Chi tiết rao vặt

Thông Tin Cần Biết Về Máy Lạnh Casper: Dòng Treo Tường, Âm Trần Cassette, Âm Trần Nối Ống Gió, Tủ Đứng

Thông Tin Cần Biết Về Máy Lạnh Casper: Dòng Treo Tường, Âm Trần Cassette, Âm Trần Nối Ống Gió, Tủ Đứng

 

 

 

Máy lạnh Casper là thương hiệu khá phổ biến với người dân Việt Nam hiện nay. Thiệt chất không phải ai cũng hiểu rõ về thương hiệu này, điều đáng ngạc nhiên hơn đây là thương hiệu của Thái Lan. Với khả năng làm mát khá tốt mà còn có giá thành hợp lý thì đây là lý do người tiêu dùng nên lựa chọn thương hiệu này. Và sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ tường tận về thương hiệu Casper Electric này.

 

1  Giới Thiệu Tổng Quan Về Máy Lạnh Casper

 

Casper là một thương hiệu Máy Lanh nổi tiếng đến từ Thái Lan.

 

Công ty Casper Electric được thành lập tại Bangkok, Thái Lan vào năm 2016, và chỉ sau một thời gian ngắn, vào tháng 4 cùng năm, hãng đã chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam. Đây là dòng máy lạnh  một chiều, không sử dụng công nghệ inverter và dùng loại gas R22.

 

 

Tiếp nối thành công ban đầu đến năm 2019, hãng tiếp tục mở rộng sản xuất sang các lĩnh vực khác như tivi, tủ lạnh, và nồi cơm điện.

 

Riêng trong lĩnh vực máy lạnh, Casper hiện đang cung cấp một loạt sản phẩm phong phú gồm:

 

 

Hãng chú trọng vào những tính năng thiết yếu như khả năng làm mát, tiết kiệm điện và lọc không khí, trong khi các tính năng hiện đại khác được tinh giản để phù hợp với nhu cầu cơ bản của người dùng.

 

 

 

2  Máy lạnh Casper có chất lượng như thế nào?

 

Hải Long Vân đơn vị đại lý cấp 1 Casper, sau hơn 7 năm bán về dòng máy Casper Hải Long Vân đã nhận thấy thương hiệu được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ vào giá thành rẻ, mẫu mã bắt mắt, làm lạnh tốt. Và những nhận định ưu nhược điểm của máy được Hải Long Vân phân tích tổng hợp dưới đây.

 

Ưu điểm của máy lạnh Casper:

 

- Giá thành hợp lý: Chỉ với khoảng 4,5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy lạnh Casper 9000 BTU 1 chiều, thấp hơn so với nhiều thương hiệu khác.

- Khả năng làm mát tốt: Người dùng đánh giá cao khả năng làm mát nhanh của Casper, đặc biệt là khi sử dụng chế độ Turbo.

- Mức tiêu thụ điện trung bình: Máy lạnh Casper không phải là sản phẩm tiết kiệm điện nhất, nhưng cũng không tiêu thụ quá nhiều năng lượng. Các dòng inverter của hãng giúp tiết kiệm điện hơn.

- Độ bền cao: Máy ít gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, hầu hết các lỗi phát sinh thường do lắp đặt không đúng cách.

 

Nhược điểm của máy lạnh Casper :

 

- Công nghệ còn hạn chế: So với các thương hiệu lớn như Panasonic, Daikin, Samsung hay LG, công nghệ của Casper vẫn còn ở mức cơ bản.

- Chưa phổ biến ở một số khu vực: Mặc dù đã có mặt ở nhiều thành phố lớn, nhưng tại các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, máy lạnh Casper chưa thực sự phổ biến.

 

Tóm lại, trong phân khúc máy lạnh giá rẻ, Casper là một trong những thương hiệu hàng đầu. Dù còn một số hạn chế, khả năng làm mát hiệu quả, thiết kế hiện đại và tính năng tiết kiệm điện vẫn là những lý do khiến người dùng lựa chọn Casper. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu thêm về nguồn gốc và chất lượng của máy lạnh Casper.

 

Bài viết sản phẩm về các dòng máy lạnh Casper:

 

 3 Các Công Trình Do Hải Long Vân Cung Cấp Máy Và Thi Công Lắp Đặt Các Dòng Máy Casper

 

Hải Long Vân là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt máy lạnh, đặc biệt là máy lạnh Casper. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ trên toàn quốc, phục vụ nhu cầu làm mát cho các hộ gia đình, văn phòng, và các cơ sở kinh doanh.

 

Các Công Trình Tiêu Biểu

 

Nhà Ở Riêng Lẻ: Hải Long Vân đã lắp đặt máy lạnh Casper cho nhiều căn nhà, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho gia đình. Các hệ thống máy lạnh được thiết kế và lắp đặt phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.

 

 

Văn Phòng Công Ty: Nhiều văn phòng đã được Hải Long Vân trang bị hệ thống máy lạnh Casper, tạo môi trường làm việc dễ chịu và hiệu quả. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty thực hiện lắp đặt nhanh chóng, giúp văn phòng đi vào hoạt động ngay lập tức.

 

 

Nhà Hàng, Khách Sạn: Hải Long Vân cũng cung cấp giải pháp làm mát cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ như nhà hàng và khách sạn, giúp tạo không gian thoải mái cho khách hàng và nhân viên.

 

 Dịch Vụ Lắp Đặt Chuyên Nghiệp

Hải Long Vân không chỉ cung cấp máy lạnh Casper mà còn cam kết lắp đặt chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, thực hiện lắp đặt theo quy trình chuẩn, đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu và độ bền của thiết bị.

