Chi tiết rao vặt

GIẢI PHÁP BẢO VỆ AN TOÀN BAN CÔNG CHUNG CƯ

GIẢI PHÁP BẢO VỆ AN TOÀN BAN CÔNG CHUNG CƯ

 

An toàn ban công là gì? An toàn ban công là khả năng giữ an toàn tại vị trí ban công tránh các tai nạn và các mối nguy hiểm có thể xảy ra. An toàn ban công giúp không gian ban công an toàn, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí, vệ sinh, thư giãn và hoạt động làm việc tại ban công diễn ra bình thường, an toàn, tự nhiên. An toàn ban công là hạn chế và ngăn chặn tuyệt đối các sự cố và tai nạn xảy ra tại ban công.

Các mỗi nguy hiểm có thể xảy ra tại ban công chung cư ngày càng trở nên đa dạng và phổ biến, các sự cố xảy ra thường xuyên tại các vị trí ban công tầng cao của các khu chung cư từ chung cư cao cấp tới các chung cư bình thường hay các chung cư tầm trung. Bất kể vị trí ban công chung cư nào cũng có khả năng xảy ra tai nạn và sự cố nếu không được lắp đặt các biện pháp bảo vệ an toàn. Hiện nay tại vị trí ban công đều được lắp đặt sẵn các bộ rào chắn, lan can chắn an toàn nhằm tạo hàng rào bảo vệ và phòng tránh các sự cố ngã, ngả, trượt, rơi từ bên trong ra phía ngoài ban công rất nguy hiểm.

Các sự cố và tai nạn thường thấy ở vị trí ban công bởi không gian ở đây chưa được đảm bảo an toàn tuyệt đối, lại chưa được bảo vệ với các sản phẩm bảo vệ an toàn một cách khoa học và bền bỉ. Những lan can cao chưa đến 1m chưa thể đảm bảo an toàn tuyệt đối tại ban công nhất là ban công ở chung cư cao tầng, chính vì vậy để có thể ngăn chặn tai nạn tại ban công chung cư xảy ra, bạn phải lắp đặt và sử dụng những biện pháp an toàn hơn như khung sắt, nhôm, inox rào chắn không gian ban công, lắp bộ khung nhôm lưới inox an toàn; đây là các biện pháp giúp rào chắn ban công chắc chắn từ trên xuống dưới giúp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối nhưng lại không mang đến cảm giác bí bách, khó chịu.

Giải pháp bảo vệ an toàn ban công chung cư thông minh nhất, mới nhất và hiện đại nhất được nhiều khách hàng lựa chọn nhất chính là sử dụng lưới an toàn ban công chung cư. Lưới an toàn ban công chung cư là giải pháp bảo vệ an toàn tại vị trí ban công của chung cư tuyệt đối, với thiết kế hiện đại, đơn giản mà vô cùng chắc chắn và an toàn. Lưới có đường kính chỉ từ 2,5-3mm không làm bí bách các không gian ban công, khi nhìn từ khoảng cách 10m bạn sẽ không thể nhìn thấy những tấm lưới, sợi lưới này nên chúng còn có tên gọi khác là lưới vô hình. Lưới an toàn ban công chung cư ngoài khả năng hạn chế các tai nạn từ bên trong còn giúp bảo vệ căn nhà khỏi sự xâm nhập từ bên ngoài nên chúng còn có tên gọi khác là lưới chống trộm cho chung cư. Có rất nhiều tên gọi khác nhau được đặt cho một sản phẩm bảo vệ an toàn ban công chung cư, về cơ bản chúng đáp ứng được mọi nhu cầu bảo vệ ban công chung cư và có khả năng giúp trang trí, tạo điểm nhấn cho ban công chung cư một cách hiệu quả, an toàn nhất.

