BẠN CẦN CHUẨN BỊ VÀ LÀM NHỮNG GÌ ĐỂ ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI BÌNH DƯƠNG 1. Cung cấp địa chỉ công ty
Kế toán Lộc Phát sẽ kiểm tra trước địa chỉ dự kiến có được cấp giấy phép hay không trước khi nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp.
2. Chuẩn bị tên công ty
Chuyên viên của Kế toán Lộc Phát sẽ kiểm tra trước tên có được cấp hay không, có bị trùng lặp hay không, và tư vấn cho doanh nghiệp về tên công ty phù hợp với ngành nghề, loại hình kinh doanh.
3. Xác định các ngành nghề dự định kinh doanh
Ví dụ: Bạn chỉ cần cung cấp các cụm từ chung như: xây dựng, nội thất, bất động sản… chuyên viên của Anpha sẽ tự soạn và áp mã ngành chi tiết theo đúng quy định của luật doanh nghiệp hiện hành. Đồng thời tư vấn những ngành nghề nào nên đăng ký để tránh các vấn đề liên quan đến thuế sau này.
4. Xác định số vốn của doanh nghiệp
Đây là vốn điều lệ làm cơ sở để doanh nghiệp hoạt động, nếu công ty có nhiều cổ đông thì cung cấp cho Kế toán Lộc Phát số vốn góp của từng cổ đông. Dựa trên quy mô của bạn, Kế toán Lộc Phát sẽ tư vấn số vốn điều lệ bạn nên đăng ký để tránh các thủ tục pháp lý liên quan đến thuế không cần thiết sau này. Tham khảo: Vốn điều lệ là gì? Và tính pháp lý của vốn điều lệ doanh nghiệp
5.Chuẩn bị CMND/CCCD/hộ chiếu
không quá 3 tháng của tất cả cá nhân tham gia góp vốn (bản photo công chứng). Trường hợp chưa công chứng, bạn chỉ cần cung cấp bản gốc, Kế toán Lộc Phát sẽ hỗ trợ công chứng miễn phí.
6. Tất cả những việc còn lại, Kế toán Lộc Phát sẽ làm hết cho bạn.