 

 Hỗ Trợ Khách Hàng

 

Hải Long Vân luôn chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng. Công ty cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy lạnh, đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ.

 

Cam Kết Chất Lượng

 

Với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, Hải Long Vân đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng. Công ty cam kết mang đến giải pháp làm mát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

 

 Hải Long Vân là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp máy lạnh Casper chất lượng, từ cung cấp đến lắp đặt và bảo trì. 4 Nhà Phân Phối Uỷ Quyền Cấp 1, Top Nhà Cung Cấp Máy Lạnh Giá Rẻ Nhất Thị Trường

 

Hải Long Vân là lựa chọn tốt nhất vì cung cấp sản phẩm chất lượng cao, chính hãng từ Casper, đảm bảo hiệu suất và tiết kiệm điện năng. Dịch vụ khách hàng tận tâm, hỗ trợ từ tư vấn đến lắp đặt và bảo trì. Giá cả cạnh tranh nhờ mối quan hệ chặt chẽ với Casper, cam kết mang đến giá trị tuyệt vời cho khách hàng.

 

Những lý do điện lạnh Hải Long Vân là nhà phân phối và lắp đặt máy lạnh tốt nhất ở miền Nam

 

  • Với hơn 10 năm trong ngành điện lạnh. Chúng tôi hiểu được nhu cầu, mong mỏi của khách hàng để tư vấn chính xác và hiệu quả cho từng dòng máy đáp ứng tốt những gì khách hàng mong muốn. Khách hàng sẽ được công ty chúng tôi tư vấn nhiệt tình và có tâm nhất khi có thắc mắc trong quá trình lựa chọn máy phù hợp với công năng sử dụng của khách hàng.
  • Đội ngũ tay nghề cao, hiệu quả với hồ sơ năng lực đã từng trải qua nhiều dự án có quy mô lớn nên đội ngũ kỹ thuật Hải Long Vân có nhiều kinh nghiệm xử lý tốt trong quá trình lắp đặt, bảo trì cho những dự án đòi hỏi kỹ thuật cao.
  • Hải Long Vân là đơn vị phân phối cung cấp máy lạnh chính hãng chất lượng và giá rẻ nhất thị trường. Bởi vì Hải Long Vân là đơn vị đại lý ủy quyền cấp 1 không qua trung gian nên giá cả rất cạnh tranh.

 

 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: Số 711/24/38 Quốc Lộ 1, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân,

Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website: www.maylanhhailongvan.vn

Hải Long Vân rất hân hạnh được phục vụ bạn!

 

 

 

Biên tập bởi Minh Đức, ngày 09/10/2024

Tin liên quan Điện máy Công Nghiệp

Nơi bán và cung cấp máy lạnh âm trần LG giá sỉ lẻ toàn TP HCM
Thông Tin Cần Biết Về Máy Lạnh Casper: Dòng Treo Tường, Âm Trần Cassette, Âm Trần Nối Ống Gió, Tủ Đứng
Máy lạnh âm trần Casper Nhập khẩu Thái Lan
Máy lạnh âm trần LG có tốt không? Giá cả ra sao? - Giải đáp mọi thắc mắc
Địa chỉ bán máy lạnh giấu trần nối ống gió Sky Air DAIKIN giá rẻ toàn TP.HCM
Báo giá máy lạnh âm trần cassette DAIKIN Inverter mới nhất
Cung cấp các loại can nhiệt, cảm biến nhiệt, đồng hồ đo nhiệt độ
Cung cấp các loại dây Curoa, dây đai băng tải T5, T10, AT5, AT10, AT20,2M, S3M,5V, 8V, B97, PLP8M
Điểm cung cấp thi công máy lạnh treo tường Aqua KCR9PA 1HP mới 100% giá sỉ
Máy lạnh âm trần HIKAWA có đắt không?
Bán và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ nhất tại TP HCM
Máy lạnh âm trần LG có tốt không? Giá cả ra sao? - Giải đáp mọi thắc mắc
ÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FFFC VÀ FCC GIÁ TỐT – CHỈ CÓ Ở HẢI LONG VÂN TRONG THÁNG 9/2022 NÀY
Tư vấn, hướng dẫn lựa chọn lắp đặt điều hòa tủ đứng Funiki FC27MMC 3 ngựa cho khu vực có diện tích rộng 30 – 45m2
Cung cấp giá gốc lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG APNQ150LNA0 inverter 15 ngựa cam kết mới chính hãng
2 CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN (GIẤU TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN LẮP CHO NHIỀU KHÔNG GIAN
Giá rẻ - Đại lý chuyên cung cấp thi công máy lạnh giấu trần Daikin 8 ngựa – 8hp
Vật tư và linh kiện phục vụ cho việc lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin
Triều An phân phối dòng máy lạnh áp trần Daikin chính hãng với mức giá cực kỳ cạnh tranh
Tiêu chuẩn không khí cao – Lắp máy lạnh áp trần Daikin FHNQ13MV1 – 1.5hp giá sỉ đại lý
Địa chỉ tư vấn + giao hàng miễn phí & bảo dưỡng cải tiến máy lạnh âm trần nhanh chóng
Chuyên gia tư vấn, cung cấp các loại bạc tự bôi trơn, bạc đồng tiết dầu
Cung cấp thanh gia nhiệt MOSI2 , thanh gia nhiệt SiC, vòng gia nhiệt,
Chuyên gia tư vấn, cung cấp các loại bạc tự bôi trơn, bạc đồng tiết dầu
Thiết kế không gian văn phòng hiện đại – Lắp máy lạnh âm trần Aqua inverter AB90S2LR1FA – 3.5hp
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.