Chi tiết rao vặt

Apple đã giới thiệu iPhone 15 Pro và Pro Max với khung được làm bằng titan.

Theo thông tin, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max được làm với lớp vỏ bằng titan và được trang bị nút Action (Hành động). Cả hai phiên bản này có màn hình kích thước lần lượt là 6,1 và 6,7 inch, được trang bị con chip A17 Pro của Apple trong khi iPhone 15 và iPhone 15 Plus chỉ được sử dụng con chip A16, được cho là có khả năng đối đầu với một số máy tính cá nhân cao cấp.

Cả hai phiên bản iPhone cao cấp này của Apple sử dụng cổng USB-C, và phiên bản Pro là sản phẩm đầu tiên của hãng hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10 Gbps, giúp việc tải ảnh và video ra khỏi thiết bị trở nên dễ dàng hơn. Những chiếc điện thoại mới này có sẵn trong các tùy chọn màu sắc bao gồm trắng, đen, xanh và màu được Apple gọi là "tự nhiên".

Có điểm đặc biệt mới là nút Action (Hành động) thay thế công tắc ở phía bên trái của iPhone Pro. Người dùng có thể tùy chỉnh nút này để thực hiện các thao tác nhanh chóng, hiển thị các tính năng hữu ích, mở máy ảnh, bật đèn pin... Mặc định, nút Action vẫn có chức năng công tắc chuông, nhưng người dùng có thể tận dụng nó để thực hiện nhiều tác vụ khác.

Cả hai dòng iPhone 15 Pro và Pro Max đều trang bị màn hình Super Retina XDR với tính năng ProMotion và hỗ trợ màn hình luôn sáng và chế độ StandBy mới trong iOS 17.

Máy ảnh trên iPhone 15 Pro và 15 Pro Max đã trải qua nâng cấp đáng kể. Điểm nổi bật là máy ảnh chính 48 megapixel với khả năng chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, giảm hiện tượng lóa và sử dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo của Apple để chụp ảnh định dạng HEIF.
Người dùng cũng có thể thay đổi ống kính mặc định và chụp ảnh ở nhiều tiêu cự khác nhau, từ 24 mm, 28 mm và 35 mm với máy ảnh chính. Máy cũng hỗ trợ zoom quang học lên đến 5x, đây là mức zoom quang học cao nhất mà Apple từng cung cấp, tương đương với tiêu cự 120 mm.

Cả hai model iPhone mới cũng có khả năng quay video 4K60 ProRes 4K và hỗ trợ quay và lưu trữ trực tiếp lên ổ đĩa ngoài thông qua cổng USB-C. Các thiết bị dòng Pro cũng có khả năng quay video không gian.

Phiên bản iPhone 15 Pro với bộ nhớ trong 128 GB có giá 999 USD, trong khi phiên bản Pro Max với dung lượng thấp nhất là 256 GB có giá 1.199 USD. Cả hai phiên bản sẽ có sẵn để đặt hàng trước vào ngày thứ sáu này và sẽ có sẵn để mua từ ngày 22/9.

Tin liên quan Thiết bị di động

Crickex App
Điện thoại Xiaomi: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Công Nghệ và Phong Cách
Màn Hình iPhone: Hòa Quyện Giữa Công Nghệ và Thẩm Mỹ
iPhone 15 Pro Max xách tay tăng giá
Apple đã giới thiệu iPhone 15 Pro và Pro Max với khung được làm bằng titan.
iPhone 15 được trang bị USB-C
Belkin - Hãng phụ kiện hàng đầu thế giới
Apple phát hành iOS 16.6 beta 5
Sóng bít 3T9, thùng nhựa HS026, thùng nhựa dùng trong phân xưởng, thùng nhựa công nghiệp màu xanh
Sọt nhựa dùng trong nhà xưởng,sọt nhựa dùng trong xí nghiệp may, sọt nhựa phân loại hàng
Sọt nhựa dùng trong cửa hàng bán rau củ, giá khay nhựa, khay nhựa, thùng nhựa rỗng
Thùng gom rác có bánh xe, thùng rác nhựa , thùng rác chống cháy, thùng rác nhựa HPDE
Mua thùng chở hàng ở đâu, thùng chở hàng giá bao nhiêu, thùng giao hàng ăn nhanh
Thùng nhựa đựng đồ, thùng nhựa vuông có nắp đậy, khay nhựa b4, giá thùng nhựa đặc
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.