kiệm đáng kể điện năng khi sử dụng.

1.3   Thời lượng sử dụng pin

Trải nghiệm thực tế đã cho thấy rằng, Garmin Venu 2 sở hữu thời lượng pin ấn tượng hơn bao giờ hết so với phiên bản gốc. Tất cả là nhờ tính năng tiết kiệm pin mới trang bị trên phiên bản mới.

Nếu như trước đây, Garmin Venu chỉ chạy được tối đa 5 ngày ở chế độ smartwatch và 6 giờ ở chế độ GPS, phát nhạc qua tai nghe bluetooth. Thì Garmin Venu 2 đã được nâng cấp hơn hẳn với thời gian sử dụng lên đến 11 ngày ở chế độ smartwatch và 12 ngày khi người dùng kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng. Trường hợp dùng tính năng tiêu hao pin lớn như GPS hay phát nhạc qua bluetooth liên tục thì Garmin Venu 2 vẫn có thể duy trì hoạt động trong 22 giờ.

>> Có thể bạn quan tâm

Hãng đồng hồ Timex của nước nào? Top 5 đồng hồ Timex dành cho doanh nhân thành đạtBảng giá order đồng hồ hamilton jazzmaster chính hãng từ Mỹ1.4   Các tính năng đi kèm

Garmin được biết đến là dòng smartwatch có tác dụng hỗ trợ tập luyện vô cùng tuyệt vời. Kế thừa những thành công ở phiên bản Garmin Venu thường, Venu 2 đã trang bị thêm nhiều chế độ dành riêng cho các môn thể thao và theo dõi sức khỏe. Bao gồm:

-         Dữ liệu về hoạt động thể chất nâng cao: Venus 2 cho phép người dùng ghi dữ liệu về các bài tập sức mạnh, giúp kiểm soát từng giai đoạn tập luyện tốt hơn.

-         Chấm điểm giấc ngủ: Garmin Venu 2 theo dõi và đánh giá chất lượng giấc ngủ thông gia giám sát nhịp tim, nồng độ oxy trong máu và từng chuyển động của cơ thể. Thông qua những yếu tố này sẽ giúp bạn hiểu hơn về tình trạng của cơ thể. Từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt nhất.

2. Địa chỉ order đồng hồ thông tin Garmin ở đâu uy tín?[caption id="attachment_18705" align="aligncenter" width="700"] Địa chỉ order đồng hồ Garmin chính hãng[/caption]

Có thể nói, Garmin sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng trong phân khúc đồng hồ thông minh tầm trung. Hai phiên bản này được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá rất cao. Cả về tính năng lẫn thiết kế bên ngoài hiện đại.

Sản phẩm được bày bán rất nhiều tại các store chính hãng tại Việt Nam. Song mức giá lên kệ khá cao do phải chịu thêm nhiều chi phí. Vì vậy, cách tốt nhất để giải quyết bài toán kinh tế mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đó là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại Pakago. Dịch vụ nổi bật với nhiều ưu điểm:

-         Đồng hồ Garmin Venu chính hãng 100%

-         Thời gian nhận hàng siêu nhanh, chỉ 7-10 ngày order

-         Order đồng hồ với số lượng lớn, giá trị cao

-         Chi phí order ưu đãi nhất thị trường

Nhanh tay liên hệ với Pakago ngay hôm nay để sở hữu Garmin Venu và phiên bản  Garmin Forerunner 45 mới nhất sắp ra mắt. Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0867 678 247
  • Email: hotro@pakago.com

 

Nguồn  https://pakago.com/tin-tuc/garmin-venu.html

Tin liên quan Mỹ phẩm - Thời trang

www.chungminhtaichinh.top
Chứng minh tài chính xin visa Thanh Hóa
Chứng minh tài chính Quảng Bình
Chứng minh tài chính Quảng Trị
Chứng minh tài chính Huế
Chứng minh tài chính Lạng Sơn
Chứng minh tài chính tại Đà Nẵng
Chứng minh tài chính tại Bình Dương
Chứng minh tài chính tại Bình Dương
Chứng minh tài chính tại Hải Phòng
Chuyên bán: Bã hèm bia, bã bia sấy khô, bã bia 50 đạm, men bia khô. LH:0975005303
Công ty sản xuất nón snapback, mũ lưỡi trai, nón lưỡi trai, mũ hiphop, nón hiphop, nón cáp, nón vành
JeetWin Experience the ease and thrill of joining
Áo SANA mã 9128
LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ ĐAN LEN
4 Lý Do Túi Xách Handmade Được Ưu Thích – Future 1960
Mua giày bảo hộ Jogger tại Quận 11 ở đâu chất lượng
Apple Watch Ultra 2 chào đón người dùng với một cảm biến nhịp tim tiến tiến
Đồng hồ Casio: Sự hòa quyện giữa công nghệ và thời trang
Chuyên bán: Bã hèm bia, bã bia sấy khô, bã bia 50 đạm, men bia khô. LH:0975005303
Thùng giao pizza, thùng giao hàng tại hà nội, thùng giao hàng tại hà nội, thùng ship cơm
Review từ A đến Z sữa tăng cân Mass Fusion dành cho người gầy
Đánh giá chi tiết giày Jordan 4 Retro 2022. Địa điểm order giày Jordan 4 uy tín, giá rẻ
Nơi bán "vô lăng" Logitech G29 chính hãng, giá tốt nhất thị trường
Review nhanh tính năng vượt trội của dòng máy ép trái cây Hurom
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.