Lưới an toàn bảo vệ ban công chung cư là sản phẩm lưới an toàn thông minh có thiết kế hiện đại. Bộ khung lưới bảo vệ an toàn ban công chung cư gồm các thành phần là sợi lưới cáp an toàn và khung cố định cùng một vài phụ kiện đi kèm. Sợi cáp an toàn được làm từ chất liệu inox 304 bọc nhựa cao cấp, sợi lưới dày dặn và dẻo dai không thể bị cắt bởi kéo thông thường mà cần phải sử dụng kéo/ kìm chuyên dụng. Trong trường hợp xảy ra hoả hoạn vẫn có thể cắt đứt từng sợi cáp để giải thoát nhanh chóng. Phần khung bảo vệ ban công được làm bằng chất liệu khung nhôm cao cấp giúp thay thế chức năng bảo vệ của các bộ khung inox, khung sắt, khung nhôm hầm hố giống như chuồng cọp và những chất liệu này cũng chiếm khá nhiều diện tích để lắp đặt. Cáp inox an toàn với thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng bảo vệ lên tới 1500N, việc lắp đặt lưới inox bảo vệ an toàn ban công có tác dụng ngăn chặn những tai nạn và nguy cơ xảy ra tai nạn tại vị trí ban công chung cư hiệu quả ngay lập tức và lâu dài.

Lắp đặt lưới an toàn ban công nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện nên bất kỳ gia đình nào, ở bất kỳ thời điểm nào cũng có thể tiến hành lắp đặt và sử dụng sản phẩm lưới an toàn bảo vệ ban công chung cư. Ngay cả khi chung cư đã đi vào sử dụng bạn hoàn toàn cũng có thể lắp đặt lưới an toàn tại ban công bởi thời gian lắp đặt lưới an toàn rất nhanh chưa đầy một giờ đồng hồ, quá trình lắp đặt lưới an toàn không gây tiếng ồn lớn, không làm bụi không gian sử dụng, không ảnh hưởng tới các sinh hoạt và hoạt động thường ngày.

Thiết kế lưới bảo vệ an toàn ban công chung cư thông minh, hiện đại đáp ứng được mọi thiết kế của các công trình chung cư hiện nay. Để được tư vấn về mẫu lưới an toàn ban công chung cư phù hợp khách hàng có thể đặt lịch tư vấn tại nhà miễn phí qua công ty chúng tôi.

Công ty Việt Anh chúng tôi chuyên tư vấn giải pháp bảo vệ an toàn ban công chung cư chuyên nghiệp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

https://luoiantoanbancong.vn/

 

Tin liên quan Văn Phòng Phẩm

Mút xốp EPS, Mút xốp trắng EPS
Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường
Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường
Mút xốp EPS, Mút xốp trắng EPS
Thu mua máy in 3m2 tại HCM
Chứng minh tài chính tại Hải Phòng
Chứng minh tài chính Huế
dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng
dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng
www.chungminhtaichinh.top
Chứng minh tài chính tại Hà Tĩnh
Chứng minh tài chính tại Nghệ An
Chứng minh tài chính tại Hà Nội
www.chungminhtaichinh.top
www.chungminhtaichinh.top
Tấm cách nhiệt Tạ Phú có những loại nào ?
Tool reup TikTok không vi phạm bản quyền reup TikTok rất nhiều an toàn
kinh nghiệm lâu năm đăng tin bán nhà để thu hút lượng xem ,90% quý khách sẽ CLICK tương tác ngay
Mút xốp PE cách âm cách nhiệt , chóng nóng hiệu quả
V-Shorts là một phần mềm tương tác đa kênh mạng xã hội như TikTok, YouTube, Facebook, rất toàn diện
lợi ích và hiệu quả của phần mềm đăng tin vbdsp đem lại cho các sàn giao dịch bds và môi giới bất động sản
Jeetwin Group Sex Online Casino
Chứng minh tài chính Quảng Ninh
Chứng minh tài chính Lạng Sơn
Chứng minh tài chính Quảng Bình
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.