Chi tiết rao vặt

iPhone 15 được trang bị USB-C

Vào buổi sáng ngày 13 tháng 9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm iPhone 15 mới, gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Đáng chú ý là dòng iPhone Mini đã bị loại bỏ khỏi danh sách.

Một điểm đáng chú ý trên iPhone 15 là việc nó được trang bị cổng sạc USB Type-C thay vì cổng Lightning trên tất cả các phiên bản trước đó.

Trong số các phiên bản, iPhone 15 Pro và Pro Max, hai phiên bản cao cấp, được trang bị chip Bionic A17 Pro mới nhất từ Apple. Công ty khẳng định rằng Bionic A17 Pro có hiệu suất xử lý mạnh mẽ nhất trong các vi xử lý điện thoại thông minh và có thể thách thức một số máy tính cá nhân (PC) cao cấp.

Cả hai phiên bản này vẫn sở hữu cụm ba camera, với camera chính có độ phân giải lên tới 48 megapixel. Ông Greg Joswiak, Giám đốc Tiếp thị của Apple, hứa hẹn rằng cụm camera trên iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ mang lại hiệu suất tương đương với bảy ống kính riêng biệt.

Một điểm đặc biệt, hai phiên bản iPhone này có khả năng quay video 3D sau khi cập nhật phần mềm vào cuối năm nay.

Ngoài ra, một nâng cấp đáng chú ý khác trên cả hai phiên bản điện thoại thông minh này là việc thay thế cần gạt chế độ âm lượng truyền thống bằng một nút bấm vật lý được gọi là "Action Button." Người dùng có thể tùy chỉnh nhiều tùy chọn phím tắt khác nhau với nút bấm này.

Cuối cùng, một nâng cấp đáng kể khác trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max là việc sử dụng khung viền bằng titan, mang lại sự cứng cáp mà vẫn giữ trọng lượng nhẹ hơn so với thế hệ trước.

Trong khi đó, iPhone 15 và 15 Plus được trang bị chip Bionic A16 và màn hình Dynamic Island, giống với dòng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max.

Camera chính của cả hai sản phẩm này cũng đã được nâng cấp lên độ phân giải 48 megapixel, so với chỉ 12 megapixel ở thế hệ trước.

Giống như iPhone 14, cả iPhone 15 và 15 Pro đều có màn hình 6,1 inch, trong khi phiên bản 15 Plus và 15 Pro Max có màn hình lớn hơn, đạt 6,7 inch.

Về mức giá, các phiên bản iPhone năm nay vẫn giữ nguyên, với giá bán cơ bản của iPhone 15 là 799 USD và 1.199 USD cho phiên bản iPhone 15 Pro Max với bộ nhớ 256 GB.

Tin liên quan Thiết bị di động

Crickex App
Điện thoại Xiaomi: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Công Nghệ và Phong Cách
Màn Hình iPhone: Hòa Quyện Giữa Công Nghệ và Thẩm Mỹ
iPhone 15 Pro Max xách tay tăng giá
Apple đã giới thiệu iPhone 15 Pro và Pro Max với khung được làm bằng titan.
iPhone 15 được trang bị USB-C
Belkin - Hãng phụ kiện hàng đầu thế giới
Apple phát hành iOS 16.6 beta 5
Sóng bít 3T9, thùng nhựa HS026, thùng nhựa dùng trong phân xưởng, thùng nhựa công nghiệp màu xanh
Sọt nhựa dùng trong nhà xưởng,sọt nhựa dùng trong xí nghiệp may, sọt nhựa phân loại hàng
Sọt nhựa dùng trong cửa hàng bán rau củ, giá khay nhựa, khay nhựa, thùng nhựa rỗng
Thùng gom rác có bánh xe, thùng rác nhựa , thùng rác chống cháy, thùng rác nhựa HPDE
Mua thùng chở hàng ở đâu, thùng chở hàng giá bao nhiêu, thùng giao hàng ăn nhanh
Thùng nhựa đựng đồ, thùng nhựa vuông có nắp đậy, khay nhựa b4, giá thùng nhựa đặc
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.